ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนเฮ ชมสดเกมกิเลน-ซานเฟรซเช่ ผ่านเฟสบุ๊คไลฟ์

แฟนเฮ ชมสดเกมกิเลน-ซานเฟรซเช่ ผ่านเฟสบุ๊คไลฟ์

Posted 05/02/2018 by siamsport

คอลูกหนังมีเฮ เกมนัดพิเศษ เอสซีจี เมืองทองฯ อุ่นเครื่องกับ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า มีถ่ายทอดสดผ่านทางเฟสบุ๊คไลฟ์ 3 เพจ ได้แก่ เพจ Siamsport, เพจทางการ Muangthong United FC และเพจ SIAMSPORT FOOTBALL CHANNEL วันจันทร์ที่ 5 ก.พ. 61 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป

ยืนยันแล้ว ศึกฟุตบอลนัดพิเศษ J.LEAGUE ASIA CHALLENGE 2018 IN BANGKOK ที่ทาง "เจลีก" จับมือ "กิเลนผยอง" นำยอดทีมชั้นนำแดนซามูไร ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ต้นสังกัดใหม่ ธีรศิลป์ แดงดา ปะทะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ศึกไทยลีก ในวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ 2561 สนามเอสซีจี สเตเดี้ยม เวลา 19.00 น. จะมีการถ่ายทอดสดให้แฟนๆ ได้ชม เพจ Siamsport, เพจทางการ Muangthong United FC และเพจ SIAMSPORT FOOTBALL CHANNEL ซึ่งจะมีการเข้ารายการก่อนครึ่งชั่วโมง หรือราว 18.30 น. เพื่อรับฟังการวิเคราะห์ รวมถึงปรีวิวจากผู้เชี่ยวชาญด้วย

ส่วนแฟนบอลทั่วไปที่สนใจเข้าชมเกม สามารถซื้อบัตรได้ผ่านช่องทางเวปไซต์ http://www.ticketme.co บัตรมีราคา 150, 180 และ 220 บาท ขณะที่สมาชิกบัตรรายปี ฤดูกาล 2018 สามารถเข้าชมเกมได้ฟรี!! เพียงแสกน QR Code ที่อยู่ในเอกสารสมาชิก ก่อนเข้าสนามในวันแข่งขัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฟิตปั๋ง! “ธีรศิลป์-ธีราธร” เข้าตรวจร่างกายต้นสังกัดใหม่ผ่านฉลุย
    สองดาวเตะดีกรีทีมชาติไทย จาก เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เข้าตรวจร่างกายกับต้นสังกัดใหม่ในญี่ปุ่นเป็นที่เรียบร้อย พร้อมลุยศึกเจลีกในฤดูกาล 2018
  • คาชิว่าขอสู้แบบรอบคอบ ยก "พี่น้อง2ธี" สุดอันตราย
    ทาคาฮิโระ ชิโมตาอิระ กุนซือใหญ่ พร้อมด้วย ฮิเดคาซุ โอตานิ กองกลางตัวทำเกมของ คาชิว่า เรย์โซล ร่วมแถลงความพร้อมก่อนเกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ รอบ 3 ที่จะพบเอสซีจี เมืองทองฯ วันที่ 30 ม.ค.นี้ เวลา 17.00น.
  • กิเลนยึดตัวหลักชนะยะโฮร์ดวลคาชิว่าฯลุ้นชิงตั๋วชปล.
    ฎีกา ใครจะเข้าแบ่งกลุ่ม เอซีแอล 2018! "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง เช็กฟิต "เซลิโอ" ปราการหลังบราซิล อาจยังไร้ "ชาช่า" ใน 11 ตัวแรก เกมบุกถิ่น คาชิว่า เรย์โซล เบอร์ 4 เจลีก ที่วางหมากหอกแซมบ้ายืนเป้า ด้าน "กว่างโซ้ง" สิงห์ เชียงราย ยูไนเต็ด รวมใจไม่หวั่น บุกถิ่น "เจ้าพ่อเซี่ยงไฮ้" ที่นำโดย 2 ซุป"ตาร์ทีมชาติบราซิลทั้ง ออสการ์ และ ฮัล์ค เกมเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2018 รอบเพลย์ออฟ รอบสาม เย็นวันอังคารที่ 30 ม.ค. นี้
  • เปิดตัวกับสื่อหนแรก! ตอง-กวินทร์ลั่นสู้เพื่อฝัน เพียร์สันชี้มีสิทธิ์เป็นตัวจริง
    กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ มือกาวทีมชาติไทย เปิดตัวต่อหน้าสื่อมวลชนครั้งแรก นับตั้งแต่ย้ายสู่ โอเอช ลูเวิน เผยขอมุ่งมั่นทำงานหนักเต็มที่ ไม่ลืมขอบคุณ คิง เพาเวอร์ ที่ทำให้ฝันเป็นจริง ด้านโค้ช ไนเจล เพียร์สัน เชื่อ "ตอง" จะเข้ามาเติมความแข็งแกร่งให้หลังบ้าน พร้อมสร้างบรรยากาศในการแข่งขันที่เข้มข้นในทีม และยืนยันมีสิทธิ์ยึดตัวจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »