ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ตอง" แฮปปี้มีชื่อชุดใหญ่หนแรก ลั่นขอมุ่งมั่นเพื่อยึดมือ1ของทีม

"ตอง" แฮปปี้มีชื่อชุดใหญ่หนแรก ลั่นขอมุ่งมั่นเพื่อยึดมือ1ของทีม

Posted 12/02/2018 by siamsport

 หลังจบเกมที่ โอเอช ลูเวิน บุกไปชนะ เค ลีเซร์ ได้ 1-0 "เจ้าตอง" ได้เปิดเผยกับทีมข่าวสยามสปอร์ตฯ ว่า เขารู้สึกดีใจที่ทีมส่งชื่อลงเล่นทีมชุดใหญ่เป็นหนแรกแม้จะมีชื่อเป็นนักเตะสำรองและไม่ได้รับโอกาสลงสนามก็ตามพร้อมกันนั้น "เจ้าตอง" ยังได้พูดถึงเกมของฟุตบอลลีกเบลเยี่ยม ด้วยว่า เป็นลีกที่เน้นใช้การประทะเป็นส่วนใหญ่ที่แตกต่างและเป็นคนละสไตล์กับฟุตบอลลีกไทยเราที่เน้นเล่นบอลกับพื้น,การเอาตัวรอดมากกว่าจะประทะกันแบบหนักๆ  

ในส่วนของการมองอนาคตตัวเองกับการจะได้ลงเล่นให้กับชุดใหญ่ของโอเอช ลูเวิน นั้น "เจ้าตอง" กล่าวว่า "ถือว่าได้ขยับเข้าใกล้การจะได้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่มากขึ้นเพราะได้ถูกส่งชื่อเป็นตัวสำรองแล้วแต่ผมก็ไม่อยากกดดันตัวเองอะไรมากมายขอมุ่งมั่นกับการซ้อมให้ดีที่สุดเพื่อพัฒนาตัวเองให้ดีกว่าที่เป็นอยู่เพื่อรอวันได้รับโอกาสลงสนามซี่งหากวันนั้นมาถึงผมก็พร้อมแน่นอนส่วนความสัมพันธ์กับเพื่อนร่วมทีมก็ดีขึ้นมากหลังจากมาค้าแข้งที่เบลเยี่ยม ครบ1 เดือนจากที่เดินทางมาร่วมทีมเมื่อ 11 มค.61 ที่ผ่านมาเรื่องของสภาพอากาศที่หนาวเย็นบางวันถึงขนาดติดลบนั้นก็เริ่มปรับตัวได้บ้างแล้วแม้จะไม่ใช่ความคุ้นชินของนักเตะที่ไปจากเมืองร้อนก็ตามที"

สำหรับ "เจ้าตอง" จะได้ลงโชว์ฝืมือให้ ไนเจล เพียร์สันได้เห็นอีกครั้งในเกมลีกสำรองที่ โอเอช ลูเวิน จะเปิดบ้านพบกับ เอฟซี โอ เบียร์ชอต วิลไรจ์ค ในคืนวันจันทร์ที่ 12มค. 61 นี้เวลา 20.00 น. ตามเวลาท้องถิ่นที่เบลเยี่ยม ซึ่งจะตรงกับเวลาไทย 2.00 น. ของวันอังคารที่13 มค. 61 โดยนัดนี้จะเป็นเกมที่ 2 ที่”เจ้าตอง” จะได้ลงสนามอีกด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กระแสแรง! สื่อญี่ปุ่นบุกรุมสัมภาษณ์ "มุ้ย" ถึงแคมป์ซ้อม
    ความเคลื่อนไหวของ "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ที่ไปค้าแข้งกับ สโมสรซานเฟรชเช่ ฮิโรชิม่า ในศึกเจลีก เงื่อนไขสัญญายืมตัวจากเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด เป็นเวลา 1 ฤดูกาล หลังจากที่ลงอุ่นเครื่องนัดที่ 4 ช่วงปรีซีซั่น ที่แคมป์มิยาซากิ ด้วยการพลิกเอาชนะ เวลกัลตะ เซนได ทีมจากเจลีก 5-1 โดยเกมนี้ กองหน้าทีมชาติไทย ซัลโวไป 1 ประตู
  • "ธีราทร" ฉายแววเจ๋ง ประเดิมแอสซิสต์แรกเกมอุ่นเครื่อง
    ธีราทร บุญมาทัน ดาวเตะทีมชาติไทย ล่าสุดได้ลงเล่นเกมซ้อมกับต้นสังกัดวิสเซล โกเบ เพื่อลุยเจลีก ในฤดูกาลนี้ ปรากฎว่า ทำผลงานได้เยี่ยม พร้อมมีแอสซิสต์สวยๆหนึ่งลูกอีกต่างหาก
  • ราเยวัชยัน3แข้งเจลีกไม่ได้เล่น-มีสิทธิ์หลุดคิงส์คัพ
    มิโลวาน ราเยวัช กุนซือทีมชาติไทย ขอเวลา ส.บอล ดูเกม เจ ลีก ซีซั่น 2018 หากว่าแข้งไทย 3 คนที่ไปค้าแข้ง ไม่ว่าจะเป็น ชนาธิป สรงกระสินธ์ (คอนซาโดเล่ ซัปโปโร), ธีรศิลป์ แดงดา (ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า), ธีราทร บุญมาทัน (วิสเซล โกเบ) ไม่ได้ลงเล่น ก็อาจจะไม่มีชื่อป้องกันแชมป์ คิงส์ คัพ ครั้งที่ 46
  • กิเลนขาดเซลิโอวางเฮเบอร์ตี้,ชาช่าดวลบียูที่ฟูลทีม
    บิ๊กแมตช์ "แข้งเทพ" ทรู แบงค็อก ยูไนเต็ดเปิดบ้านต้อนรับ"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่สนาม ทรู สเตเดี้ยม ถ่ายสดทางช่องทรูโฟร์ยู และ ทรูสปอร์ตเอชดี 2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »