ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาร์เซโล่เชื่อเนย์มาร์ย้ายซบราชันแน่นอน

มาร์เซโล่เชื่อเนย์มาร์ย้ายซบราชันแน่นอน

Posted 12/02/2018 by siamsport

มาร์เซโล่ กองหลังชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด เชื่อ เนย์มาร์ หัวหอดเพื่อนร่วมชาติจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะย้ายมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" สักวันหนึ่งแน่นอน เพราะนักเตะชั้นยอดย่อมเหมาะกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบนี้

มาร์เซโล่ ฟูลแบ็กจอมบุกของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน เชื่อมั่น เนย์มาร์ กองหน้าค่าตัวแพงที่สุดในโลกจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยักษ์ใหญ่ ลีก เอิง ฝรั่งเศส จะย้ายมาเล่นในถิ่นซานติอาโก้ เบร์นาเบว สักวันหนึ่ง

หัวหอกบราซิเลียนโบกมือลา บาร์เซโลน่า ไปเล่นกับ "เปแอสเช" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขาเตรียมนำต้นสังกัดปะทะแข่งกับ "ราชันชุดขาว" ในศึกยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่สนามซานติอาโก้ เบร์นาเบว วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์นี้

มาร์เซโล่ เชื่อว่า เนย์มาร์ สนใจอยากเล่นให้ เรอัล มาดริด และสักวันหนึ่งเรื่องนี้จะเกิดขึ้น "ผมคิดว่าเนย์มาร์ จะมาเล่นกับ เรอัล มาดริด สักวันหนึ่ง เนย์มาร์เหมาะกับ เรอัล มาดริด ไหม ? แน่นอนว่าเขาเหมาะมากๆ มันคงเป็นเรื่องที่สุดยอดถ้าเขาย้ายมาเล่นกับ เรอัล มาดริด ตามความเห็นของผมนักเตะชั้นยอดต้องมาเล่นให้สโมสรแห่งนี้"

สำหรับเกมที่ เรอัล มาดริด ต้องพบ แซงต์-แชร์กแมง นั้น หลายคนมองว่านี่เป็นเกมที่เหมือนกับนัดชิงชนะเลิศ โดย มาร์เซโล่ กล่าวว่า "ผมคิดว่ามันเหมือนเป็นนัดชิง ทุกๆ คนรอคอยแมตช์นี้ เปแอสเชเป็นยอดทีมพร้อมทั้งมีนักเตะชั้นยอด เรอัล มาดริด มีประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่กับการแข่งขันรายการนี้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »