ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาโปลีเตรียมถกเรื่องกฎหมายกับปีกอาแจ็กซ์

นาโปลีเตรียมถกเรื่องกฎหมายกับปีกอาแจ็กซ์

Posted 08/02/2018 by siamsport

นาโปลี อาจถึงขั้นขึ้นโรงขึ้นศาลเพื่อเคลียร์ปัญหากับ อามิน ยูเนส ปีกจอมพริ้วของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม หลังจากที่แข้งรายนี้ปฏิเสธย้ายไปร่วมทีม "อัซซูร่า" แม้จะมีการเซ็นสัญญากันล่วงหน้าแล้วก็ตาม

"ตุ๊ตโต้สปอร์ต" สื่อแดนมะกะโรนี รายงานว่า นาโปลี สโมสรจ่าฝูงในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจต้องเผชิญหน้าทางกฎหมายกับ อามิน ยูเนส ปีกซ้ายตัวเก่งของ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทีมชั้นนำใน เอเรดิวิซี่ ฮอลแลนด์

ก่อนหน้านี้ ยูเนส ตกเป็นข่าวได้เซ็นสัญญากับ "อัซซูร่า" เป็นเวลา 5 ปี ก่อนจะมีการยื่นเรื่องต่อองค์กรผู้จัดการแข่งขันฟุตบอลอาชีพของอิตาลี (เลกา เซเรีย อา) และจะมีผลในวันที่ 1 กรกฎาคมนี้ อย่างไรก็ตาม ยูเนส กลับไม่ต้องการย้ายไปเล่นในถิ่น ซาน เปา โล หลังปฏิเสธย้ายไปร่วมทีมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา เนื่องจากปู่มีปัญหาด้านสุขภาพ

ล่าสุด สื่อดังกล่าวเปิดเผยว่าดาวเตะทีมชาติเยอรมัน วัย 24 ปี กำลังมองหาทางที่จะยกเลิกสัญญา ซึ่งอาจทำให้มีการต่อสู้กันทางด้านกฎหมาย แต่เชื่อว่า นาโปลี พยายามหลีกเลี่ยงเรื่องดังกล่าว หลังจาก คริสเตียโน่ จุนโตลี่ ผู้อำนวยการกีฬา ต้องการปล่อยตัวแข้งรายนี้ในเดือนกรกฎาคม ด้วยค่าตัวอย่างต่ำ 10 ล้านยูโร (ประมาณ 40 ล้านบาท)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »