ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เลือดกลบปาก!โกดินฟันร่วงจังหวะปะทะเนโต้

เลือดกลบปาก!โกดินฟันร่วงจังหวะปะทะเนโต้

Posted 05/02/2018 by siamsport

ดีเอโก้ โกดิน ปราการหลังจอมเก๋าของ แอต. มาดริด ฟันหลุดไปหลายซี่จากจังหวะที่ปะทะกับ เนโต้ มือกาว บาเลนเซีย โดยยังไม่รู้ว่าเขาต้องพักนานหรือไม่

 

ในช่วงต้นครึ่งหลัง เนโต้ พยายามออกมาเล่นบอลจนทำให้แขนของเขากระแทกเข้าที่หน้าของ โกดิน เต็มๆ ซึ่งดาวเตะชาวอุรุกวัยก็ถึงขั้นมีเลือดไหลออกมาจากปาก จนสุดท้ายโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในนาทีที่ 51

 

ทั้งนี้ ตอนแรกแฟนๆ ยังไม่รู้ว่าอะไรทำให้ โกดิน ถึงขนาดได้เลือด ซึ่งภาพช้าแสดงให้เห็นว่ามันเป็นเพราะการกระแทกกันมันรุนแรงจนถึงขั้นทำให้ฟันหลุดออกมาหลายซี่ โดยยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าเจ้าตัวต้องพักนานแค่ไหน แต่มันก็เป็นอีกหนึ่งข่าวร้ายของ แอต. มาดริด เพราะในเกมนี้ สเตฟาน ซาวิช กองหลังดีกรีทีมชาติมอนเตเนโกรก็ได้รับบาดเจ็บตั้งแต่ครึ่งแรกไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บัลเบร์เด้เข้าใจปิเก้แสดงอาการดีใจตีเสมอให้ทีม
    เอร์เนสโต้ บัลเบร์เด้ กุนซือบาร์เซโลน่า เข้าใจพฤติกรรมของ เคราร์ด ปิเก้ ในจังหวะดีใจทำประตูตีเสมอให้ทีมช่วงท้ายเกม ศึกดาร์บี้แมตช์เสมอ เอสปันญ่อล 1-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา พร้อมระบุสภาพอากาศทำให้เจ้าบ้านเล่นได้ดีมากๆ
  • บาร์ซ่ารอดตัว! "ปิเก้" โขกตีไอ้นกแก้ว 1-1 ดาร์บี้แคว้นกาตาลัน
    "เจ้าบุญทุ่ม" หวิดพ่ายเป็นเกมแรกของซีซั่นแล้ว หลังโดนเจ้าถิ่น เอสปันญ่อล ขึ้นนำก่อนที่ เคราร์ด ปีเก้ เซ็นเตอร์แบ็กตัวเก่งจะโขกตีเสมอในช่วงท้ายเกม 1-1 นำเป็นจ่าฝูง ลา ลีกา ด้วยสถิติที่ยังไม่แพ้ทีมใดในฤดูกาล ในเกมดาร์บี้แมตช์ของ แคว้นกาตาลัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ 2561เอสปันญ่อล 1 - บาร์เซโลน่า 1 สนาม: อาร์ซีดีอี สเตเดี้ยม, (กอร์เนญ่า เด โญเบรกัต) ...
  • ซิซูโอดราชันเล่นเกมรับแย่โดนตีเจ๊า-แจงเหตุถอดโด้
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ก้มหน้ารับ "ราชันชุดขาว" เล่นเกมรับได้แย่สุดๆ จนทำให้เจ๊ากับ เลบันเต้ 2-2 พร้อมระบุ ที่เปลี่ยน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังออกในช่วง 8 นาทีสุดท้ายของเกมเป็นเพราะต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งในแผงกลาง
  • บาร์ซ่าเหนือกว่าเยอะ!เมสซี่-ซัวเรซประสานคมกระซวกรังไอ้นกแก้ว
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เตรียมส่ง ลิโอเนล เมสซี่ ประสานคมแข้ง หลุยส์ ซัวเรซ ล่าสกอร์ เกมออกเยือนบ้าน "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันอาทิตย์ที่ 4 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 22.15 น.

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »