ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ธีราทร" ฉายแววเจ๋ง ประเดิมแอสซิสต์แรกเกมอุ่นเครื่อง

"ธีราทร" ฉายแววเจ๋ง ประเดิมแอสซิสต์แรกเกมอุ่นเครื่อง

Posted 10/02/2018 by siamsport


ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทย ล่าสุดได้ลงเล่นเกมซ้อมกับต้นสังกัดวิสเซล โกเบ เพื่อลุยเจลีก ในฤดูกาลนี้ ปรากฎว่า ทำผลงานได้เยี่ยม พร้อมมีแอสซิสต์สวยๆหนึ่งลูกอีกต่างหาก

เมื่อวันที่ 10 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา วิสเซล โกเบได้มีคิวลงสนามอุ่นเครื่องแบบปิด  ณ อิบูกิ โน โมริ เทรนนิ่ง กราวน์ ซึ่งทำการแข่งขันแบบ 3 ช่วง ช่วงละ 45 นาที เพื่อเตรียมความพร้อมช่วงปรีซีซั่น

โดยเกมการอุ่นเครื่องดังกล่าว แบ็คซ้ายเบอร์ 1 ทีมชาติไทย ได้ลงสัมผัสเกมส์ ในช่วงสุดท้าย ซึ่ง"บุญจัง"สามารถทำผลงานในการลงสนามได้เป็นอย่างดี โดยที่สามารถแอสซิสต์ในเกมนี้ได้ 1 ประตูจากจังหวะเตะมุมที่วางบอลด้วยซ้ายข้างถนัดให้ ไมค์ ฮาฟนาร์ ดาวเตะชาวญี่ปุ่นเชื้อสายฮอลแลนด์ โขกเข้าไป นับว่าเป็นแอสซิสต์แรก ในสีเสื้อของ วิสเซล โกเบ อีกด้วย

ภายหลังจากที่ ธีราทร บุญมาทัน ลงเล่นเกมอุ่นเครื่องเสร็จ เจ้าตัวได้เดินทางไปดูที่พักสำหรับการใช้ชีวิตที่ญี่ปุ่น ซึ่งแนวรับดีกรีทีมชาติไทย ต้องการได้อพาร์ทเมนท์ใหม่ในย่าน ซานโนมิยะ ซึ่งถือว่าเป็นย่านใจกลาง เมืองโกเบ เพื่อความสะดวกในการเดินทางเพื่อไปสนามฝึกซ้อม และแข่งขันด้วย

 นอกจานั้นทางเว็ปไซต์อย่างเป็นทางการของเจ ลีก ได้อัพเดทข้อมูลของ"บุญจัง"ธีราธร บุญมาทัน ลงในฐานข้อมูล เป็นการยืนยันว่าวิงแบ็คทีมชาติไทย ได้ขึ้นทะเบียนเป็นนักเตะของ วิสเซล โกเบ ในการลงสนามทำการแข่งขันอย่างเป็นทางการแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »