ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มุ้ยเปิดตัวซานเฟรชเช่ทางการ-ตั้งเป้าซีซั่นแรกซัดเลข2หลัก

มุ้ยเปิดตัวซานเฟรชเช่ทางการ-ตั้งเป้าซีซั่นแรกซัดเลข2หลัก

Posted 07/02/2018 by siamsport

ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่าเปิดตัว"มุ้ย"ยิ่งใหญ่สื่อยุ่นนับร้อยแห่ทำข่าว ผจก.เผยเล็งมานานเชื่อทำผลงานพาทีมพุ่ง ขณะที่ดาวยิงทีมชาติไทยประกาศลั่นขอซัด10ประตูขึ้นไปรับเจลีกแข็งแกร่ง อยากพิสูจน์ตัวเอง ด้านรองประธานสโมสรเมืองทองฯฝากมุ้ยไว้ในอ้อมอกแฟนบอลฮิโรชิม่า เชื่อแข้งไทยสร้างชื่อได้

ที่โรงแรมเอเอ็นเอ คราวน์ พลาซ่าในเมืองฮิโรชิม่า เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 7กพ.ที่ผ่านมาสโมสรซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ได้มีการแถลงข่าวเปิดตัว "มุ้ย"ธีรศิลป์ แดงดา หัวหอกชาวไทยที่เพิ่งประเดิมประตูแรกให้กับต้นสังกัดใหม่ในการพบกับเอสซีจี เมืองทองยูไนเต็ด โดยมี ประธานสโมสร ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่ามร.ทากูยา ยามาโมโต,มร.โอซามุ อดาชิ ผจก.ทั่วไปสโมสรซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า,คุณวรรคสร โหลทอง รองประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทองและธีรศิลป์ ร่วมแถลงข่าว ท่ามกลางสื่อมวลชนญี่ปุ่นนับร้อยชีวิตเข้าร่วมทำข่าว  

 

มร.โอซามุ อดาชิ ผจก.ทั่วไปของสโมสรซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่าได้กล่าวว่า สโมสรได้ติดตามฟอร์มการเล่นของธีรศิลป์มานาน เป็นกองหน้าที่มีความสามารถสูง ยิงประตูได้ดี เชื่อว่าจะเข้ามาเติมเต็มประสิทธิภาพในการทำประตูของทีมได้ โดยปีนี้ซานเฟรชเช่ ตั้งเป้าขั้นแรกว่าจะพยายามติด1ใน6อันดับแรกให้ได้ จากนั้นค่อยมาดูกันว่าเราจะสามารถทำได้ดีกว่านี้หรือไม่

 

ด้านคุณวรรสร โหลทองรองประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯก็กล่าวว่า ก่อนอื่นต้องขอบคุณสโมสรซานเฟรชเช่ ที่เชื่อใจและให้การต้อนรับนักเตะไทยเป็นอย่างดี ตนเชื่อว่าคนไทยก็คอยติดตามและเป็นกำลังใจให้กับมุ้ยโดยตลอด ของฝากนักเตะไทยรายนี้ไว้กับแฟนบอลซานเฟรชเช่ด้วย ตนมั่นใจว่าเขาจะไม่ทำให้ทีมผิดหวัง

 

จากนั้นได้เปิดโอกาสให้สื่อญี่ปุ่นสัมภาษณ์ธีรศิลป์ ซึ่งส่วนใหญ่จะสอบถามว่าคิดว่ามีจุดเด่นอย่างไร และ ชนาธิป ที่มาเล่นเมื่อปีที่แล้วได้ให้คำแนะนำอะไรบ้าง ซึ่ง"มุ้ย"ก็ได้ตอบผ่านล่ามว่า ตนเป็นศูนย์หน้าคิดว่าจุดเด่นของตัวเองน่าจะอยู่ที่การทำประตู ซึ่งก็ดีใจและภูมิใจที่สโมสรซานเฟรชเช่เลือกตนมา ที่ผ่านมาเจ ชนาธิปก็ให้คำแนะนำมาบ้าง แต่จากนี้ไปคนต้องเรียนรู้และปรับตัว เข้ากับทีมและสิ่งแวดล้อมใหม่ๆด้วยตัวเอง

 

ผู้สื่อข่าวญี่ปุ่นได้ถามถึงเป้าหมายในซีซั่นนี้ ซึ่งหัวหอกชาวไทยตอบว่า "ผมยอมรับว่ามาตรฐานของเจลีกสูงมาก แต่เมื่อได้รับความเชื่อใจ ผมก็มีเป้าหมายว่าจะพยายามยิงประตูให้ได้เกิน 2 หลักหรือ 10ประตูขึ้นไป ซึ่งคงไม่ใช่งานง่ายแต่จะพยายามให้ดีที่สุด"

 

นอกจากนั้นสื่อเจ้าถิ่นยังถามถึงนักเตะญี่ปุ่นที่เป็นขวัญใจของมุ้ย ซึ่งธีรศิลป์บอกว่า ตนชอบเคนโกะ นากามูระ มิดฟิลด์ของคาวาซากิ ฟรอนตาเล่ ที่ยังเล่นได้ยอดเยี่ยมในปัจจุบัน

 

โดยการแถลงข่าวใช้เวลาราวครึ่งชม.จากนั้นสโมสรซานเฟรชเช่ ได้พาธีรศิลป์ไปวางพวงมาลับสักการะอนุสรณ์สถาน รำลึกเหตุการณ์ปรมาณูที่ฮิโรชิม่าเมื่อ75ปีที่แล้วจากนั้นได้เข้าชมพิพิธภัณฑ์พร้อมกับได้รับคำอธิบายถึงประวัติความเป็นมาของเมืองฮิโรชิม่าก่อนจะเดินทางกลับที่พัก

 

สำหรับโปรแกรมของมุ้ย ในวันที่9-18กพ.จะเดินทางไปเข้าแค้มป์เก็บตัวที่มิยาซากิ ก่อนจะประเดิมสนามนัดแรกฟุตบอลเจลีกพบคอนซาโดเล ซัปโปโรในวันที่ 24กพ.นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »