ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เฮฮาเต็มที่!เนย์มาร์จัดงานฉลองวันเกิดล่วงหน้า

เฮฮาเต็มที่!เนย์มาร์จัดงานฉลองวันเกิดล่วงหน้า

Posted 05/02/2018 by siamsport

เนย์มาร์ จัดงานปาร์ตี้ฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้ตัวเอง เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา โดยมีแขกมาร่วมงานมากถึงราว 200 ชีวิตเลย

เนย์มาร์ กองหน้าคนดังของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งวงการ ลีก เอิง ฝรั่งเศส จัดงานปาร์ตี้แบบรื่นเริงที่ใจกลางกรุงปารีส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 4 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา เพื่อฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้กับตัวเอง จากการที่เขาจะมีอายุครบ 26 ปี ในวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์นี้ (ตามเวลาท้องถิ่น)

ทั้งนี้ มีคนมาร่วมงานปาร์ตี้ราว 200 ชีวิต ซึ่งแขกก็มีทั้งเพื่อนๆ, ครอบครัว, นักเตะ ปารีสฯ และสตาฟฟ์โค้ชของทีม โดยมีคนดังนอกวงการลูกหนังอย่าง ลูอิส แฮมิลตัน ยอดนักแข่งรถสูตรหนึ่ง และ มิเชล เทเมอร์ ประธานาธิบดีของประเทศบราซิล อยู่ในงานด้วย

สำหรับ เนย์มาร์ นั้น ไม่ได้เดินมาเข้างานปาร์ตี้แค่คนเดียว เพราะเขาควง บรูน่า มาร์เกซีน แฟนสาวคนสวยมาด้วย ขณะที่ในงานก็มีการแสดงต่างๆ เพื่อสร้างความบันเทิงให้อดีตแข้ง บาร์ซโลน่า และแขกเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ้านแตก?!สื่อกระพือเจ๊วิคฉุนเบ็คส์โยกไปไมอามี่
    อยู่ดีๆ โดนเม้าท์ครัวแตกอีกแล้วจ้า! สื่อผู้ดีกระพือ วิคตอเรีย เบ็คแฮม โคตรเคืองสามีรูปหล่อ เดวิด เบ็คแฮม อดีตแข้งดัง "ปีศาจแดง" ชิ่งลูกทิ้งเมียไปทำทีมบอลในไมอามี่ สุดท้ายเฉยไม่ไหวต้องเคลียร์คัทให้ชัดเจน
  • กระชุ่มกระชวย! เวียดจัดสาวแต่งหวิวรับทัพฮีโร่ถึงบนเครื่องบิน
    เก็บตกบรรยากาศ การเดินทางของเวียดนามกลับสู่มาตุภูมิ หลังทีมชุด u-23 ได้รองแชมป์เอเชีย มีกิจกรรมทั้งภาครัฐ และเอกชน ได้เข้ามาร่วมฉลองกับทีมดาวทองชุดนี้อย่างมากมาย
  • เมย์เปิดใจเลิกเจเพราะครอบครัวฝ่ายชาย
    เป็นกระแสฮือฮาในโลกโซเชียลอยู่ในขณะนี้ กรณี "สาวเมย์" พิชญ์นาฏ สาขากร ประกาศเลิกแฟนหนุ่ม "เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ แข้งเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด และคอนซาโดเล่ ซัปโปโร อย่างสายฟ้าแลบ ผ่านอินสตาแกรม ทำให้บรรดาแฟนคลับต่างสงสัยถึงสาเหตุรักร้าวในครั้งนี้ว่าต้นเหตุเกิดจากอะไร
  • มิน่าถึงรีเทิร์น!แฟนเนย์มาร์เล่นน้ำอวดหุ่นแซ่บ
    บรูน่า มาร์เกซีน หวานใจของ เนย์มาร์ หัวหอก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง อวดเรือนร่างสุดเซ็กซี่ด้วยการเล่นน้ำแบบสนุกสนาน โดยที่ อิซาเบล กูลาร์ท แฟนสาวของ เควิน แทร็ปป์ มือกาว "เปแอสเช" ก็เล่นน้ำร่วมกับเธอด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »