ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » "อินทรีฟ้าขาว"ร่วงคารัง! เจนัวบุกสอยทดเจ็บเฮ 2-1

"อินทรีฟ้าขาว"ร่วงคารัง! เจนัวบุกสอยทดเจ็บเฮ 2-1

Posted 06/02/2018 by siamsport

ลาซิโอ ต้องออกอาการผิดหวังหลังโดน เจนัว บุกมายิงช่วงทดเวลาบาดเจ็บ 2-1 หยุดความร้อนแรงของ "อินทรีฟ้าขาว" หลังชนะในรังมา 5 เกมติดทุกรายการ ในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันจันทร์ที่ 5 ก.พ. ที่ผ่านมา

เกมที่ โอลิมปิโก กรุงโรม เจ้าถิ่น ลาซิโอ ทีมอันดับ 3 เปิดรังรับการมาเยือนของ เจนัว โดย อินทรีฟ้าขาว วางคู่หน้าเป็น หลุยส์ อัลเบร์โต้ และ ชิโร่ อิมโมบิเล่ ส่วนทางฝั่ง เจนัว จัด  โกรัน ปานเดฟ หวังล่าตาข่ายทีมเก่า โดยจับคุ่กับ อันเดรย์ กาลาบินอฟ

โดยช่วงครึ่งแรก ทั้งสองทีมเล่นกันได้สนุก ต่างฝ่ายต่างเปิดเกมรุกได้แบบไม่ลดถอย แต่ยังทำอะไรกันไม่ได้เสมอกันอยู่ 0-0

ประตูแรกของเกมต้องรอถึง นาที 55 แนวรับของเจ้าถิ่นสกัดบอลพลาด ก่อนที่ ปานเดฟ จะแปด้วยขวานิ่มๆเข้าไปอย่างง่ายดาย เป็นการยิงประตูทีมเก่าหลังเคยเล่นกับอินทรีฟ้าขาวมา 5 ซีซั่นติด

แต่ 4 นาทีถัดมา มาร์ติน กาเซเรส ครอสบอลด้านข้างเข้ามาให้ ปาโรโล่ วิ่งมาสะกิดบอลเปลี่ยนทางเข้าไป เจ้าถิ่นไล่ตีเสมอ

เกมทำท่าว่าจะจบลงด้วยการแบ่งแต้มแต่แล้วช่วงทดเวลาเจ็บ ออสการ์ ฮิลเยมาร์ก เปิดบอลมาเสาสองให้ ดีเอโก้ ลาซอลต์ เทกตัวขึ้นโขก เป็นประตูให้ทีมเยือนออกนำ 2-1 ก่อนจะจบเกมด้วยสกอร์นี้ ส่งผลให้ เจนัว ขึ้นมารั้งอันดับ 13 ส่วน ลาซิโอ แพ้สองเกมติดต่อกันในลีกแล้ว รั้งอันดับ 3 เหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชโก้รับเป็นปลื้มข่าวเชลซีอยากได้ตัว
    เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างใหญ่ อาแอส โรม่า รับปลื้มไม่น้อยที่ เชลซี อยากได้ตัว แต่ยันตนกำลังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก
  • ซิวชัย3เกมติด! "ปีศาจแดงดำ"เฉือนอินทรีฟ้าขาวหวุดหวิด 2-1
    "ปีศาจแดงดำ" เอซี มิลาน เดินหน้าคว้าชัยเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกันแล้วหลังเปิด ซาน ซิโร่ บดเอาชนะ ลาซิโอ แบบหวุดหวิด 2-1 จากประตูชัยของ จาโคโม่ โบนาเวนตูร่า ส่งผลให้ "อินทรีฟ้าขาว" แพ้หนแรกในรอบ 9 เกมล่าสุด ในศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • แฟนยูเว่เฮ!บุฟฟ่อนพร้อมดวลคิเอโว่
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวาร ยูเวนตุส พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมแล้วในเกมดวลกับ คิเอโว่ วันเสาร์นี้ ขณะที่ แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ก็มีชื่ออยู่ในทีมเช่นกัน
  • งูโอเคคว้าริดจ์แต่ต้องปล่อยเอแดร์ก่อน
    โปรยข่าว : อินเตอร์ มิลาน โอเคเงื่อนไขยืมตัว แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า ลิเวอร์พูล แล้ว แต่ก็ต้องลุ้นให้ คริสตัล พาเลซ เซ็นสัญญากับ เอแดร์ หัวหอกของทีมเสียก่อน เหตุ "งูใหญ่" หวังเลี่ยงการทำผิดกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์ และไม่มีความจำเป็นต้องมีทั้ง 2 คนอยู่ในทีมสำหรับช่วงที่เหลือของซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »