ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » 5สิ่งน่าสนใจกับภาพฉลองวันเกิดโด้

5สิ่งน่าสนใจกับภาพฉลองวันเกิดโด้

Posted 06/02/2018 by siamsport

5 สิ่งน่าสนใจในภาพฉลองวันเกิด โรนัลโด้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ฉลองวันเกิดอายุครบ 33 ปีเมื่อวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา โดยงานนี้บรรดาแฟนคลับสังเกตเห็นเรื่องเด็ดๆ 5 อย่างอยู่ในภาพถ่ายของ กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ในวันคล้ายวันเกิดของเจ้าตัว

ดาวเตะเลือดฝอยทอง ประสบความสำเร็จในฐานนักเตะอาชีพจากการค้าแข้งให้กับสองสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป ทั้ง "ราชันชุดขาว" และ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด โดยเขาคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 4 สมัย, ลา ลีกา 2 สมัย และยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย นอกจากนี้ยังนำ โปรตุเกส คว้าแชมป์ยูโร 2016 เมื่อ 2 ปีก่อน

ขณะที่รางวัลส่วนตัว โรนัลโด้ กวาดรางวัลบัลลงดอร์ หรือลูกบอลทองคำ 5 สมัยเทียบเท่ากับ ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะจาก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โดยในวันสำคัญนี้เจ้าตัวได้โพสต์รูปภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมออนไลน์ยอดฮิต ว่า "ขอบคุณทุกๆ คนสำหรับข้อความอวยพรวันเกิดของพวกคุณ"

อย่างไรก็ตามภาพที่ โรนัลโด้ โพสต์แฟนบอลได้สังเกตเห็น 5 สิ่งที่น่าสนใจมากๆ

1. เค้กปลาหมึก
แฟนบอลตาเหยี่ยวอาจจะผิดพลาดที่มองเห็นเค้กสัตว์ทะเล 8 ขาของ โรนัลโด้ ว่าเป็น "เจ้าพอล" หมึกยักษ์จอมทำนาย โดย หมึกพอล เป็นสัตว์ที่ทำนายได้อย่างแม่นยำ แต่ไม่ได้ทำนายว่า โปรตุเกส คว้าแชมป์ ยูโร 2016 ฉะนั้นเป็นไปได้ที่ "โด้" ชื่นชอบหมึกเท่านั้น

 

2. ดวงตายังมีปัญหา
กัปตันทีมชาติโปรตุเกสยังมีปัญหาอยู่ที่ตาซ้าย จากการที่โดนเตะเข้าเต็มใบหน้าในจังหวะพุ่งโหม่งทำประตูเกมไล่ถล่ม เดปอร์ติโบ ลา กอรุนญ่า 7-1 โดย โรนัลโด้ ต้องเย็บหลายเข็ม อย่างไรก็ตามตอนนี้ดูเหมือนดวงตาของเขาค่อยๆ ดีขึ้น ซึ่งก็ทันเวลาฉลองวันเกิดพอดี

 

3. ชื่นชอบดอกไม้สีขาว
ไม่ใช่ครั้งแรกที่ โรนัลโด้ ได้รับช่อดอกไม้สีขาวในช่วงเวลาดีๆ โดยสตาร์ลูกหนังแห่งถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว เคยได้รับดอกไม้สีเดียวกันนี้ในช่วงเวลาที่แตกต่างกันหลังผงาดคว้ารางวัลบัลลงดอร์ อาจเป็นไปได้ว่าสีขาวเป็นสีประจำของ เรอัล มาดริด นั่นเอง

 

4. เสื้อถักไหมพรมกันหนาว
มีหิมะกำลังตกในกรุงมาดริดหรือเปล่า ? นี่คืองานวันเกิดของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แน่นอนว่ามันน่าเหลือเชื่อมากๆ ดังนั้นนี่คือการแต่งตัวของ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์เพื่อป้องกันอากาศที่หนาวเย็นยะเยือกหรือเปล่า ? เห็นได้ชัดว่านี่เป็นการแต่งตัวตามสไตล์แฟชั่นของ "โด้" เท่านั้น แต่ก็ถือว่าดูดีมีระดับ

 

5. ภาพศิลปะแนวแอ็บสแทร็กต์
โรนัลโด้ ไม่ใช่แค่มีดีที่หล่อล่ำกำยำ และนิยมชมชอบดอกไม้เท่านั้น แต่เขายังเป็นแฟนตัวยงงานศิลปะแบบนามธรรมหรือภาพแอ็บสแทร็กต์ ลองทายเล่นๆ กันซิว่าภาพที่อยู่ติดกำแพงด้านหลัง ดาวเตะเลือดฝอยทอง มูลค่าประมาณเท่าไหร่ ?

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเล็งคว้าพิคฟอร์ดเฝ้าเสาหากต้องเสียเดเคอา
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนดึงตัว จอร์แดน พิคฟอร์ด ผู้รักษาประตูดาวรุ่งของ เอฟเวอร์ตัน ไปร่วมทีมแทนที่ ดาบิด เด เคอา นายด่านจอมหนึบ ที่มีโอกาสย้ายไปอยู่กับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลหน้า
  • ซิซูโอดราชันเล่นเกมรับแย่โดนตีเจ๊า-แจงเหตุถอดโด้
    ซีเนดีน ซีดาน นายใหญ่ เรอัล มาดริด ก้มหน้ารับ "ราชันชุดขาว" เล่นเกมรับได้แย่สุดๆ จนทำให้เจ๊ากับ เลบันเต้ 2-2 พร้อมระบุ ที่เปลี่ยน คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะคนดังออกในช่วง 8 นาทีสุดท้ายของเกมเป็นเพราะต้องการเพิ่มความแข็งแกร่งในแผงกลาง
  • อยากได้จ่ายมา!ไก่พร้อมขายเคนให้ราชันถ้าได้ราคา
    ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ พร้อมปล่อย แฮร์รี่ เคน ให้ เรอัล มาดริด หากได้รับค่าตัวถึง 200 ล้านยูโร หลังสตาร์ทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มสุดแจ่มจนกลายเป็นเป้าหมาย "ราชันชุดขาว" ในซัมเมอร์นี้
  • หงส์เหนื่อย!ชุดขาวร่วมแจมคว้าอลิสซอน
    ลิเวอร์พูล เจอศึกหนักหลัง เรอัล มาดริด เบนเป้าสนคว้า อลิสซอน นายทวาร โรม่า ช่วงซัมเมอร์นี้ด้วยเช่นกัน เหตุ "ราชันชุดขาว" ส่อแววชวดทั้ง ดาบิด เด เคอา และ ติโบต์ กูร์กตัวส์ ค่อนข้างแน่แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »