ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » คูตี้แฮปปี้สุดๆซัดลูกแรกกับบาร์ซ่าได้แล้ว

คูตี้แฮปปี้สุดๆซัดลูกแรกกับบาร์ซ่าได้แล้ว

Posted 09/02/2018 by siamsport

ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ บาร์เซโลน่า เผยเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ หลังเพิ่งซัดประตูแรกให้ต้นสังกัดได้สำเร็จ ในเกมโกปา เดล เรย์ ที่เอาชนะ บาเลนเซีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บอกมีความสุขแบบสุดๆ พร้อมเชื่อนัดชิงกับ เซบีย่า จะไม่ใช่งานง่ายแน่นอน

สตาร์ทีมชาติบราซิล เพิ่งย้ายจาก ลิเวอร์พูล มาร่วมถิ่นคัมป์ นู ด้วยค่าตัวถึง 142 ล้านปอนด์ (6,390 ล้านบาท) เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และสามารถพังประตูแรกของตัวเองกับ บาร์ซ่า ได้สำเร็จ เมื่อถูกเปลี่ยนตัวลงมาในช่วงครึ่งหลัง ช่วยให้ "เจ้าบุญทุ่ม" ขึ้นนำ 1-0 ก่อน อิวาน ราคิติช จะมาบวกเพิ่มอีกลูกทำให้พวกเขาตีตั๋วเข้าชิงชนะเลิศด้วยสกอร์รวม 2 นัด 3-0

"มันเป็นวันที่มีความสุขมาก ผมอยากทำประตูให้ได้ในช่วงเกมแรกๆ และวันนี้ผมก็ทำได้แล้ว และสิ่งสำคัญที่สุดคือช่วยให้ทีมได้ผ่านเข้าชิงชนะเลิศ มันเป็นช่วงเวลาที่สุดพิเศษ มันจะเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมและยากมาก (ในการเจอกับ เซบีย่า) เรามีเวลาในการเตรียมพร้อม มันเป็นนัดชิงครั้งแรกของผมและมันก็เป็นช่วงเวลาที่พิเศษและสำคัญสำหรับผม แต่มันก็ยังมีอีกหลายเกมก่อนถึงนัดชิง" คูตินโญ่ กล่าว

บาร์ซ่า จะลงเล่นนัดชิงชนะเลิศโกปา เดล เรย์ กับ เซบีย่า ในวันที่ 21 เมษายนนี้ และ "เจ้าบุญทุ่ม" ก็ยังสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกที่เข้าชิงถ้วยนี้ได้ 5 ปีติดต่อกันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »