ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เช็ค 5 ประด็นผีแดงก่อนเปิดรังบู๊ฮัดเดอร์ฟิลด์

เช็ค 5 ประด็นผีแดงก่อนเปิดรังบู๊ฮัดเดอร์ฟิลด์

Posted 03/02/2018 by siamsport

พรีเมียร์ลีกคืนนี้เป็นอีกหนึ่งเกมที่ แมนฯยูไนเต็ด จะต้องกลับมาชนะให้ได้ หลังจากพลาดท่าแพ้ สเปอร์ส ไปแบบหมดรูปเมื่อกลางสัปดาห์ ขณะที่ ฮัดเดิ่ลฟิลด์ ต้องหนีตายเพราะห่างจากโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว น่าจะเป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุก แฟนผีมาเช็คประเด็นก่อนเกมมีอะไรบ้าง

1.อเล็กซิสประเดิมโอลด์ แทรฟฟอร์ด

นี่จะเป็นเกมแรกที่ อเล็กซิส ซานเชส จะได้ลงประเดิมลงสนามในโอลด์ แทรฟฟอร์ด หลังจากที่สองเกมก่อนหน้านี้เป็นการเยือนโยวิล ทาวน์ และเยือนท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ ต้องมารอดูกันว่า โชเซ่ มูรินโญ่ จะจัดเขาลงในตำแหน่งไหน หลังจากสองนัดที่ผ่านมา

2.ลูกากูเรียกความมั่นใจ

โรเมลู ลูกากู ก็ยังคงเป็นกองหน้ามือหนึ่งของโชเซ่ มูรินโญ่ ต่อไป ถึงแม้ว่าจะทำผลงานจะไม่สม่ำเสมอก็ตาม เกมที่ผ่านมาเขายังโดนวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก ขนาดที่ ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตกองหลังของแมนฯยููไนเต็ด วิจารณ์การเล่นของโรเมลู ลูกากู โดยเปรียบเทียบกับฟอร์มการเล่นกับแฮร์รี่ เคน ที่แตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด ทั้งเรื่องการพักบอล และการจบสกอร์

การแบกค่าตัวอันมหาศาล 75 ล้านปอนด์ ทำให้ ลูกากู ยังต้องพิสูจน์ฝีเท้าต่อไป เพื่อเรียกความมั่นใจและกู้ศรัทธาแฟนผี เกมนี้ลูกากูอาจจะต้องเอาประตูมาฝากเหล่าเร้ดอาร์มี่แล้ว

3.ตำแหน่งป๊อกบา?

หลังจากที่ปีศาจแดงแพ้ไก่เดือยทองไป 2-0 ทำให้ปอล ป็อกบาเสียสถิติที่เมื่อเขาลงสนามทีมไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ลีกมา 36 นัด หรือเป็นเวลา 458 วัน โดยเป็นการชนะ 23 นัด เสมอ 13 นัด ครั้งล่าสุดที่ปอล ป็อกบาลงสนามแล้วแพ้ต้องย้อนกลับไปเมื่อตุลาคมปี 2016 ในเกมที่เชลซีเปิดรังถล่มแมนฯยู 4-0

ยังเป็นคำถามให้หลายคนวิจารณ์ว่าตำแหน่งที่ป็อกบาเล่นเป็นตำแหน่งของเจ้าตัวจริงๆหรือไม่ พอล สโคลล์ เคยออกมาสัมภาษณ์ว่า ป็อกบาจะมีประสิทธิภาพมากที่สุดเมื่อเขาถูกดันขึ้นไปเล่นตัวรุก แต่เขายังถูกใช้งานเป็นกองกลางเชื่อมเกมอยู่ ยิ่งการมาของอเล็กซิส ซานเชส ทำให้บทบาทตัวรุกของป็อกบาจะน้อยลงไปอีก น่าสนใจว่ามูรินโญ่จะกลับมาใช้ระบบ 4-3-3 เพื่อดันป็อกบากลับมาเล่นตัวรุกอีกครั้งไหม หลังจากนัดล่าสุดใช้ระบบ 4-2-3-1 แล้วป็อกบาเล่นไม่ออกชัดเจน
   

4.มูรินโญ่ยกธงขาว,โฟกัส UCL

นายใหญ่ปีศาจแดงออกมาให้สัมภาษณ์ล่าสุดว่า เขาได้ยกธงขาวในการลุ้นแชมป์เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากที่แมนฯซิตี้ทิ้งห่างไปไกลถึง 15 แต้ม ดังนั้นเป้าหมายต่อไปของแมนฯยูไนเต็ดคือการคว้าอันดับที่สองมาให้ได้ เพื่อการันตีโควต้ายูฟ่าแชมเปียนส์ลีก และต้องพยายามทำผลงานในบอลถ้วยที่เหลือให้ดีที่สุด ดังนั้นเกมในค่ำคืนนี้ผีแดงจำเป็นต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ เพื่อรักษาอันดับที่ 2 ต่อไป

5.ผีล้างอาย

นัดแรกที่สองทีมเจอกันช่วงเดือนตุลาคมที่ผ่านมา ฮัดเดอร์ฟิลด์ ทาวน์เป็นทีมแรกที่ยัดเยียดความปราชัยให้แมนฯยูไนเต็ดในฤดูกาลนี้ด้วยสกอร์ 2-1 กลายเป็นการพ่ายแพ้ต่อคู่แข่งรายนี้นัดแรกในรอบ 65 ปีหรือตั้งแต่ปี 1952 นัดนั้น วิคตอร์ ลินเดเลิฟ กลายเป็นคนที่ถูกวิพากย์วิจารณ์อย่างมาก หลังก่อความผิดพลาดทั้ง 2 ประตู

ยิ่งเมื่อกลางสัปดาห์ แมนฯยูไนเต็ด เพิ่งจะแพ้ต่อ สเปอร์ส ชนิดสู้ไม่ได้เลย ยิ่งทำให้เกมนี้ปีศาจแดงต้องเน้นเป็นพิเศษเพื่อทำแต้มหนีอันดับ 3 อย่างหงส์แดงที่จะต้องเปิดบ้านบู๊กับไก่เดือยทอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โปรดจงเห็นใจ! ลูกากู วอนอย่าโฟกัสผลงานตนแค่เรื่องยิงประตูอย่างเดียว
    โรเมลู ลูกากู ศูนย์หน้าฟอร์มสากของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมากล่าวยอมรับว่าตนเองเล่นไม่ค่อยดีนักในระยะหลัง แต่ก็ยังเชื่อว่าตนเองทำประโยชน์ให้กับทีมได้ในหลายๆ ด้าน ซึ่งไม่จำเป็นว่าจะต้องเป็นเรื่องของการยิงประตูเท่านั้น
  • จริงหรือเปล่า!แฉเหตุป๊อกบาโดนเฮียมูเปลี่ยนตัวเป็นครั้งแรก
    ประเด็นหลังจบเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปพ่าย ท็อตแนม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 ยังมีควันหลงมาให้พูดถึงกันอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะเหตุการณ์ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ โต้เถียงอย่างรุนแรงกับ ปอล ป็อกบา ที่ข้างสนาม
  • 10แข้งลีกผู้ดีค่าเหนื่อยสูงสุดหลังปิดตลาดรอบ2
    เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติเยอรมนี เพิ่งจะสลัดน้ำหมึกขยายใหญ่กับ อาร์เซน่อล เรียบร้อยแล้ว โดยจะทำให้เขาอยู่กับต้นสังกัดไปยาวถึงปี 2021 และการที่นักเตะตัดสินใจฝากอนาคตไว้ในถิ่นเอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทำให้เขาได้รับค่าตอบแทนสูงถึง 350,000 ปอนด์ (ราว 15.75 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์
  • ใครสมหวัง-ใครผิดหวัง? ใน"ตลาดหน้าหนาว"
    จบกันไปแล้วสำหรับตลาดหน้าหนาวในช่วงเดือนมกราคมที่ผ่านมา ถือว่าเป็นหนึ่งในปีที่คึกคักที่สุดเลยก็ว่าได้ โดยมีบิ๊กดีล มากมาย ทั้งนักเตะ และสโมสร ต่างมีทั้งสุขสมหวัง และเศร้าเสียใจ ปนๆกันไป ใครจะสมหวัง ใครจะผิดหวัง ไปดูกันเลย !! สมหวัง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »