ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กลัวที่ไหน!รูนเผยเคยปะทะคารมคีโน่มาแล้ว

กลัวที่ไหน!รูนเผยเคยปะทะคารมคีโน่มาแล้ว

Posted 08/02/2018 by siamsport


เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกจอมเก๋า เอฟเวอร์ตัน เผยตนไม่เคยหวั่งไหวในการเผชิญหน้ากับ รอย คีน ตำนานกัปตัน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยที่ย้ายไปเล่นกับ "ผีแดง" ใหม่ๆ ระบุเคยโต้เถียงกันมาแล้ว และไม่เคยรู้สึกกลัว "คีโน่" ด้วยซ้ำ

เวย์น รูนี่ย์ กองหน้าจอมถล่มประตู "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยตนเคยประจันหน้ากับ รอย คีน ตำนานกัปตันทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มาแล้วสมัยที่ค้าแข้งร่วมกันในทัพ "ผีแดง" โดยสาเหตุมาจากเรื่องแย่งดูรายการโทรทัศน์

 ย้อนกลับไปถึงเหตุการณ์ดังกล่าวเมื่อปี 2004 "รูน" ซึ่งเป็นเจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุดตลอดกาลทีมชาติอังกฤษ เผยว่าตอนนั้นแม้ตนจะอายุแค่ 18 ปีและเพิ่งจะย้ายมาเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แต่ก็ไม่เคยกลัวที่จะท้าทาย "คีโน่" ซึ่งในเวลานั้นอายุ 33 ปี

รูนี่ย์ กล่าวว่า "รอย กำลังดูรักบี้ช่วงดึกก่อนที่เราจะลงแข่งเกมเยือนกับนิวคาสเซิ่ล เขาออกไปกินอาหาร ผมก็เลยยึดรีโมท แล้วก็เปลี่ยนไปดูรายการ เอ็กซ์ แฟคเตอร์ จากนั้นก็เอารีโมทไปซ่อน หลังจากเขากลับมาเขาแสดงอาการไม่พอใจ เราโต้เถียงกัน แต่ผมคิดว่าเขามีอาการเกรงๆ ผมพอสมควร ผมคิดว่าเขาจ้องมองผม และเกรงผม ส่วนตัวผมก็จ้องมองเขากลับไปเช่นกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »