ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้รับมีปัญหากล่อมสิงห์ซื้อแข้งที่ต้องการ

คอนเต้รับมีปัญหากล่อมสิงห์ซื้อแข้งที่ต้องการ

Posted 12/02/2018 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ นายใหญ่ เชลซี ก้มหน้ารับ เจอปัญหาในการโน้มน้าวใจให้ทีมยอมซื้อนักเตะตามที่ตัวเองต้องการ พร้อมระบุ ตนเป็นกุนซือที่เก่งด้านการเค้นศักยภาพนักเตะ

คอนเต้ ตำหนินโยบายการเสริมทัพของ เชลซี หลายครั้งระหว่างช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะ รอบสอง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา และพูดเป็นนัยว่าตนไม่มีอำนาจอะไรมากนักในการเลือกว่าจะเอาใครมาเสริมแกร่ง ซึ่งนั่นก็ทำให้มีข่าวลือว่าบอร์ดบริหารไม่พอใจเขามากๆ จนคิดที่จะปลดเขาออกจากตำแหน่งแล้ว

หลังถูกถามว่าเขาคิดว่าขุมกำลังชุดปัจจุบันของ เชลซี สามารถดีขึ้นได้หรือไม่นั้น คอนเต้ ตอบว่า "ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกัน ปกติแล้วในประสบการณ์ของผมน่ะ ผมมักจะได้ผลลัพธ์ที่ดีสุดเท่าที่จะเป็นไปได้ด้วยนักเตะที่ผมต้องทำงานด้วย ผมคิดว่าผมเป็นโค้ชประเภทที่ถ้าเกิดนักเตะที่ผมมีอยู่ในทีมมีคุณภาพแค่ 6/10 แล้วล่ะก็ ผมก็จะรีดศักยภาพของเขาจนเป็น 8/10 ได้ และถ้านักเตะที่ผมมีอยู่ในทีมมีคุณภาพ 8/10 ผมก็สามารถรีดศักยภาพของเขาให้เป็น 10/10 ได้ ผมเป็นโค้ชแบบนั้นนั่นแหละ"

"หน้าที่ของผมคือการรีดศักยภาพนักเตะ และผมเองก็เก่งมากๆ ในด้านนี้ แต่ผมคิดว่าตัวเองมีปัญหานิดๆ ในการเกลี้ยกล่อมให้สโมสรซื้อนักเตะที่ต้องการ ผมคิดว่าในด้านนี้ผมยังสามารถพัฒนาได้อีกเยอะ ผมต้องเรียนรู้เรื่องนี้อีกเยอะจากโค้ชคนอื่น และจากผู้จัดการทีมคนอื่น ผมต้องคุยกับผู้จัดการทีมที่เก่งมากๆ ในด้านการเกลี้ยกล่อมให้สโมสรยอมใช้เงินซื้อนักเตะชั้นนำมาร่วมทีมให้มากกว่านี้" กุนซือชาวอิตาเลียน ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์กู้ชัยเซฟคอนเต้!ชิรูด์ส่อตัวจริง,แบ็กกี้ส์สู้หนีบ๊วย
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี เตรียมเน้นหนักหวังเก็บชัยโดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ มีโอกาสลงตัวจริงนัดแรก เกมรับ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน ที่หวัง แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ยิงประตูเก็บชัยเพื่อหนีโซนตกชั้น ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 12 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 1 , เวลา : 03.00 น.
  • เอ็นริเก้โอเคสัญญาคุมเชลซีซีซั่นหน้า
    หลุยส์ เอ็นริเก้ อดีตเทรนเนอร์ของ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวตกลงสัญญาการคุมทีมกับ เชลซี ในช่วงซัมเมอร์ หลังกลายเป็นตัวเลือกที่จะมาแทน อันโตนิโอ คอนเต้ ที่มีแววโดนไล่ออกหลังทำผลงานตกลงแบบน่าใจหาย
  • 3ยักษ์สะอึก!เลเวอร์ฯตั้วค่าหัวไบลี่ย์97ล.ปอนด์
    งานนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี และ อาร์เซน่อล คงจะต้องคิดหนัก เมื่อ เลออน ไบลี่ย์ ปีกฟอร์มฮอต ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ถูกตั้งค่าหัวไว้สูงถึง 97 ล้านปอนด์
  • เปิดราคา!บ่อนชูเอ็นรีเก้เต็ง1กุนซือใหม่สิงห์
    เบ็ทวิคตอร์ เปิดราคาว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า เป็นเต็ง 1 ที่จะได้คุม เชลซี ต่อจาก อันโตนิโอ คอนเต้ โดยที่ กุส ฮิดดิ้งค์ กับ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี ตามมาเป็นที่ 2 กับ 3 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »