ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คิดถึงฉันล่ะสิ! แฟนเชลซีแห่วิงวอน บาตชูอายี กลับทีมหลังโดนแตนไล่อัดยับ

คิดถึงฉันล่ะสิ! แฟนเชลซีแห่วิงวอน บาตชูอายี กลับทีมหลังโดนแตนไล่อัดยับ

Posted 06/02/2018 by mthai

แฟนสิงห์บลูต่างเรียกร้องให้ มิตชี บาตชูอายี ศูนย์หน้าชาวเบลเยียมที่ถูกปล่อยให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวไป กลับมาค้ำหน้าให้กับทีมอีกครั้ง หลังเห็น เชลซี ฟอร์มสุดบู่โดน วัตฟอร์ด ถล่ม 4-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา

บาตชูอายี ต้องเก็บของออกจากถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ แบบยืมตัว เพื่อหลีกทางให้กับ โอลิวิเยร์ ชิรูด์ ที่ย้ายเข้ามาในวันเดดไลน์ของตลาดซื้อขายเดือนมกราคมที่ผ่านมา

โดยศูนย์หน้าทีมชาติเบลเยียมทวีตอีโมจิเศร้าหลังเกมที่ เชลซี ที่เหลือ 10 คน พ่ายให้กับ วัตฟอร์ด จนแฟนสิงห์บลูแห่กันไปทวีตวิงวอนให้เขากลับมาเล่นให้ เชลซี อีกครั้งกันอย่างคับคั่ง

ก่อนหน้านี้ บาตชูอายี เหมาคนเดียวสองประตูประเดิมสนามให้กับ ดอร์ทมุนด์ ในเกมที่เฉือนเอาชนะ โคโลญจน์ 3-2 เมื่อคืนวันศุกร์ทีผ่านมา ขณะที่ ชิรูด์ ประเดิมสนามให้ เชลซี ในช่วงครึ่งชั่วโมงสุดท้าย แต่ไม่สามารถทำอะไรได้เป็นชิ้นเป็นอันนัก

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วัตฟอร์ด 4 - 1 เชลซี
    "อันโตนิโอ คอนเต้ เริ่มเก้าอี้สั่นหลังพาแชมป์เก่า "สิงห์บลูส์" พ่ายเป็นนัดที่สองติดต่อกัน เมื่อต้องเล่นแค่10คนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกก่อนจะโดน "แตนอาละวาด" ไล่ถลุงยับเยิน 4-1 ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี นับแต่ปี 1999 ที่คว้าชัยเหนือเชลซีได้ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »