ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กล้าดร็อปของแพง! มูรินโญ่ เผยเหตุที่ไม่ใช้งาน ป็อกบา เป็นตัวจริงในเกมล่าสุด

กล้าดร็อปของแพง! มูรินโญ่ เผยเหตุที่ไม่ใช้งาน ป็อกบา เป็นตัวจริงในเกมล่าสุด

Posted 04/02/2018 by mthai

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ใส่ชื่อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงเป็นตัวจริงในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-0 พร้อมกับเลือกใช้งานดาวรุ่งอย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ โดยบอกว่าเป็นความตั้งใจของตนเองที่จะเล่นแบบง่ายๆ ไว้ก่อนนั่นเอง

“ผมปรับเปลี่ยนนักเตะบางคน มันไม่ใช่ว่าผมลงโทษใครสักหน่อย เพราะถ้าหากว่าผมจะลงโทษใคร ผมก็ต้องให้ใครสักคนมาลงโทษผมด้วย เพราะว่าเราเป็นทีมเดียวกัน เราชนะก็ชนะด้วยกัน แพ้ก็แพ้ด้วยกัน” มูรินโญ่ กล่าว

“แต่ผมจะปรับทีมบางตำแหน่งโดยคำนึงถึงรูปแบบของเกมนั้นๆ และมาคราวนี้ผมก็คิดว่าเด็กคนนี้ (แม็คโทมิเนย์) มีความมุ่งมั่นที่จะไล่กวดบอลในยามที่ทีมไม่ได้ครองบอล เวลาที่เขาได้บอลก็จะเล่นง่ายๆ และการเจอกับคู่แข่งอย่าง ฮัดเดอร์สฟิลด์ ซึ่งมีนักเตะหลายคนลงไปตั้งรับ บางครั้งการเล่นง่ายๆ นี่แหละคือทีเด็ด”

“คุณไม่มีพื้นที่ว่าง คุณจะต้องเปิดพื้นที่เองด้วยการเล่นแบบง่ายๆ ดังนั้นผมจึงตัดสินใจที่จะใช้งานเด็กคนนี้ แต่เมื่อ ปอล ลงสนามมา เขาก็เล่นด้วยทัศนคติที่ยอดเยี่ยม ตอนนั้นเราเปิดพื้นที่ได้แล้ว เพราะเรานำอยู่ 1-0 และ ปอล ก็จะได้แสดงความสามารถและคุณภาพของเขาออกมา”

สำหรับเกมดังกล่าว ป็อกบา ถูกดร็อปเป็นตัวสำรองครั้งแรกในทีม แมนฯ ยูไนเต็ด นับตั้งแต่ย้ายเข้ามาเมื่อฤดูกาลที่แล้ว โดยย้อนไปก่อนหน้านี้เมื่อวันพุธ เขาก็ถูกเปลี่ยนตัวออกในนาทีที่ 63 เกมบุกแพ้ ท็อตแน่ม ฮอตสเปอร์ มาด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »