ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แพงสุดอันดับ 2! “เควิน” ขึ้นแท่นแข้งไทยค่าตัวแพงแซง “ธีราทร-ฐิติพันธ์”

แพงสุดอันดับ 2! “เควิน” ขึ้นแท่นแข้งไทยค่าตัวแพงแซง “ธีราทร-ฐิติพันธ์”

Posted 06/02/2018 by mthai

เควิน ดีรมรัมย์ แบ็กซ้ายลูกครึ่งไทย-สวีเดน กลายเป็นนักเตะไทยค่าตัวแพงสุดอันดับ 2 ในประวัติศาสตร์ แซงหน้าทาง “ธีราทร-ฐิติพันธ์” หลังย้ายมาร่วมทีม การท่าเรือ เอฟซี

ดาวรุ่งวัย 20 ปี ตัดสินใจย้ายมาร่วมทีม สิงห์เจ้าท่า หลังมีรายงานว่า บิ๊กทีมจากย่านคลองเตยให้ค่าตัวมากกว่า เอสซีจี เมืองทองฯ โดยมีการคาดการณ์ว่ามีมูลค่าสูงถึง 40 ล้านบาท

จากตัวเลขดังกล่าวทำให้ เควิน ดีรมรัมย์ มีค่าตัวแซงหน้า นูรูล ศรียานเก็ม (20ล้านบาท) เป็นผู้เล่นค่าตัวแพงสุดในประวัติศาสตร์ของ สโมสร การท่าเรือ เอฟซี นอกจากนี้ยังทำให้แซงหน้า ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ และ ธีราทร บุญมาทัน (30ล้านบาท) ขึ้นแท่นเป็นผู้เล่นไทยค่าตัวแพงสุดอันดับ 2 เป็นรองแค่ ธนบูรณ์ เกษารัตน์ 50 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนเฮ ชมสดเกมกิเลน-ซานเฟรซเช่ ผ่านเฟสบุ๊คไลฟ์
    คอลูกหนังมีเฮ เกมนัดพิเศษ เอสซีจี เมืองทองฯ อุ่นเครื่องกับ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า มีถ่ายทอดสดผ่านทางเฟสบุ๊คไลฟ์ 3 เพจ ได้แก่ เพจ Siamsport, เพจทางการ Muangthong United FC และเพจ SIAMSPORT FOOTBALL CHANNEL วันจันทร์ที่ 5 ก.พ. 61 ตั้งแต่เวลา 19.00 น. เป็นต้นไป
  • โกเบเปิดตัว"อุ้ม"5ก.พ.หวังปรับตัวเร็วเป็นอาวุธเด็ดเกมรุก
    ธีราทร บุญมาทัน บินกลับพร้อมเพื่อนร่วมทีมไปที่ วิสเซล โกเบ โดยวันที่ 5 ก.พ.นี้ จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการกับสโมสรแห่งใหม่ ขณะที่ ทาคายูกิ โยชิดะ เฮดโค้ชของทีมหวังให้ "บุญจัง" ใช้ประสบการณ์ที่มี พาทีมก้าวไปเล่นใน เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2019 ครั้งแรก นับตั้งแต่สโมสรก่อตั้งมา 20 กว่าปีให้ได้
  • โพสต์ซึ้ง! “โซรัน ยานโควิช” ประกาศยุติสัญญาอำลาเมืองไทย
    โซรัน ยานโควิช ผู้ฝึกสอนชาวเซอร์เบีย แถลงการณ์ขอบคุณสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ หลังได้ทำการตกลงยุติสัญญาร่วมกัน
  • เว็บไซต์โกเบขึ้นรูป "บุญจัง" ลุยซีซั่น 2018 แล้ว
    ความเคลื่อนไหวของ ธีราทร บุญมาทัน ในการเข้ามาเป็นสมาชิกใหม่ของ วิสเซล โกเบ เพื่อลุย เจ ลีก ของญี่ปุ่น ในฤดูกาล 2018 ล่าสุดก่อนเกมอุ่นเครื่องของทีมเมื่อวันที่ 3 ก.พ.ที่ผ่านมา ในการพบกับ เอฟซี โตเกียว เล่นกัน 2 ครึ่ง ครึ่งละ 45 นาที เวลา 11.00 น. จากนั้นเวลา 13.00 น. พบ โอกินาว่า เอสวี เล่นกัน 2 ครึ่ง ครึ่งละ 30 นาที ซึ่ง "บุญจัง" จะอยู่ในชุดที่สองของการลับแข้งครั้งนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »