ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนขาดเซลิโอวางเฮเบอร์ตี้,ชาช่าดวลบียูที่ฟูลทีม

กิเลนขาดเซลิโอวางเฮเบอร์ตี้,ชาช่าดวลบียูที่ฟูลทีม

Posted 10/02/2018 by siamsport


บิ๊กแมตช์ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดเปิดบ้านต้อนรับ"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม ถ่ายสดทางช่องทรูโฟร์ยู และ ทรูสปอร์ตเอชดี 2

 การแข่งขันฟุตบอลไทยลีก 1 ฤดูกาล 2018  ประจำวันเสาร์ที่ 10 ก.พ.2561 ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม (มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ รังสิต) เวลา 19.00 น. เป็นเกมบิ๊กแมตช์ระหว่าง เจ้าถิ่น "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด จะเปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

โดยคู่นี้เจอกันเมื่อฤดูกาลที่แล้วในเกมลีก เอสซีจี เมืองทอง เอาชนะได้ทั้งเหย้าและเยือนด้วยสกอร์ 4-2 และ 4-0 นอกจากนี้ในฟุตบอลถ้วย โตโยต้า ลีกคัพ ทัพ "กิเลนผยอง" ยังเอาชนะไปได้อีก 2-1 ความพร้อมของเจ้าถิ่น ทรูแบงค็อก ยูไนเต็ด ที่ยังมี มาโน่ เพิลคิ่ง คุมทัพ ไม่มีผู้เล่นที่ได้รับบาดเจ็บพร้อมจัดทัพผู้เล่นชุดที่ดีที่สุดลงสนาม นำโดยผู้เล่นใหม่อย่าง มิชาเอล ฟาลเคสการ์ด, เอเวอร์ตัน กอนซาเวส และ วันเดอร์ หลุยส์ เป็นตัวชูโรง

สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของ ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ด ผู้รักษาประตูเป็น มิชาเอล ฟาลเคสการ์ด แนวรับมี เอกชัย สำเร, เอเวอร์ตัน กอนซาเวส, มานูเอล ทอม บีร์ และ เออร์เนสโต้ ภูมิภา แดนกลางมี แอนโทนี่ อำไพพิทักษ์วงศ์, ปกเกล้า อนันต์ และ สรรวัชญ์ เดชมิตร ขณะที่สามประสานในแนวรุกมี วันเดอร์ หลุยส์, คาร์รอส ซาลอม และ ร็อบสัน แฟร์นันเดส

ขณะที่ความพร้อมฝั่งทีมเยือน เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ของ "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน จะยังขาดปราการหลังตัวเก่งอย่าง เซลิโอ ที่มีอาการบาดเจ็บมาจากศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก ศนุกานต์ ถิ่นจอม ที่มีอาการป่วย และต้องเช็กฟิตของ พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา ส่วนผู้เล่นรายอื่นๆ พร้อมลงสนามทั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น เฮเบอร์ตี้ แฟร์นันเดส, สารัช อยู่เย็น, ทริสตอง โด หรือว่า ชาริล ชัปปุยส์

 สำหรับ 11 ผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนามของเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ผู้รักษาประตูเป็น กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล แนวรับมี พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา, นาโออากิ อาโอยามะ, นุกูลกิจ ครุฑใหญ่ และทริสตอง โด แดนกลางมี สารัช อยู่เย็น, ชาริล ชัปปุยส์ และ ประกิต ดีพร้อม 3 แนวรุกมี สิโรจน์ ฉัตรทอง, เฮแบร์ตี้ แฟร์นันเดส และ แจ็คสัน โคเอลโญ่

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »