ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ดิฟรานเชสโก้ชมอุนไดร์ฟอร์มแจ่ม

ดิฟรานเชสโก้ชมอุนไดร์ฟอร์มแจ่ม

Posted 12/02/2018 by siamsport

ยูเซบิโอ ดิ ฟรานเชสโก้ นายใหญ่ โรม่า ออกปากชม เจงกิส อุนไดร์ หัวหอกอนาคตไกลที่ทำผลงานได้น่าประทับใจในเกมที่ทีมชนะ เบเนเวนโต้ 5-2 แต่รับ ผิดหวังกับการที่เสีย 2 ประตูเช่นกัน

เกมนี้ทีมเยือนนำไปก่อนจาก กิเยร์เม่ ในนาทีที่ 7 แต่ โรม่า มารัวทีเดียว 4 ลูกจาก เฟเดริโก้ ฟาซิโอ ในนาทีที่ 26, เอดิน เชโก้ นาทีที่ 59 และ 2 ประตูของ อุนไดร์ ในนาทีที่ 62 กับ 75 ถึงแม้ เบเนเวนโต้ จะตีตื้นได้จาก เอ็นริโก้ บริโนย่า ในนาทีที่ 76 แต่เจ้าถิ่นมาได้เพิ่ม 1 ประตูจากลูกจุดโทษของ เกรชัวร์ เดอแฟรล ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

ดิ ฟรานเชสโก้ เผยว่า "ผมพอใจที่นักเตะตัวใหญ่ของผมเปลี่ยนเกมได้ บางครั้งการเล่นส่วนตัวมันก็สำคัญพอๆ กับการเล่นแบบเป็นทีม การเคลื่อนที่ของเขา (อุนไดร์) มันเป็นกุญแจสำคัญในการทำประตู ที่จริงก่อนหน้านี้เราก็เคยเล่นแบบในวันนี้มาแล้ว แต่เกมก่อนๆ เรามักจะยิงออกหลัง หรือไม่ก็เปลี่ยนโอกาสให้เป็นประตูไม่ได้"

"คืนนี้ เจงกิส ทำได้ดี เขามีจิตใจที่ยอดเยี่ยม เขาเปลี่ยนโอกาสทุกครั้งให้เป็นประตูได้ ตอนต้นเกมเราเล่นกันได้ไม่ดุดัน และเล่นกันแบบเอื่อยเฉื่อยในจังหวะที่ได้ครองบอล แต่หลังจากนั้นเราสร้างโอกาสได้หลายครั้ง และเราก็จบสกอร์จากโอกาสส่วนใหญ่ที่มีได้ แต่ผมก็หงุดหงิดกับ 2 ลูกที่เราเสียไปเหมือนกัน" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เชโก้รับเป็นปลื้มข่าวเชลซีอยากได้ตัว
    เอดิน เชโก้ หัวหอกร่างใหญ่ อาแอส โรม่า รับปลื้มไม่น้อยที่ เชลซี อยากได้ตัว แต่ยันตนกำลังแฮปปี้สุดๆ กับชีวิตการค้าแข้งในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก
  • ทีมไหนแชมป์ ทีมไหนตกชั้น !! สรุปสถานการณ์ 5 ลีกใหญ่ล่าสุด
    ฤดูกาล 2017/2018 ถือเป็นฤดูกาลที่ ลุ้นแชมป์กันไม่เหนื่อยนัก เนื่องจากแต้มค่อนข้างจะห่างกันในหลายๆลีก แต่อย่าประมาทไป !! ฟุตบอลลูกกลมๆ อะไรก็เกิดขึ้นได้ วันนี้เราได้รวบรวมสถานการณ์ล่าสุด ของ 5 ลีกใหญ่อย่าง พรีเมียร์ลีก ลาลีกา สเปน บุนเดสลีกา ลีกเอิง และ กัลโช่ ซีเรีย อา มาให้แล้ว ไปดูกันเลย
  • ข้อเสนอไม่โดนใจ!มอนชี่เผยเชโก้ยังไม่ซบสิงห์
    มอนชี่ ผู้บริหารระดับสูงของ โรม่า ระบุ เอดิน เชโก้ หัวหอกคนสำคัญยังไม่ได้ตอบตกลงย้ายไปซบ เชลซี เหมือนที่ลือกัน พร้อมชี้ ข้อเสนอที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ยื่นมาให้มันไม่น่าสนใจเท่าไหร่
  • คู่เอกกัลโช่!งูใหญ่ปะทะหมาป่า,อีการ์ดี้ดวลเชโก้
    "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ควานหาสามแต้มไม่เจอมานานแล้ว นัดนี้กลับมาหลังหยุดพักปีใหม่เล่นในถิ่น ส่ง "เมาโร อีการ์ดี้" รอต้อนรับ "หมาป่ากรุงโรม" โรม่า ที่ผลงานดูไม่ต่างกันไร้ชัยมา 3 เกมเช่นกัน ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 21 มกราคม 2561

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »