ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แฟนหงส์จวกไลน์แมนแจกจุดโทษพลาดมหันต์

แฟนหงส์จวกไลน์แมนแจกจุดโทษพลาดมหันต์

Posted 05/02/2018 by siamsport


แฟนหงส์แดงจำนวนมากแสดงความไม่เห็นด้วยกับจุดโทษที่ทีมตนเองเสียในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ ส่งผลให้ทีมพลาด 3 แต้มแบบน่าเสียดาย

เหตุการณ์ดราม่านี้เกิดขึ้นในช่วงทดเวลาเจ็บ ขณะที่ลิเวอร์พูลกำลังจะเก็บชัยชนะต่อสเปอร์สด้วยสกอร์ 2-1 แต่เกิดจังหวะปัญหาขึ้นเมื่อเฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ยื่นเท้าไปเตะใส่เอริค ลาเมล่า ในกรอบเขตโทษ โจนาธาน มอสส์ ผู้ตัดสินเหมือนจะปล่อยผ่าน แต่เอ็ดดี้ สมาร์ท ผู้กำกับเส้นยกธงให้เป็นจุดโทษแก่ทีมเยือน พร้อมกับแฮร์รี่ เคนมาสังหารจุดโทษทำให้ทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไป

 แฟนหงส์แดงมากมายต่างพากันวิพากษ์วิจารณ์ผู้กำกับเส้นหลังจากภาพช้าแสดงให้เห็นว่า ฟาน ไดค์ พยายามชักเข่ากลับมา เพื่อไม่ให้ถูกตัวของลาเมล่า

นอกจากนี้ยังมีจังหวะปัญหาก่อนหน้า ที่ผู้กำกับเส้นชี้ว่า แฮร์รี่ เคน ไม่ล้ำหน้าส่งผลให้ สเปอร์ส ได้ลูกจุดโทษ จากจังหวะคาริอุสทำฟาวล์แฮร์รี่ เคน ซึ่งหากมองจากภาพช้าแล้วดูเหมือนว่ากองหน้าทีมชาติอังกฤษพยายามพุ่งล้มเพื่อเรียกฟาวล์ อย่างไรก็ตาม เคน สังหารจุดโทษลูกนี้ไปติดเซฟคาริอุสทำให้สกอร์ยัง 1-1

 โดยแฟนบอลบางคนถึงขนาดกล่าวว่า "ตั้งแต่เกิดมาไม่เคยเจอการตัดสินอะไรแย่เช่นนี้มาก่อน"  ขณะที่มีบางกลุ่มบอกว่าอย่าไปโทษผู้ตัดสิน ให้ไปโทษ สมาร์์ท คนเดียว เนื่องจากไลน์แมนคนนี้เป็นคนตัดสินให้จุดโทษแก่สเปอร์ส

ความผิดพลาดของผู้ตัดสินครั้งนี้อาจเป็นแรงผลักดันในสมาคมฟุตบอลอังกฤษพิจารณานำเทคโนโลยี VAR (Video Referee Assistance) มาใช้ในฟุตบอลพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เซ็งการตัดสินกก.ทำหงส์เสมอไก่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มการทำหน้าที่ของกรรมการและผู้ช่วย ระบุการตัดสินของพวกเขาเหล่านี้ส่งผลต่อเกมอย่างมาก และทำให้ "หงส์แดง" พลาดเก็บ 3 แต้มเต็ม ในแมตช์เปิดบ้านเสมอ สเปอร์ส 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ตัดเกรดแข้ง"หงส์-ไก่"! เกมโคตรดราม่าระหว่างผู้ตัดสินและไลน์แมน
    จบลงไปแบบเซ็งๆสำหรับแฟนหงส์แดงกับการที่ต้องเจออะไรที่ช็อคพอสมควรทั้งๆที่ควรจะเก็บสามแต้มได้อยู่แล้ว แต่ถ้าพูดถึงผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมนี้ต้องยกให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ รวมถึง ลอริส คาริอุส ส่วนทางด้านสเปอร์ส ต้องยกความดีความชอบให้กับ วิคเตอร์ วานยาม่า
  • สะใจ? ชาวเน็ตเผยคลิปไลน์แมนหลังให้จุดโทษไก่
    เอ็ดดี้ สมาร์ท ผู้ช่วยผู้ตัดสิน โด่งดังในชั่วข้ามคืนหลังมีส่วนช่วยให้ไก่เดือยทองได้จุดโทษถึงสองครั้งในเกมที่ลิเวอร์พูล เสมอกับ สเปอร์ 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • โครตดราม่า! ซาลาห์เบิ้ลแต่หงส์เซ็งโดน "เคน" ซัดโทษทดเจ็บพาไก่บุกเจ๊าระทึก 2-2
    "หงส์แดง" ชวดคว้าชัยแบบเจ็บปวด ทั้งที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ เหมาคนเดียวสองประตูแต่มาโดนจุดโทษช่วงทดเจ็บนาทีสุดท้าย ก่อน แฮร์รี่ เคน จะแก้ตัวซัดจุดโทษอีกครั้งผ่านตัว คาริอุส ที่ทำดีมาตลอดให้ สเปอร์ส บุกมาแบ่งแต้มแบบสุดระทึกดราม่า 2-2 ในเกม พรีเมียร์ลีก คืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »