ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดอร์ทมุนด์ยันซานโช่เดี้ยงพักหลายวีก

ดอร์ทมุนด์ยันซานโช่เดี้ยงพักหลายวีก

Posted 06/02/2018 by siamsport

"เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ คอนเฟิร์ม จาดอน ซานโช่ แข้งดาวโรจน์เลือดผู้ดี จำเป็นต้องพักแข้งหลายสัปดาห์ หลังข้อเท้าเดี้ยงมาจากเกมลีกนัดล่าสุด

โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แถลงการณ์ยืนยัน เมื่อวันจันทร์ที่ 5 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมาว่า จาดอน ซานโช่ กองหน้าดาวรุ่งชาวอังกฤษ อาจจะต้องพักแข้งยาวจนสิ้นเดือนนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้า

ทั้งนี้ อดีตแข้งเยาวชนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ วัย 17 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดที่ "เสือเหลือง" บุกไปเชือด เอฟเซ โคโลญจน์ 3-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 2 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จะไม่มี จาดอน ซานโช่ เป็นเวลาหลายสัปดาห์ ผลการตรวจ เอ็มอาร์ไอ ที่ ดอร์ทมุนด์ เมื่อวันจันทร์ระบุว่า กองหน้าวัย 17 ปี มีอาการบาดเจ็บที่เอ็นข้อเท้าจากเกม บุนเดสลีกา นัดที่ออกไปเยือน เอฟเซ โคโลญจน์" แถลงการณ์จาก ดอร์ทมุนด์ ระบุ

นับตั้งแต่ขึ้นปี 2018 เป็นต้นมา ซานโช่ ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงในเกมลีกถึง 3 นัด และลงเป็นตัวสำรองอีก 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จบปัญหา!สโตเกอร์โล่งปล่อยโอบาซบปืนสำเร็จ
    ปีเตอร์ สโตเกอร์ นายใหญ่โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รับการปล่อย ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง หัวหอกฝีเท้าดี ให้กับ อาร์เซน่อล เป็นเรื่องดีแล้ว เพราะเป็นการยุติปัญหาวุ่นวายในช่วงที่ผ่านมา ระบุหากไม่นับเรื่องการขาดระเบียบวินัย ดาวยิงกาบองก็ถือว่าเป็นนักเตะที่ใช้ได้
  • จบดีล3เส้า! มิชี่ตะลุยบุนเดสซบเสือเหลืองแบบยืมตัว
    เสร็จสิ้นเป็นคนสุดท้ายสำหรับ ดีล 3 ทาง ระหว่าง เชลซี อาร์เซน่อล และ ดอร์ทมุนด์ เมื่อ มิชี่ บาตชูอายี่ หัวหอกเบลเยี่ยม ตกลงย้ายร่วมทัพเสือเหลือง ด้วยรูปแบบการยืมตัว เรียบร้อยแล้ว
  • อ้าว!ปืนเผลอปล่อยคลิปยืนยันปิดดีลโอบา
    อาร์เซน่อล เผลอปล่อยคลิปที่ยืนยันถึงการได้ตัว ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง มาเสริมคม โดยในคลิปดังกล่าว อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม "ไอ้ปืนใหญ่" พูดถึง โอบาเมย็อง ด้วยตัวเองเลย ก่อนที่มันจะถูกลบในเวลาต่อมา
  • แฟนปืนลุ้นระทึก!ภาพฟ้องโอบาบินมาลอนดอนแล้ว
    แฟนบอล อาร์เซน่อล ต้องเกาะติดสถานการณ์อย่างใกล้ชิด หลังมีคลิป ปิแอร์ เอเมอริค-โอบาเมย็อง เดินทางออกจากสนามบินดอร์ทมุนด์แล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »