ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » คอนซาโดเล่อุ่นพ่ายแวนคูเวอร์0-4!โค้ชชม"เจ"ยืนปีกป่วนเยี่ยม

คอนซาโดเล่อุ่นพ่ายแวนคูเวอร์0-4!โค้ชชม"เจ"ยืนปีกป่วนเยี่ยม

Posted 07/02/2018 by siamsport

คอนซาโดเล่ ซัปโปโร อุ่นเครื่องพ่าย แวนคูเวอร์ 0-4 ก่อนเข้า แปซิฟิค ริมคัพ ชนาธิป สรงกระสินทร์ ยืนปีกขวาปั่นป่วนแนวรับ แวนคูเวอร์ ได้ดี แต่ยังต้องปรับเกมรับ

ความเคลื่อนไหวของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในการไปค้าแข้งกับทีมคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ด้วยสัญญาที่เหลืออีก 1 ปี ของการยืมตัวจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ในการแข่งขันศึกฟุตบอล เจลีก ฤดูกาล  2018 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 24 ก.พ.นี้ ซึ่งจะออกไปเยือน ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ที่มี ธีรศิลป์ แดงดา ร่วมทีม

 

ล่าสุดทัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ได้ลงอุ่นเครื่องก่อนเข้าการแข่งขันฟุตบอลรายการ แปซิฟิค ริม คัพ ที่สนามฟุตบอล ฮาวาย ยูนิเวอร์ ซิตี้ กับทีม แวนคูเวอร์ ไวต์แคปส ซึ่งเกมนี้จากการเปิดเผยของ ทิวาพล สังขพันธ์ ล่ามคู่ใจของ เจ ชนาธิป เผยว่า   มิไฮโล เปโตรวิช เฮดโค้ชของทีมจับ เจ ชนาธิป ลงเล่นต่ำแหน่งปีกขวา ในระบบ  3-4-3 พร้อมด้วยนักเตะตัวหลักอาทิ กู ซุง ยุน  , ไดกิ ซุกะ , โคมาอิ  และมี เจย์ โบธรอยด์ ยืนเป็นกองหน้าเป้า 

โดยทีมชุดนี้เล่นไป 65 นาทีก่อนจะพ่าย แวนคูเวอร์ ไป 0-4  แต่ ทิวาพล ได้เผยต่อว่า คนที่ได้รับคำชมมากที่สุดได้แก่ เจ ชนาธิป ที่ประจำเป็นปีกขวาซึ่งเกมส่วนใหญ่จะขึ้นทาง เจ ชนาธิป เป็นหลัก และใช้ความสามารถเลี้ยงจี้เลี้ยงตัดหลอกกองหลังได้อย่างดีสนุกแต่จังหวะสุดท้ายของแดนหน้ายังจบสกอร์ไม่เฉียบคม

 

ตัว เจ ชนาธิป เองบอกว่า เกมรุกไม่ค่อยเป็นห่วงเท่าไหร่แต่จะเป็นห่วงในช่วงเกมรับที่ต้องลงไปรับลึกเหมือนหลังห้าตัว ทำให้จังหวะขึ้นเกมมีจังหวะที่แรงหมดไปบ้างแต่ก็ต้องเพิ่มต่อไป 

ขณะที่การแข่งขันอีกหนึ่งชุดของทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร พ่ายให้กับ อิวากิ เอฟซี 1-3 ซึ่งเกมนี่อุ่นเครื่องกัน 45 นาที

 

สำหรับโปรแกรมการแข่งขันฟุตบอล แปซิฟิค ริม คัพ ที่ทีม คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เข้าร่วมมีดังนี้ 

วันที่ 8 กมภาพันธ์ 2561
รอบแรก

เวนคูเวอร์ ไวต์แคปส์ พบ อิวากิ เอฟซี เวลา 10.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
โคลัมบัส ครูว์ พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร เวลา 13.00 น.(ตามเวลาประเทศไทย)

ทั้งสองนัดแข่งที่สนาม อโลฮ่า สเตเดียม

วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561
รอบชิงอันดับสาม แข่งขันในเวลา 09.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)
รอบชิงชนะเลิศ แข่งขันในเวลา 12.00 น. (ตามเวลาประเทศไทย)

หลังจากจบรายการ แปซิฟิค ริม คัพ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร จะเดินเดินทางกลับญี่ปุ่นในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ จากนั้นจะยกพบไปเก็บตัวต่อเนื่อง ที่คุมาโมโตะ ที่ตั้งอยู่บนเกาะคิวชูฝั่งตะวันออก ของประเทศญี่ปุ่น เพื่อเตรียมตัวลุย เจ ลีก 2018

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »