ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อเล็กซิส ซานเชซ : แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ที่คู่ควรกว่าตอนเกมประเดิมสนาม

อเล็กซิส ซานเชซ : แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ที่คู่ควรกว่าตอนเกมประเดิมสนาม

Posted 04/02/2018 by mthai

ย้อนไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา อเล็กซิส ซานเชซ ประเดิมสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมคว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปแบบงงๆ ในเกม เอฟเอ คัพ ที่เจอกับ โยวิล ทาวน์

จากนั้นในเกมถัดมา อดีตตัวรุก อาร์เซน่อล ก็แทบไม่ได้กระดิกในการเจอกับของจริงอย่าง สเปอร์ส ซึ่งทีมปีศาจแดงพ่ายแพ้ไปแบบสู้ไม่ได้เลย นั่นอาจทำให้หลายคนเกิดคำถามขึ้นในใจว่าสุดท้ายแล้วเขาจะเป็นนักเตะที่ใช่สำหรับ แมนฯ ยูไนเต็ด จริงๆ หรือเปล่า

แต่ล่าสุดจากผลงานในเกมกับ ฮัดเดอร์สฟิลด์ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ก็พอจะพิสูจน์อะไรได้บ้างแล้วว่าคนนี้แหละของจริง ด้วยแนวทางการเล่นที่มุ่งเน้นไปที่เกมรุก ซึ่งเป็นสิ่งที่ทีมของ โชเซ่ มูรินโญ่ ขาดหายไปชั่วระยะหนึ่ง สถิติโดนทำฟาวล์ในเกมเดียว 7 ครั้ง มันบ่งบอกถึงสิ่งนี้ได้เป็นอย่างดี

ดาวเตะชาวชิลีในวัย 29 ปี อาจไม่ได้ย้ายมาแบบหวือหวาเหมือนอย่าง อังเคล ดิ มาเรีย หรือมาพร้อมกับความหวังอย่าง เมมฟิส เดปาย แต่ 2 คนที่ว่านี้ต่างก็ทำอะไรได้ไม่เป็นชิ้นเป็นอันเลยกับการค้าแข้งในถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด

สิ่งหนึ่งที่ อเล็กซิส เหนือกว่าทั้งคู่ก็คือประสบการณ์ใน พรีเมียร์ ลีก…

ตลอด 3 ฤดูกาลครึ่งที่ผ่านมา เขาได้แสดงให้เห็นแล้วว่าสามารถเอาตัวรอดได้สบายกับการค้าแข้งในอังกฤษ และหลังจากนี้ก็อาจจะเป็นการรับมือกับความกดดันในการเล่นให้กับสโมสรที่ใหญ่กว่าเดิมอย่าง แมนฯ ยูไนเต็ด สโมสรที่ดาวเตะผู้ยิ่งใหญ่หลายคนเคยเอาชื่อมาทิ้ง เพราะว่าปรับตัวไม่ได้

เกมที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อคืนวันเสาร์ อาจจะไม่ใช่ข้อสรุปทั้งหมดว่าการค้าแข้งของ อเล็กซิส ที่นี่จะไปได้สวยและประสบความสำเร็จ

แต่อย่างน้อยกับตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ที่ได้มาล่าสุดก็ถือว่าคู่ควรแล้ว แตกต่างจากคราวก่อนที่น่าจะมาจากความเห่อของใหม่ของแฟนบอลมากกว่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กล้าดร็อปของแพง! มูรินโญ่ เผยเหตุที่ไม่ใช้งาน ป็อกบา เป็นตัวจริงในเกมล่าสุด
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ใส่ชื่อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงเป็นตัวจริงในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-0 พร้อมกับเลือกใช้งานดาวรุ่งอย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ โดยบอกว่าเป็นความตั้งใจของตนเองที่จะเล่นแบบง่ายๆ ไว้ก่อนนั่นเอง
  • แฟนผีทำป้ายเชียร์อเล็กซิสกับ2ตูบต้อนรับสู่โรงละคร
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่ง อยากให้กำลังใจ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกป้ายแดง จนตัดสินใจทำป้ายเชียร์ที่เป็นรูปเจ้าตัวกับสุนัขของเขา แต่สุดท้ายก็โดนเจ้าหน้าที่ถอดออกไป
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2 - 0 ฮัดเดอร์สฟิลด์
    " อเล็กซิส ซานเชซ ประเดิมยิงลูกแรกในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ได้สำเร็จหลังควง โรเมลู ลูกากู ที่เบิกสกอร์แรกพา แมนฯยูไนเต็ด เปิดโอลด์แทร็ฟฟอร์ดเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-0 ล้างอายหลังเคยพ่ายจากเกมนัดแรกที่เจอกันได้สำเร็จ ซิวสามแต้มไล่กวดจ่าฝูง "เรือใบ" ที่วันนี้สะดุดทำได้แค่เสมออยู่ห่างๆ 13 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »