ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม่วงซึมวีเออาร์ทำพิษ! ม้าลายคมกริบบุกดีด 2-0 แซงยึดฝูง

ม่วงซึมวีเออาร์ทำพิษ! ม้าลายคมกริบบุกดีด 2-0 แซงยึดฝูง

Posted 10/02/2018 by siamsport

 "ม้าลาย" เกมนี้ได้ประโยชน์จาก วีเออาร์ ไม่ให้เสียจุดโทษในช่วงครึ่งแรก ก่อนจะมาซัดสองประตูในครึ่งหลังจาก แบร์นาร์เดสคี่ เด็กเก่าและ อิกวาอิน คว้าชัย 2-0 ซิวสามแต้มพร้อมแซง นาโปลี ขึ้นรั้งจ่าฝูง เซเรีย อา ชั่วคราวไปก่อน แถม จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายด่านกัปตันทีมวัย 40 ปี ทำสถิติลงเล่นเกมลีกให้ต้นสังกัดครบ 500 นัดอีกด้วย

 ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประจำคืนวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนตินา เปิดอาร์เตมิโอ ฟรังคี่ รับการมาเยือนของ "ม้าลาย" ยูเวนตุส โดยเกมนี้ถูกเลื่อนมาแข่งวันศุกร์เพื่อที่จะให้ ยูเวนตุส มีเวลาพักก่อนจะลงเล่นแชมเปี้ยนส์ลีก พบกับ สเปอร์ส ในวันอังคารนี้ ซึ่งหากทีมเยือนคว้าสามแต้มจะแซง นาโปลี ขึ้นไปครองจ่าฝูงก่อนชั่วคราว

 โดยเกมนี้เจ้าถิ่นมาเต็มสูบจัด ส่วนแนวรุกทั้ง กิล ดิอาส, โจวานนี่ ซิเมโอเน่ และ เฟเดริโก้ เคียซ่า ส่วนทางฝั่ง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือยูเวนตุส สภาพทีมไม่สมบูรณ์ ฮวน กวาดราโด้ และ เปาโล ดีบาล่า บาดเจ็บ แนวรุกฝากไว้ที่ กอนซาโล่ อิกวาอิน, มาริโอ มานด์ซูคิช และ เฟเดริโก้ แบร์นาร์เดสคี่ ที่ได้กลับมาเยือนถิ่นเก่า และเกมนี้มีความพิเศษที่ จานลุยจิ บุฟฟ่อน กัปตันทีมวัย 40 ปี ลงเฝ้าเสาฉลองนัดที่ 500 ในเกมลีก
   
ในช่วงครึ่งเวลาแรก กลายเป็น "วิโอล่า" ที่บุกได้น้ำได้เนื้อกว่า ก่อนที่ นาที 18 แฟนบอลเจ้าถิ่นจะได้เฮลั่น เมื่อ คิเอลลินี่ ไปทำแฮนด์บอลเสียจุดโทษ เชิ้ตดำชี้เป็นจุดโทษ จอร์แดน แวร์ตู ห้องเครื่องเฟร้นช์แมนเตรียมจะยิงอยู่แล้ว ทว่าอีก 2 นาทีต่อมา มาร์โก้ กีด้า ผู้ตัดสินเป่านกหวีดเปลี่ยนคำตัดสิน หลังได้รับข้อมูลจากทีมงาน VAR ว่าจังหวะเปิดบอลไปโดนแขนคิเอลลินี่นั้น เบนาสซี่ อยู่ในตำแหน่งล้ำหน้า "ม้าลาย" รอดตัวไม่เสียจุดโทษไป

 ช่วงท้ายเกม นาที 38 เจ้าถิ่นพลาดได้ประตูขึ้นนำอีกครั้ง จากจังหวะโต้กลับบอลแทงยาวมาถึง กิล ดิอาส กระชากบอลหนี ลิคท์สไตเนอร์ เข้าไปอัดด้วยขวาบอลพุ่งชนเสาก่อนเด้งมาเข้าซอง บุฟฟ่อน อย่างน่าเสียดาย จบครึ่งแรกยังเสมอกัน 0-0

 เริ่มครึ่งหลังมาไม่กี่อึดใจ นาที 56 กลายเป็น "ม้าลาย" ได้ประตูขึ้นนำ 1-0 แบร์นาร์เดสคี่ เรียกฟรีคิกระยะหวังผล ก่อนที่เจ้าตัวจะลุกขึ้นมาปั่นบอลอ้อมกำแพงไปทางเสาไกลเข้าไปอย่างเด็ดขาด

 ท้ายเกม "ม้าลาย" มาได้ประตูนำห่าง 2-0 จากจังหวะที่ จอร์โจ้ คิเอลลินี่ แทงบอลตัดไลน์ไม่ล้ำหน้าไปถึง อีกวาอิน หลุดเข้าไปซัดบอลผ่านมือ  มาร์โก สปอร์ติเอลโล่  เสียบตาข่าย เป็นประตูที่ 14 ในซีซั่นเท่ากับ เปาโล ดีบาล่า

 จบเกม ยูเวนตุส บุกมาซิวสามแต้มที่ถิ่น ฟิออเรนตินา ได้แบบเจ็บแสบ 2-0 แซงนาโปลีขึ้นไปรั้งจ่าฝูงก่อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เนื้อหอม!เอเยนต์ยันมี8ทีมสนฉกอซาโมอาห์
    นายหน้ายัน ควัดโว อซาโมอาห์ ดาวเตะ ยูเวนตุส ได้รับความสนใจจาก 7-8 สโมสรในตอนนี้ แต่ยังไม่ตัดสินใจย้ายออกจากต้นสังกัดดีหรือไม่ หลังเหลือสัญญากับ "ม้าลาย" จนถึงจบซีซั่นนี้เท่านั้น
  • ม้าลายทำศึก!จัดอิกวาอินบุกถิ่นฟิออฯหวังยึดฝูง
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส มีโอกาสโดดขึ้นจ่าฝูงได้ก่อน หากไม่แพ้เกมนี้ จัดผู้เล่นฟูลทีม นำโดย กอนซาโล่ อิกวาอิน ดาวยิงคนเก่งบุกถิ่น "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่ฟอร์มกำลังเริ่มดีขึ้น ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันศุกร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2561
  • แฟนยูเว่เฮ!บุฟฟ่อนพร้อมดวลคิเอโว่
    จานลุยจิ บุฟฟ่อน ยอดนายทวาร ยูเวนตุส พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมแล้วในเกมดวลกับ คิเอโว่ วันเสาร์นี้ ขณะที่ แบลส มาตุยดี้ มิดฟิลด์เลือดน้ำหอม ก็มีชื่ออยู่ในทีมเช่นกัน
  • ทีมไหนแชมป์ ทีมไหนตกชั้น !! สรุปสถานการณ์ 5 ลีกใหญ่ล่าสุด
    ฤดูกาล 2017/2018 ถือเป็นฤดูกาลที่ ลุ้นแชมป์กันไม่เหนื่อยนัก เนื่องจากแต้มค่อนข้างจะห่างกันในหลายๆลีก แต่อย่าประมาทไป !! ฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ วันนี้เราได้รวบรวมสถานการณ์ล่าสุด ของ 5 ลีกใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก ลาลีกา สเปน บุนเดสลีกา ลีกเอิง และ กัลโช่ ซีเรีย อา มาให้แล้ว ไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »