ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปเชื่อเดอบรอยน์ดีพอซิวบัลลงดอร์

เป๊ปเชื่อเดอบรอยน์ดีพอซิวบัลลงดอร์

Posted 12/02/2018 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดนายใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์จอมเทคนิคทีมชาติเบลเยียม จะซิวรางวัล บัลลงดอร์ มาครองได้ในอนาคต แต่เขาก็จำเป็นต้องซิวแชมป์รายการต่างๆ ให้ได้ด้วย เพื่อที่จะมีลุ้นได้รางวัลอันทรงเกียรติ

อดีตแข้ง เชลซี และ เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก วัย 26 ปี เพิ่งโชว์ผลงานได้น่าประทับใจด้วยการทำ 3 แอสซิสต์ช่วยให้ แมนฯ ซิตี้ ถล่ม เลสเตอร์ ซิตี้ 5-1 ในเกมลีกที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ เดอ บรอยน์ กำลังอยู่ในฟอร์มสุดยอดโดยยิงไป 11 ประตู กับอีก 18 แอสซิสต์ในทุกรายการให้ "เรือใบสีฟ้า" จนทำให้ทีมยังมีลุ้นคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก, คาราบาว คัพ, เอฟเอ คัพ แล ะ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลนี้ โดยตอนนี้พวกเขาก็เป็นจ่าฝูงในลีกในสภาพที่นำ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ซึ่งเป็นอันดับสองห่างถึง 16 คะแนนด้วยกัน

เมื่อถูกถามว่า เดอ บรอยน์ ฝีเท้าเจ๋งพอที่จะคว้ารางวัล บัลลงดอร์ ได้หรือไม่นั้น กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า "มันไม่ต้องสงสัยเลยในเรื่องนั้น มันไม่ใช่แค่เกมเดียวนะ เขาต้องเล่นทุก 3 วันตลอดทั้งฤดูกาล แนวทางที่เขาเล่นในฤดูกาลนี้มันยอดเยี่ยมจนเป็นเรื่องยากที่จะหาใครซักคนในยุโรปที่เจ๋งกว่าเขา"

"แต่เขาก็รู้ดี เหมือนที่ทุกคนรู้นั่นแหละว่าการจะทำอย่างนั้นได้ (ได้รางวัล บัลลงดอร์) น่ะ คุณต้องคว้าแชมป์, คว้าแชมป์ และคว้าแชมป์ให้ได้ โดยเฉพาะกับศึก ยูฟา แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณต้องเข้าให้ถึงรอบลึกๆ ไม่อย่างนั้นคุณก็จะไม่ได้รับการเสนอชื่อ (เพื่อลุ้นคว้ารางวัล บัลลงดอร์)" อดีตกุนซือ บาร์เซโลน่า และ บาเยิร์น มิวนิค ทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนล่าสุด!4แข้งยิงพรีเมียร์ทะลุ20ตุง4ซีซั่นติด
    เปิดสถิติมี 4 นักเตะที่ทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ทะลุ 20 ลูกได้ 4 ซีซั่นติดต่อกันขึ้นไป หลัง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ เข้ามาอยู่ในทำเนียบเป็นรายล่าสุด
  • แมนฯ ซิตี้ 5 - 1เลสเตอร์
    "เรือใบ" บดแหลกในครึ่งหลังไล่ถล่มจิ้งจอกไม่ไว้หน้า 5-1 เกมนี้ "กุน อเกวโร่" เหมาคนเดียว 4 ประตูเพิ่มสถิติยิงในลีกไป 21 เม็ดแล้ว ขณะที่ เควิน เดอ บรอย์น ไม่น้อยหน้าจ่ายแม่นๆ 3 ลูกครั้งแรกในชีวิตพา แมนฯซิตี้ ซิวสามแต้มนำฝูงหนี "ปีศาจแดง" ไปยาวๆ 16 แต้ม เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • กุนระเบิดฟอร์ม4เม็ด! เคดีบีจ่าย3 เรือโหดจัดถล่มจิ้งจอก 5-1
    "เรือใบ" บดแหลกในครึ่งหลังไล่ถล่มจิ้งจอกไม่ไว้หน้า 5-1 เกมนี้ "กุน อเกวโร่" เหมาคนเดียว 4 ประตูเพิ่มสถิติยิงในลีกไป 21 เม็ดแล้ว ขณะที่ เควิน เดอ บรอย์น ไม่น้อยหน้าจ่ายแม่นๆ 3 ลูกครั้งแรกในชีวิตพา แมนฯซิตี้ ซิวสามแต้มนำฝูงหนี "ปีศาจแดง" ไปยาวๆ 16 แต้ม เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561แมนฯ ซิตี้ 5 - เลสเตอร์ 1สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม ...
  • เป๊ปรับอยากเห็นมาห์เรซลงฉะเรือใบสีฟ้า
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุอยากให้ ริยาด มาห์เรซ ปีกจอมพลิ้ว เลสเตอร์ ซิตี้ ได้ลงช่วยทีมในเกมดวลกับ "เรือใบสีฟ้า" วันเสาร์นี้ เผยสไตล์การเล่นของ มาห์เรซ ทำให้คนดูมีความสุข

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »