ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » บ้านแตก?!สื่อกระพือเจ๊วิคฉุนเบ็คส์โยกไปไมอามี่

บ้านแตก?!สื่อกระพือเจ๊วิคฉุนเบ็คส์โยกไปไมอามี่

Posted 05/02/2018 by siamsport

อยู่ดีๆ โดนเม้าท์ครัวแตกอีกแล้วจ้า! สื่อผู้ดีกระพือ วิคตอเรีย เบ็คแฮม โคตรเคืองสามีรูปหล่อ เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งดัง "ปีศาจแดง" ชิ่งลูกทิ้งเมียไปทำทีมบอลในไมอามี่ สุดท้ายเฉยไม่ไหวต้องเคลียร์คัทให้ชัดเจน

วิคตอเรีย เบ็คแฮม อดีตนักร้องสาว สไปซ์ เกิร์ลส์ (Spice Girls) ตำนานเกิร์ลกรุ๊ปเมืองผู้ดี ออกโรงปฏิเสธข่าวที่ว่าเธอ "โมโหสุดขีด" ที่ เดวิด เบ็คแฮม สุดยอดสามีดีกรีอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษ ตัดสินใจโยกย้ายไปพำนักอาศัยอยู่ในเมืองไมอามี่ รัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อเดินหน้าโครงการก่อตั้งทีมลูกหนังโม่แข้งในศึก เมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส)

เดอะ ซัน หนังสือพิมพ์แท็บลอยด์ดังของอังกฤษ ระบุว่า "เจ๊วิค" วัย 43 ปี ที่ผันตัวมาเป็นนักธุรกิจและแฟชั่นดีไซเนอร์ ถึงกับตราหน้า "หนุ่มเบ็คส์" วัย 42 ปี ว่า "เห็นแก่ตัว" โดยแหล่งข่าวแฉว่า "เธอกำลังโกรธแทบบ้า, ใจสลาย และแค้นเคือง การออกไปใช้เวลามากมายห่างไกลจากครอบครัวจะทำให้ทุกอย่างตึงเครียดไปหมด"

อย่างไรก็ตาม แหล่งข่าวใกล้ชิดกับ "พอช สไปซ์" ชี้แจงผ่าน เดลี่ มิร์เรอร์ สื่อผู้ดีอีกสำนัก ว่า "เดวิด กับ วิคตอเรีย เป็นหุ้นส่วนร่วมกันในธุรกิจของพวกเขา นี่คือการตัดสินใจร่วมกัน และทั้งครอบครัวได้นั่งหารือกันในเรื่องนี้ไปแล้ว และตื่นเต้นสุดๆ ไปกับโอกาสที่ยอดเยี่ยมครั้งนี้ พวกเขาทุกคนกำลังตั้งตารอที่จะได้ใช้เวลาร่วมกันในไมอามี่"

ทั้งนี้ "เจ๊วิค" ยังคงอยู่โยงดูแลลูกๆ 3 คน  อาทิ โรมีโอ วัย 15 ปี, ครูซ วัย 12 ปี และ ฮาร์เปอร์ วัย 6 ขวบ ที่กำลังศึกษาอยู่ที่โรงเรียนในกรุงลอนดอน ขณะที่อดีตมิดฟิลด์ แมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เปรสตัน นอร์ธ เอนด์ (ยืมตัว), เรอัล มาดริด, แอลเอ แกแล็กซี่, เอซี มิลาน (ยืมตัว) และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ย้ายไปทำงานแดนลุงแซม โดยมีลูกชายคนโตอย่าง บรู๊คลีน วัย 18 ปี คอยติดสอยห้อยตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อเล็กซิส ซานเชซ : แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ที่คู่ควรกว่าตอนเกมประเดิมสนาม
    ย้อนไปเมื่อปลายเดือนมกราคมที่ผ่านมา อเล็กซิส ซานเชซ ประเดิมสนามให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พร้อมคว้าตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ไปแบบงงๆ ในเกม เอฟเอ คัพ ที่เจอกับ โยวิล ทาวน์
  • กล้าดร็อปของแพง! มูรินโญ่ เผยเหตุที่ไม่ใช้งาน ป็อกบา เป็นตัวจริงในเกมล่าสุด
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเปิดเผยถึงสาเหตุที่ทำให้เขาไม่ใส่ชื่อ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงเป็นตัวจริงในเกมล่าสุดที่เปิดบ้านชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-0 พร้อมกับเลือกใช้งานดาวรุ่งอย่าง สก็อตต์ แม็คโทมิเนย์ โดยบอกว่าเป็นความตั้งใจของตนเองที่จะเล่นแบบง่ายๆ ไว้ก่อนนั่นเอง
  • แฟนผีทำป้ายเชียร์อเล็กซิสกับ2ตูบต้อนรับสู่โรงละคร
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด กลุ่มหนึ่ง อยากให้กำลังใจ อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกป้ายแดง จนตัดสินใจทำป้ายเชียร์ที่เป็นรูปเจ้าตัวกับสุนัขของเขา แต่สุดท้ายก็โดนเจ้าหน้าที่ถอดออกไป
  • แมนฯ ยูไนเต็ด 2 - 0 ฮัดเดอร์สฟิลด์
    " อเล็กซิส ซานเชซ ประเดิมยิงลูกแรกในสีเสื้อ "ปีศาจแดง" ได้สำเร็จหลังควง โรเมลู ลูกากู ที่เบิกสกอร์แรกพา แมนฯยูไนเต็ด เปิดโอลด์แทร็ฟฟอร์ดเอาชนะ ฮัดเดอร์สฟิลด์ 2-0 ล้างอายหลังเคยพ่ายจากเกมนัดแรกที่เจอกันได้สำเร็จ ซิวสามแต้มไล่กวดจ่าฝูง "เรือใบ" ที่วันนี้สะดุดทำได้แค่เสมออยู่ห่างๆ 13 คะแนน ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันเสาร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »