ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ราเยวัชยัน3แข้งเจลีกไม่ได้เล่น-มีสิทธิ์หลุดคิงส์คัพ

ราเยวัชยัน3แข้งเจลีกไม่ได้เล่น-มีสิทธิ์หลุดคิงส์คัพ

Posted 10/02/2018 by siamsport

มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ขอเวลา ส.บอล ดูเกม เจ ลีก ซีซั่น 2018 หากว่าแข้งไทย 3 คนที่ไปค้าแข้ง ไม่ว่าจะเป็น ชนาธิป สรงกระสินธ์ (คอนซาโดเล่ ซัปโปโร), ธีรศิลป์ แดงดา (ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า), ธีราทร บุญมาทัน (วิสเซล โกเบ) ไม่ได้ลงเล่น ก็อาจจะไม่มีชื่อป้องกันแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลงเล่นฟุตบอลชิงถ้วยพระราชทานคิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 ที่จะมีขึ้นในช่วงเดือนมีนาคม นี้ โดยได้เชิญสามชาติจากสามทวีปมาร่วมแข่งขันอันประกอบไปด้วย กาบอง จากทวีปแอฟริกา, สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ จากทวีปเอเชีย และ สโลวาเกีย จากทวีปยุโรป 
 
โดย มิโลวาน ราเยวัช กุนซือใหญ่ของทีม ยืนยันว่า เตรียมเรียกนักเตะที่ค้าแข้งในต่างแดนกลับมาเสริมทีม ในรายการ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46 ระหว่างวันที่ 23 และ 25 มีนาคม นี้ หลังจากเป็นเจ้าของแชมป์รายการ คิงส์ คัพ ทั้งสิ้น 15 สมัย

ล่าสุดมีรายงานว่า มิโลวาน ราเยวัช ขอเวลาจากทางสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย 2-3 สัปดาห์ เพื่อที่จะดู 3 แข้งไทยใน เจ ลีก ปี 2018 ไม่ว่าจะเป็น ชนาธิป สรงกระสินธ์ (คอนซาโดเล่ ซัปโปโร), ธีรศิลป์ แดงดา (ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า), ธีราทร บุญมาทัน (วิสเซล โกเบ)

เพราะว่ากุนซือช้างศึก ต้องการเห็นฟอร์มการเล่นของทั้ง 3 คน ไม่ใช่ว่าไปค้าแข้งในญี่ปุ่นแล้วไม่ได้ลงสนาม ก่อนที่จะลิสต์ออกมา 40 คน แล้วจะกำหนดวันประกาศรายชื่อออกมาอีกครั้งหนึ่ง

สำหรับโปรแกรมการฟาดแข้งเกมแรก เจ ลีก 2018 ของนักเตะไทยทั้ง 3 คน ประกอบด้วย วันที่ 23 ก.พ.61 ซากัน โทสุ พบ วิสเซล โกเบ สโมสรของ ธีราทร บุญมาทัน เวลาไทย 18.00 น. และวันที่ 24 ก.พ.61 ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า ของ ธีรศิลป์ แดงดา พบ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ของ ชนาธิป สรงกริสินธ์ เวลาไทย 12.00 น.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »