ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดอะค็อป รอเฮ!! สื่อกระทิงปูด ฮาเมส แจ้ง พี่เสือ ขอย้ายซบตัก ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้

เดอะค็อป รอเฮ!! สื่อกระทิงปูด ฮาเมส แจ้ง พี่เสือ ขอย้ายซบตัก ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้

Posted 03/02/2018 by mthai

Diario Gol สื่อดังของ สเปน ตีข่าว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์สิงห์อีซ้ายของ เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันอยู่ในสัญญาเช่าของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ได้แจ้งต่อต้นสังกัดว่ามีความต้องการย้ายมาอยู่กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้

โดยรายงานเปิดเผยว่า ถึงแม้ กองกลาง ดีกรีทีมชาติ โคลอมเบีย วัย 26 ปี จะมีเงื่อนไขซื้อขาดจากทาง บาเยิร์น มิวนิค แต่ตัวนักเตะมีความต้องการย้ายมาค้าแข้งในถิ่น แอนฟิลด์ ที่ปัจจุบันบอสใหญ่อย่าง เจอร์เกน คล็อปป์ ยังคงมองหาผู้เล่นในตำแหน่ง มิดฟิลด์ตัวรุก เพื่อเข้ามาแทน ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ที่ย้ายตามความฝันไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า ด้วยมูลค่าสูงถึง 142 ล้านปอนด์ เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ฤดูกาลปัจจุบัน(2017/18) ฮาเมส โรดริเกซ ทำสถิติลงสนามรับใช้ “เสือใต้” ไปแล้วทั้งหมดทุกรายการ 21 นัด ยิงได้ 3 ประตู พร้อมกับ แอสซิสต์ ให้เพื่อนจบสกอร์ไปอีก 7 ครั้งด้วยกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • SandroSchwarzดีใจที่จะเล่นกับบาเยิร์นมิวนิค
    วันที่ 3 เดือน กุมภาพันธ์นี้ ไมนซ์ เปิดบ้านพบกับ บาเยิร์น มิวนิค แม้ว่า ขุมกำลังของ บาเยิร์น มิวนิค แกร่งมาก แต่ว่าผู้จัดการของ ไมนซ์ ซึ่งเป็น Sandro Schwarz กล่าวว่า พวกเขาไม่สงสัยขุมกำลังของ บาเยิร์น มิวนิค แต่ก็ดีใจมากทีมได้สู้กับพวกเขา
  • ทีมไหนแชมป์ ทีมไหนตกชั้น !! สรุปสถานการณ์ 5 ลีกใหญ่ล่าสุด
    ฤดูกาล 2017/2018 ถือเป็นฤดูกาลที่ ลุ้นแชมป์กันไม่เหนื่อยนัก เนื่องจากแต้มค่อนข้างจะห่างกันในหลายๆลีก แต่อย่าประมาทไป !! ฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ วันนี้เราได้รวบรวมสถานการณ์ล่าสุด ของ 5 ลีกใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก ลาลีกา สเปน บุนเดสลีกา ลีกเอิง และ กัลโช่ ซีเรีย อา มาให้แล้ว ไปดูกันเลย
  • พี่เสืออ่วมโดนปรับฐานแฟนจุดพลุไฟ4นัดเยือน
    บาเยิร์น มิวนิค โดนสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน ปรับเงินถึง 52,000 ยูโร หลังกองเชียร์ "เสือใต้" ก่อเหตุจุดพลุไฟและปาระเบิดควันในนัดเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน, โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในซีซั่นนี้
  • สมัยที่10!ผีแชมป์รายได้เยอะสุดซีซั่น2016-17
    ดีลอยท์ บริษัทตรวจสอบบัญชีระดับโลก เปิดเผยรายได้ของทีมฟุตบอลในซีซั่นก่อน ซึ่งแชมป์ตกเป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »