ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » บาร์ซ่าเจาะไม่เข้า! เคตาเฟ่เหนียวบุกแบ่งแต้มไร้สกอร์

บาร์ซ่าเจาะไม่เข้า! เคตาเฟ่เหนียวบุกแบ่งแต้มไร้สกอร์

Posted 12/02/2018 by siamsport

  "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เสมอในลีกเป็นเกมที่สองติดต่อกันแล้ว หลังเกมในคัมป์ นูทำได้แค่เสมอ เคตาเฟ่ 0-0 แต่ยังนำเป็นจ่าฝูงหนี "ตราหมี" ที่ไล่จี้มาเหลือแค่ 7 คะแนน ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา

ฟุตบอลลา ลีกา สเปน
วันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ 2561
บาร์เซโลน่า 0 - เคตาเฟ่ 0 

สนาม: เอสตาดิโอ คัมป์ นู, (บาร์เซโลน่า)

    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า จ่าฝูงของตารางคะแนน ต้องขาด ซามูแอล อูมติตี้ ปราการหลังตัวเก่งชาวฝรั่งเศส ที่ติดโทษแบน รวมถึง โธมัส แฟร์มาเล่น ที่มีอาการบาดเจ็บ รวมทั้งพัก เคราร์ด ปีเก้ เป็นแค่สำรองเท่านั้นในเกมนี้ เลยต้องใช้งาน ลูก้าส์ ดีญ หุบเข้ามายืนเป็นเซนเตอร์ฮาล์ฟร่วมกับ เยร์รี มีน่า กองหลังตัวใหม่ชาวโคลอมเบีย ที่ได้โอกาสลงเล่นตัวจริงให้บาร์ซ่า เป็นเกมแรก

    ในแดนกลางส่ง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะรายใหม่ชาวบราซิล ลงมาปั้นเกมสนับสนุนสามประสานแดนหน้าทั้ง ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ และ ปาโก้ อัลกาเซร์ เข้าถล่มตาข่าย

    ทางด้าน "เอล เกตา" เคตาเฟ่ ไม่มี มาร์เคล เบร์การ่า กองกลางที่บาดเจ็บ โดยคู่หน้าส่ง อมาธ ดิเอดิอู ล่าตาข่ายกับ อังเคล โรดรีเกซ   

    ออกสตาร์ทครึ่งแรกมา บาร์ซ่า ครองเกมบุก แต่ต้องรอจนถึงนาทีที่ 22 ได้ลุ้นครั้งแรกจากจังหวะที่ ลีโอเนล เมสซี่ กดด้วยซ้ายจากนอกเขต แต่โดนผู้เล่นของเคตาเฟ่ เข้ามาขวางไว้ได้ทัน

    เกมดำเนินมาถึงนาทีที่ 37 เคตาเฟ่ ได้โอกาสครั้งแรกจากจังหวะที่ วิตอรีโน่ อันตูเนส โยนฟรีคิกให้กับ เดเฌเน่ ดาโกน็อม ขึ้นโขกหลุดเสาขวาไป

    สามนาทีต่อมา เคตาเฟ่ ได้ลุ้นอีก ปอร์ตีโญ่ เปิดให้กับ อังเคล โรดรีเกซ ซัดด้วยขวาหน้าเขตโทษติดบล็อค เยร์รี มีน่า กองหลังบาร์ซ่า ออกหลังไป หมดครึ่งแรกเสมอกันอยู่ 0-0

    มาเล่นกันต่อในครึ่งหลังได้แค่ 5 นาที บาร์ซ่า ได้ลุ้นก่อนจากจังหวะที่ จอร์ดี้ อัลบา จ่ายให้กับ คูตินโญ่ ได้ปั่นด้วยขวาจากนอกเขตโทษ ติดเซฟของ บีเซนเต้ กวาอีต้า นายทวารเคตาเฟ่

    กระเถิบมานาทีที่ 58 เจ้าบ้านได้ลุ้นอีก อีวาน ราคิติช จ่ายให้กับ คูตินโญ่ ส่องด้วยขวาจากนอกเขตโทษ บอลเข้ากรอบ แต่ บีเซนเต้ กวาอีต้า นายทวารเคตาเฟ่ บินปัดออกหลังไปได้ทัน

    ล่วงเลยมานาทีที่ 75 บาร์ซ่า มีโอกาสจากจังหวะที่ ลีโอเนล เมสซี่ เปิดบอลให้ เยร์รี มีน่า เทคตัวโขกในกรอบเขตโทษ ติดเซฟของ บีเซนเต้ กวาอีต้า

    สามนาทีต่อมา เคตาเฟ่ เปลี่ยนเอา มาติเยอ ฟลามินี่ ดาวเตะคนใหม่ลงเล่นแทน อังเคล โรดรีเกซ

     ท้ายเกมนาทีที่ 80 บาร์ซ่า มีโอกาส บุสเก็ตส์ จ่ายให้กับ เมสซี่ กดด้วยซ้ายจากนอกเขตโทษติดเซฟของ บีเซนเต้ กวาอีต้า อีกตามเคย

    ช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+1 เจ้าถิ่นได้ลุ้นอีกครั้ง อุสมาน เด็มเบเล่ ที่ลงมาเป็นสำรองโยนให้กับ หลุยส์ ซัวเรซ ทิ้งตัวโขก แต่ กวาอีต้า ยังเยี่ยมบินปัดข้ามคานไปได้ทัน

    จากนั้นช่วงทดเจ็บนาทีที่ 90+4 เคตาเฟ่ ได้ฟรีคิกระยะไกลร่วม 35 หลา วิตอรีโน่ อันตูเนส ตะบันด้วยซ้ายบอลพุ่งวาบเกือบเสียบใต้คาน แต่ มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น นายทวารบาร์ซ่า ปัดข้ามคานไปได้ จบเกมเสมอกันไปแบบโนสกอร์ 0-0 

    รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม

    บาร์เซโลน่า: มาร์ค-อันเดร แทร์ ชเตเก้น - เซร์จี้ โรเบร์โต้, เยร์รี มีน่า, ลูก้าส์ ดีญ, จอร์ดี้ อัลบา - อีวาน ราคิติช, เซร์คิโอ บุสเก็ตส์ (เปาลินโญ่ น.82), ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ (อันเดรส อิเนียสต้า น.62) - ลีโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, ปาโก้ อัลกาเซร์ (อุสมาน เด็มเบเล่ น.63) 

    สำรองไม่ได้ใช้: ยาสเปอร์ ชิลเลสเซ่น (ผู้รักษาประตู) - อเล็กซ์ บีดาล, เคราร์ด ปีเก้, เนลซอน เซเมโด้

    เคตาเฟ่: บีเซนเต้ กวาอีต้า - ดาเมียน ซูอาเรซ, บรูโน่ กอนซาเลซ, เดเฌเน่ ดาโกน็อม, วิตอรีโน่ อันตูเนส - ฟายซาล ฟายร์, เมาโร อรามบาร์รี่, ฟรานซิสโก้ ปอร์ตีโญ่, กาคุ ชิบาซากิ (เลอันโดร คาเบรร่า น.88) - อมาธ ดิเอดิอู (ฆอร์เค่ โมลีน่า น.85), อังเคล โรดรีเกซ (มาติเยอ ฟลามินี่ น.78)

    สำรองไม่ได้ใช้: เอมิเลียโน่ มาร์ตีเนซ (ผู้รักษาประตู) - โลอิก เรมี่, เซร์คิโอ โมร่า, ฆวน กาล่า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซแอสซิสต์ให้คูตี้ทำประตูแรกบาร์ซ่า,หงส์
    พรหมลิขิตบันดาลชักพา ! ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กับ หลุยส์ ซัวเรซ คงเป็นนักเตะคู่บุญกันแน่ๆ เพราะ "คิงหลุยส์" เป็นคนที่แอสซิสต์ให้ จอมทัพทีมชาติบราซิล ยิงประตูแรกไม่ว่าจะตอนเล่นให้ บาร์เซโลน่า ในปัจจุบัน หรือสมัยค้าแข้งร่วมกันที่ ลิเวอร์พูล
  • คูตี้แฮปปี้สุดๆซัดลูกแรกกับบาร์ซ่าได้แล้ว
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ มิดฟิลด์ตัวใหม่ บาร์เซโลน่า เผยเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษ หลังเพิ่งซัดประตูแรกให้ต้นสังกัดได้สำเร็จ ในเกมโกปา เดล เรย์ ที่เอาชนะ บาเลนเซีย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา บอกมีความสุขแบบสุดๆ พร้อมเชื่อนัดชิงกับ เซบีย่า จะไม่ใช่งานง่ายแน่นอน
  • บาเลนเซีย 0-2 บาร์เซโลน่า
    ประตูแรกในสีเสื้อบาร์เซโลน่าของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กลายเป็นประตูเบิกร่องให้ "แชมป์เก่า" และแชมป์สูงสุด 29 สมัยบุกมาเอาชนะบาเลนเซีย 2-0 สกอร์รวม 2 นัด 3-0 ผ่านเข้าชิงฯ เป็นสมัยที่ 5 ติดต่อกัน ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง คืนวันพฤหัสบดีที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »