ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เฮ!ติอาโก้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

เสือใต้เฮ!ติอาโก้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

Posted 08/02/2018 by siamsport

แฟนๆ "เสือใต้" ได้รับข่าวดี เมื่อล่าสุด ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค กลับมาซ้อมได้เรียบร้อย หลังพักแข้งยาวมาตั้งแต่ปลายปีก่อน ขณะที่ ฆาบี มาร์ติเนซ ก็ลงซ้อมได้เช่นกัน

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางจอมเทคนิคของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาลงซ้อมเต็มรูปแบบกับเพื่อนร่วมทีมเรียบร้อย เมื่อวันพุธที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 26 ปี พักแข้งยาวมาตั้งแต่ตอนได้รับบาดเจ็บที่ต้นขาจากเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่พบกับ อันเดอร์เลชท์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปีที่แล้ว แต่ล่าสุดเจ้าตัวกลับมาซ้อมได้เรียบร้อย เช่นเดียวกับในรายของ ฆาบี มาร์ติเนซ มิดฟิลด์เลือดกระทิงดุ ที่ข้อเท้าพลิกเมื่อ 5 วันก่อน

ขณะที่ โธมัส มุลเลอร์ ตัวรุกคนเก่ง ซึ่งเจ็บต้นขาจากเกม เดเอฟเบ โพคาล รอบก่อนรองชนะเลิศ ที่ บาเยิร์น บุกถล่ม พาเดอร์บอร์น 6-0 เมื่อวันอังคารที่ 6 กุมภาพันธ์ ทำได้แค่ลงจ๊อกกิ้งในสระว่ายน้ำ ส่วน เยโรม บัวเต็ง เซนเตอร์แบ็กตัวหลัก ที่ท้องเสียและไม่ได้ลงเล่นในเกมเมื่อวันอังคาร ต้องแยกซ้อมจากเพื่อนร่วมทีม

สำหรับเกมลีกนัดต่อไปของ "เสือใต้" คือการเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ ชาลเก้ 04 วันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดอะค็อป รอเฮ!! สื่อกระทิงปูด ฮาเมส แจ้ง พี่เสือ ขอย้ายซบตัก ลิเวอร์พูล หลังจบซีซั่นนี้
    Diario Gol สื่อดังของ สเปน ตีข่าว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์สิงห์อีซ้ายของ เรอัล มาดริด ที่ปัจจุบันอยู่ในสัญญาเช่าของ “เสือใต้” บาเยิร์น มิวนิค ได้แจ้งต่อต้นสังกัดว่ามีความต้องการย้ายมาอยู่กับ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล หลังจบฤดูกาลนี้
  • SandroSchwarzดีใจที่จะเล่นกับบาเยิร์นมิวนิค
    วันที่ 3 เดือน กุมภาพันธ์นี้ ไมนซ์ เปิดบ้านพบกับ บาเยิร์น มิวนิค แม้ว่า ขุมกำลังของ บาเยิร์น มิวนิค แกร่งมาก แต่ว่าผู้จัดการของ ไมนซ์ ซึ่งเป็น Sandro Schwarz กล่าวว่า พวกเขาไม่สงสัยขุมกำลังของ บาเยิร์น มิวนิค แต่ก็ดีใจมากทีมได้สู้กับพวกเขา
  • ทีมไหนแชมป์ ทีมไหนตกชั้น !! สรุปสถานการณ์ 5 ลีกใหญ่ล่าสุด
    ฤดูกาล 2017/2018 ถือเป็นฤดูกาลที่ ลุ้นแชมป์กันไม่เหนื่อยนัก เนื่องจากแต้มค่อนข้างจะห่างกันในหลายๆลีก แต่อย่าประมาทไป !! ฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ วันนี้เราได้รวบรวมสถานการณ์ล่าสุด ของ 5 ลีกใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก ลาลีกา สเปน บุนเดสลีกา ลีกเอิง และ กัลโช่ ซีเรีย อา มาให้แล้ว ไปดูกันเลย
  • พี่เสืออ่วมโดนปรับฐานแฟนจุดพลุไฟ4นัดเยือน
    บาเยิร์น มิวนิค โดนสหพันธ์ฟุตบอลเยอรมัน ปรับเงินถึง 52,000 ยูโร หลังกองเชียร์ "เสือใต้" ก่อเหตุจุดพลุไฟและปาระเบิดควันในนัดเยือน แฮร์ธ่า เบอร์ลิน, โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ เฟาเอฟเบ สตุ๊ตการ์ท ในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »