ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ็นริเก้โอเคสัญญาคุมเชลซีซีซั่นหน้า

เอ็นริเก้โอเคสัญญาคุมเชลซีซีซั่นหน้า

Posted 08/02/2018 by siamsport


หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวตกลงสัญญาการคุมทีมกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ หลังกลายเป็นตัวเลือกที่จะมาแทน อันโตนิโอ คอนเต้ ที่มีแววโดนไล่ออกหลังทำผลงานตกลงแบบน่าใจหาย

  "เดลี่ สตาร์" สื่อแดนผู้ดี รายงานว่า หลุยส์ เอ็นริเก้ เทรนเนอร์ชาวสแปนิช ได้บรรลุข้อตกลงในการย้ายไปทำหน้าที่กับ เชลซี สโมสรชั้นนำในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาลหน้า

 อดีตเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า กลายเป็นตัวเลือกอันดับหนึ่งที่จะมาแทนที่ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมชาวอิตาเลียน ในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ หลังมีข่าวว่า คอนเต้ เตรียมอำลาทีมหลังจบฤดูกาลนี้ แต่มีโอกาสที่จะถูกไล่ออกหลังฟอร์มการเล่นของทีมต่ำกว่ามาตรฐานในช่วงที่ผ่านมา

 พร้อมกันนี้ เอ็นริเก้ วัย 47 ปี ประกาศแยกทางกับ "อาซูลกราน่า" หลังจบฤดูกาลที่แล้ว ซึ่งล่าสุดได้ปฏิเสธที่จะรับหน้าที่คุมทีม เซบีย่า เนื่องจากไม่ต้องการรับงานคุมทีมช่วงกลางซีซั่น และต้องการหยุดพักยาวต่อไปอีก

 อย่างไรก็ตาม "ดิ เอ็กซ์เพรส" อีกสื่อจากอังกฤษ ระบุว่าอดีตกุนซือทีมชาติอิตาลีเตรียมคุมทีมในเกมลีกนัดเปิดบ้านพบ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน วันจันทร์ที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ หลังปฏิเสธลาออกจากตำแหน่ง ขณะเดียวกัน เชื่อว่า "สิงห์บลูส์" ไม่ต้องการแต่งตั้งผู้จัดการทีมชั่วคราว และคาดว่านั่นจึงเป็นเหตุผลสำคัญที่ตัดสินใจไม่ไล่ คอนเต้ ออกจากตำแหน่งในตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 3ยักษ์สะอึก!เลเวอร์ฯตั้วค่าหัวไบลี่ย์97ล.ปอนด์
    งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล คงจะต้องคิดหนัก เมื่อ เลออน ไบลี่ย์ ปีกฟอร์มฮอต ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถูกตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 97 ล้านปอนด์
  • เปิดราคา!บ่อนชูเอ็นรีเก้เต็ง1กุนซือใหม่สิงห์
    เบ็ทวิคตอร์ เปิดราคาว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า เป็นเต็ง 1 ที่จะได้คุม เชลซี ต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ โดยที่ กุส ฮิดดิ้งค์ กับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ
  • คิดถึงฉันล่ะสิ! แฟนเชลซีแห่วิงวอน บาตชูอายี กลับทีมหลังโดนแตนไล่อัดยับ
    แฟนสิงห์บลูต่างเรียกร้องให้ มิตชี บาตชูอายี ศูนย์หน้าชาวเบลเยียมที่ถูกปล่อยให้ ดอร์ทมุนด์ ยืมตัวไป กลับมาค้ำหน้าให้กับทีมอีกครั้ง หลังเห็น เชลซี ฟอร์มสุดบู่โดน วัตฟอร์ด ถล่ม 4-1 ในศึก พรีเมียร์ ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • วัตฟอร์ด 4 - 1 เชลซี
    "อันโตนิโอ คอนเต้ เริ่มเก้าอี้สั่นหลังพาแชมป์เก่า "สิงห์บลูส์" พ่ายเป็นนัดที่สองติดต่อกัน เมื่อต้องเล่นแค่10คนตั้งแต่ครึ่งชั่วโมงแรกก่อนจะโดน "แตนอาละวาด" ไล่ถลุงยับเยิน 4-1 ซึ่งเป็นครั้งแรกในรอบ 19 ปี นับแต่ปี 1999 ที่คว้าชัยเหนือเชลซีได้ ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »