ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กระแสแรง! สื่อญี่ปุ่นบุกรุมสัมภาษณ์ "มุ้ย" ถึงแคมป์ซ้อม

กระแสแรง! สื่อญี่ปุ่นบุกรุมสัมภาษณ์ "มุ้ย" ถึงแคมป์ซ้อม

Posted 11/02/2018 by siamsport

 

ความเคลื่อนไหวของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่ไปค้าแข้งกับ สโมสรซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ในศึกเจลีก เงื่อนไขสัญญายืมตัวจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ฤดูกาล หลังจากที่ลงอุ่นเครื่องนัดที่ 4 ช่วงปรีซีซั่น ที่แคมป์มิยาซากิ ด้วยการพลิกเอาชนะ เวลกัลตะ เซนได ทีมจากเจลีก 5-1 โดยเกมนี้ กองหน้าทีมชาติไทย ซัลโวไป 1 ประตู

 ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ก.พ. ที่ผ่านมา เวลา 10.00น. ทัพนักเตะ ซานเฟรชเซ่ ฮิโรชิม่า ได้ลงฝึกซ้อมตามโปรแกรม ที่แคมป์มิยาซากิ เป็นวันที่ 3 ท่ามกลางสภาพอากาศ ปลอดโปร่ง มีแดดออก ซึ่งทาง ฮิโรชิ โจฟูกุ กุนซือใหญ่ จัดรูปแบบซ้อมใช้เวลาเพียง 45 นาที เน้นให้ นักเตะฟื้นฟู สภาพร่างกาย เนื่องจากเพิ่งลงเล่นเกมอุ่นเครื่อง

 หลังจากฝึกซ้อมเสร็จ มีรายงานว่า สื่อญี่ปุ่นมาดักรอสัมภาษณ์ "มุ้ย" กันเป็นจำนวนมากเนื่องจากตรงกับวันหยุดสุดสัปดาห์ ส่วนใหญ่ยิงคำถาม เรื่องการมาค้าแข้งที่ญี่ปุ่น ทั้งเรื่องการปรับตัว ภาษา บางสื่อก็ให้ ดาวเตะหมายเลข 31 พูดเป็นภาษาญี่ปุ่น เพื่อทักทาย และ สร้างสีสัน ให้กับแฟนฟุตบอลที่ติดตาม ซึ่งทางแข้งสายเลือดไทยให้ความร่วมมืออย่างเป็นกันเอง

โดยโปรแกรมนัดเปิดสนามของศึกเจลีก 2018  ซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า จะเปิดรัง อีดิออน สเตเดี้ยมรับมือกับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร ต้นสังกัดของ ชนาธิป สรงกระสินธ์ ในวันที่ 24 ก.พ. นี้ เตะเวลา 12.00น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »