ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เนื้อหอม!เอเยนต์ยันมี8ทีมสนฉกอซาโมอาห์

เนื้อหอม!เอเยนต์ยันมี8ทีมสนฉกอซาโมอาห์

Posted 09/02/2018 by siamsport

 

นายหน้ายัน ควัดโว อซาโมอาห์ ดาวเตะ ยูเวนตุส ได้รับความสนใจจาก 7-8 สโมสรในตอนนี้ แต่ยังไม่ตัดสินใจย้ายออกจากต้นสังกัดดีหรือไม่ หลังเหลือสัญญากับ "ม้าลาย" จนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น

 เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ เอเยนต์คู่ใจของ ควัดโว อซาโมอาห์ มิดฟิลด์ ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่ามีสโมสรนิรนามถึง 7-8 ทีม แสดงความสนใจคว้าตัวนักเตะความดูแลของตนไปเสริมทัพ

 ดาวเตะทีมชาติกานา วัย 29 ปี ที่เคยตกเป็นข่าวอย่างหนักกับ กาลาตาซาราย เมื่อช่วงหน้าร้อนปีที่แล้ว จะหมดสัญญาในถิ่น อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม ช่วงจบฤดูกาลนี้ และยังไม่สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องสัญญาใหม่กับต้นสังกัดได้ จนทำให้มีข่าวลือว่าอาจโยกไปเล่นในต่างแดนช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าร้อนนี้

 ล่าสุด ปาสตอเรลโล่ เผยกับ "ตุ๊ตโต้แมร์คาโต้เว็บ" สื่อชื่อดังในแดนมะกะโรนี ว่า "มันยังไม่มีการตัดสินใจเลย เขามีความสุขกับ ยูเวนตุส และเขายังได้ลงเล่นมากขึ้นแล้วด้วยเช่นกัน แต่หลังจากอยู่ในอิตาลีมาหลายปี ผมจะไม่ปิดโอกาสการหาประสบการณ์ในต่างแดน มี 7 หรือ 8 ทีมโทร.หาผมเรื่องตัวเขา ทุกอย่างยังเปิดกว้างอยู่"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายทำศึก!จัดอิกวาอินบุกถิ่นฟิออฯหวังยึดฝูง
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส มีโอกาสโดดขึ้นจ่าฝูงได้ก่อน หากไม่แพ้เกมนี้ จัดผู้เล่นฟูลทีม นำโดย กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงคนเก่งบุกถิ่น "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่ฟอร์มกำลังเริ่มดีขึ้น ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561
  • แฟนยูเว่เฮ!บุฟฟ่อนพร้อมดวลคิเอโว่
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวาร ยูเวนตุส พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมแล้วในเกมดวลกับ คิเอโว่ วันเสาร์นี้ ขณะที่ แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ก็มีชื่ออยู่ในทีมเช่นกัน
  • ทีมไหนแชมป์ ทีมไหนตกชั้น !! สรุปสถานการณ์ 5 ลีกใหญ่ล่าสุด
    ฤดูกาล 2017/2018 ถือเป็นฤดูกาลที่ ลุ้นแชมป์กันไม่เหนื่อยนัก เนื่องจากแต้มค่อนข้างจะห่างกันในหลายๆลีก แต่อย่าประมาทไป !! ฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ วันนี้เราได้รวบรวมสถานการณ์ล่าสุด ของ 5 ลีกใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก ลาลีกา สเปน บุนเดสลีกา ลีกเอิง และ กัลโช่ ซีเรีย อา มาให้แล้ว ไปดูกันเลย
  • สมัยที่10!ผีแชมป์รายได้เยอะสุดซีซั่น2016-17
    ดีลอยท์ บริษัทตรวจสอบบัญชีระดับโลก เปิดเผยรายได้ของทีมฟุตบอลในซีซั่นก่อน ซึ่งแชมป์ตกเป็นของ แมนฯ ยูไนเต็ด โดยที่ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »