ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาครั้งแรกก็อำกันซะแล้ว! รูนี่ย์ แซว คาร์ราเกอร์ ยับกลางรายการ มันเดย์ ไนท์

มาครั้งแรกก็อำกันซะแล้ว! รูนี่ย์ แซว คาร์ราเกอร์ ยับกลางรายการ มันเดย์ ไนท์

Posted 06/02/2018 by mthai

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้า เอฟเวอร์ตัน ซึ่งมาปรากฏตัวในรายการ มันเดย์ ไนท์ ฟุตบอล ของ Sky Sports เป็นครั้งแรก ได้เปิดตัวแบบสุดห้าวด้วยการแซว เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ว่าเป็นครั้งแรกที่ได้เข้ามาอยู่ใกล้ตนขนาดนี้ ไม่เหมือนสมัยที่ยังดวลกันในสนามแข่ง ซึ่งมักจะวิ่งไล่ไม่ทัน

ในช่วงเปิดรายการ พิธีกร เดฟ โจนส์ ได้ถามความรู้สึกของอดีตกัปตันทีมชาติอังกฤษรายนี้ถึงการมาออกรายการครั้งแรก ซึ่งก็ได้รับคำตอบว่า “ใช่แล้ว ผมรอคอยที่จะได้มารายการนี้ มันยอดเยี่ยมเลยที่ได้มาที่นี่ และผมขอพูดอะไรหน่อยนะ นี่อาจเป็นครั้งแรกเลยที่ คาร์ร่า ได้เฉียดเข้าใกล้ผมขนาดนี้!”

ขณะที่ คาร์ราเกอร์ ก็ไม่ยอมให้ รูนี่ย์ เป็นฝ่ายได้แซวข้างเดียว โดยตอบกลับไปว่า “ผมพร้อมแล้ว คืนนี้เดี๋ยวยาวแน่!”

สำหรับการมาออกรายการดังกล่าว เป็นโปรแกรมสำหรับเกม พรีเมียร์ ลีก ในคืนวันจันทร์ ซึ่ง วัตฟอร์ด เปิดบ้านพบกับ เชลซี นั่นเอง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่พอใจ!ฟานไดค์จวกเคนพุ่งล้มตบตากรรมการ
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงจวก แฮร์รี่ เคน ดาวยิง สเปอร์ส ว่าพุ่งล้มเพื่อเรียกจุดโทษลูกแรก ในเกมที่ทั้งสองทีมเสมอกัน 2-2 แถมยังบอกอีกว่า "หงส์แดง" ไม่ควรเสียลูกจุดโทษลูกที่สองเหมือนกัน
  • คล็อปป์เซ็งการตัดสินกก.ทำหงส์เสมอไก่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ไม่ปลื้มการทำหน้าที่ของกรรมการและผู้ช่วย ระบุการตัดสินของพวกเขาเหล่านี้ส่งผลต่อเกมอย่างมาก และทำให้ "หงส์แดง" พลาดเก็บ 3 แต้มเต็ม ในแมตช์เปิดบ้านเสมอ สเปอร์ส 2-2 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • ตัดเกรดแข้ง"หงส์-ไก่"! เกมโคตรดราม่าระหว่างผู้ตัดสินและไลน์แมน
    จบลงไปแบบเซ็งๆสำหรับแฟนหงส์แดงกับการที่ต้องเจออะไรที่ช็อคพอสมควรทั้งๆที่ควรจะเก็บสามแต้มได้อยู่แล้ว แต่ถ้าพูดถึงผู้เล่นที่โชว์ฟอร์มได้ดีในเกมนี้ต้องยกให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ รวมถึง ลอริส คาริอุส ส่วนทางด้านสเปอร์ส ต้องยกความดีความชอบให้กับ วิคเตอร์ วานยาม่า
  • สะใจ? ชาวเน็ตเผยคลิปไลน์แมนหลังให้จุดโทษไก่
    เอ็ดดี้ สมาร์ท ผู้ช่วยผู้ตัดสิน โด่งดังในชั่วข้ามคืนหลังมีส่วนช่วยให้ไก่เดือยทองได้จุดโทษถึงสองครั้งในเกมที่ลิเวอร์พูล เสมอกับ สเปอร์ 2-2 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »