ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โกเบเปิดตัว"อุ้ม"5ก.พ.หวังปรับตัวเร็วเป็นอาวุธเด็ดเกมรุก

โกเบเปิดตัว"อุ้ม"5ก.พ.หวังปรับตัวเร็วเป็นอาวุธเด็ดเกมรุก

Posted 04/02/2018 by siamsport

ธีราทร บุญมาทัน บินกลับพร้อมเพื่อนร่วมทีมไปที่ วิสเซล โกเบ โดยวันที่ 5 ก.พ.นี้ จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสรแห่งใหม่ ขณะที่ ทาคายูกิ โยชิดะ เฮดโค้ชของทีมหวังให้ "บุญจัง" ใช้ประสบการณ์ที่มี พาทีมก้าวไปเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 ครั้งแรก นับตั้งแต่สโมสรก่อตั้งมา 20 กว่าปีให้ได้


ความเคลื่อนไหวของ ธีราทร บุญมาทัน หลังจากย้ายมาร่วมทีม วิสเซล โกเบ พร้อมกับมาเก็บตัวกับทีมที่โอกินาว่า ทางตอนใต้ของประเทศญี่ปุ่น ที่สำคัญได้รับโอกาสลงสนาม 30 นาที ของครึ่งหลังให้ทีมไปแล้ว ในเกมที่เสมอ โอกินาว่า เอสวี 0-0 เมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา

ล่าสุดเมื่อเวลา 7.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่นที่เร็วกว่าประเทศไทย 2 ชั่วโมง) ของวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา ขุนพล วิสเซล โกเบ ได้ลงมารับประทานอาหารใน โฮเทล นิกโกะ อลิวิลล่า และในเวลา 09.00 น. ได้เดินทางออกจากที่พักเพื่อไปยังสนามบิน นาฮะ ใช้เวลา 1 ชั่วโมงครึ่ง

จากนั้นทีมได้นั่งเครื่องเพื่อกลับไปยังเมืองโกเบในเวลา 11.25 น. โดยใช้เวลา 2 ชั่วโมงเต็ม ก่อนที่ ธีราทร บุญมาทัน จะแยกตัวออกไปพักที่โรงแรม เพื่อรอการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสรแห่งใหม่ ในวันที่ 5 ก.พ.นี้ ตั้งแต่เวลา 15.00 น. เป็นต้นไป

ผู้สื่อข่าวได้รับรายงานจาก วิสเซล โกเบ ว่า ณ ตอนนี้พวกเขาหวังให้ ธีราทร บุญมาทัน สลัดอาการเหนื่อยล้า หลังจากเพิ่งจะลงเล่นในศึก เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม ในนัดที่ช่วย เอสซีจี เมืองทองฯ บุกไปแพ้ คาชิว่า เรย์โซล 0-3 เมื่อวันที่ 30 ม.ค.ที่ผ่านมาเพราะทีมต้องการให้เจ้าของนิกเนม "บุญจัง" ได้โอกาสลงพิสูจน์ตัวเองในตำแหน่งกราบซ้าย กับการเริ่มซ้อมร่วมกับทีม เพื่อที่จะได้ปรับตัวเข้ากับเพื่อนร่วมทีมโดยเร็วที่สุด โดยเฉพาะการครอสบอลจากริมเส้น ที่ทีมหวังเอามาเป็นอาวุธหลักอีก 1 อย่างในปีนี้

นอกจากนี้ยังมีการพูดคุยระหว่าง ทาคายูกิ โยชิดะ กุนซือใหญ่ของทีม กับ ธีราทร บุญมาทัน เกิดขึ้นตั้งแต่ในคืนที่ 2 ก.พ.ที่ผ่านมา นอกเหนือจากแท็กติกที่เขาต้องการใช้กับแบ็กซ้ายรายนี้ ในเกมอุ่นเครื่องที่เสมอ โอกินาว่า เอสวี 0-0 ในวันถัดมา  แม่ทัพของทีมดังจากโกเบ หวังให้ "โก๋อุ้ม" นำประสบการณ์ที่มีอยู่ในตัว ไม่ว่าจะเป็น การเล่นให้ทีมชาติไทยหรือเอสซีจี เมืองทองฯ มาช่วยยกระดับทีม เพราะเป้าหมายในปี 2018 ต้องการได้แชมป์ฟุตบอลถ้วยใดถ้วยหนึ่งอย่าง ลูวาน คัพ หรือ เอ็ม เพอเรอรส์ คัพ และทำผลงานใน เจ ลีก ให้ดี เพื่อโอกาสไปเล่น เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ 2019 ให้ได้ในรอบ 22 ปี นับตั้งแต่ก่อตั้งสโมสรแห่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »