ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กันเรือแกร่งขึ้น!ผีคิดดึงอีสโก้ร่วมทัพ

กันเรือแกร่งขึ้น!ผีคิดดึงอีสโก้ร่วมทัพ

Posted 12/02/2018 by siamsport

ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะกระชากตัว อีสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่อยากให้แข้งรายดังกล่าวไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ จนกลายเป็นการทำให้คู่แข่งแข็งแกร่งขึ้น

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ วางแผนที่จะคว้าตัว อีสโก้ กองกลาง เรอัล มาดริด มาร่วมทัพในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ ดอน บาลอน สื่อในประเทศสเปน

ฤดูกาลนี้ อีสโก้ ไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามในฐานะตัวจริงมากเท่าที่ควร โดยนับตั้งแต่ผ่านช่วงพักหนีหนาวเป็นต้นมาเขาก็ได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกเพียงแค่ 2 นัดเท่านั้น จนทำให้มีกระแสข่าวลือว่าเขาอยากหาความท้าทายใหม่ๆ แล้ว โดยก่อนหน้านี้มีรายงานว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ให้ความสนใจในตัวเขา

ทั้งนี้ ดอน บาลอน เสริมว่าถึงแม้ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด จะเคยบอกว่าไม่คิดที่จะคว้านักเตะแนวรุกมาเสริมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ แต่เขาก็อาจเปลี่ยนใจยอมดึง อีสโก้ มาร่วมทีม เพื่อไม่ให้ แมนฯ ซิตี้ ได้อดีตแข้ง มาลาก้า ไปเสริมทัพจนกลายเป็นการทำให้ "เรือใบสีฟ้า" แกร่งขึ้น นอกจากนี้ มูรินโญ่ ก็ชื่นชอบฝีเท้าของแข้งวัย 25 ปีอยู่แล้วด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »