ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ไม่มีอ้อมค้อม!เมสซี่รับยากเป็นเพื่อนกับโด้

ไม่มีอ้อมค้อม!เมสซี่รับยากเป็นเพื่อนกับโด้

Posted 13/02/2018 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่า เปิดใจแบบไม่มีกั๊กว่าอาจไม่สามารถเป็นเพื่อนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เพราะไม่เคยมีปฏิสัมพันธ์ และทำอะไรร่วมกันเลย แถมเจอกันก็แค่ในสนามกับงานประกาศผลรางวัลเท่านั้น แล้วแบบนี้จะเป็นเพื่อนกันได้ยังไง

ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าอัจฉริยะของ บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยอมรับว่าตนคงไม่สามารถเป็นเพื่อนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะซูเปอร์สตาร์ เรอัล มาดริด ทีมคู่อริร่วมชาติ แม้ว่า กัปตันทีมชาติโปรตุเกส จะอ้างว่าพวกเขาอาจเป็นเพื่อนกันได้ในอนาคต

หัวหอกทีมชาติอาร์เจนตินา กับ โรนัลโด้ เป็นคู่แข่งในวงการลูกหนังมานานกว่า 10 ปี โดยพวกเขาประสบความสำเร็จทั้งในระดับสโมสร และคว้ารางวัลในระดับส่วนตัวมากมายโดยเฉพาะรางวัลบัลลง ดอร์ ที่ทั้งคู่คว้ามาได้ 5 สมัยเท่ากัน

ก่อนหน้านี้ โรนัลโด้ เผยว่าวันหนึ่งตนอาจจะเป็นเพื่อนกับ เมสซี่ ทันทีที่พวกเขาตัดสินใจแขวนสตั๊ด อย่างไรก็ตาม ยอดแข้ง "เจ้าบุญทุ่ม" แสดงความเห็นที่แตกต่างว่า "ผมไม่รู้ว่าเราจะเป็นเพื่อนกันได้หรือเปล่าในอนาคต ความเป็นมิตรสร้างขึ้นมาโดยใช้เวลาอยู่ร่วมกัน และได้รู้จักกันและกัน"

"เราไม่เคยมีความสัมพันธ์กันเลย ส่วนใหญ่เราจะเจอกันตอนงานแจกรางวัลเท่านั้น และนั่นเป็นแค่ช่วงเวลาเดียวที่เราได้คุยกัน ทุกๆ อย่างเป็นไปด้วยดี แต่ชีวิตของเราไม่ค่อยได้มีโอกาสเจอกันบ่อยนักหรอก" กองหน้าเทพประทาน กล่าวทิ้งท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กันเรือแกร่งขึ้น!ผีคิดดึงอีสโก้ร่วมทัพ
    ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะกระชากตัว อีสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่อยากให้แข้งรายดังกล่าวไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ จนกลายเป็นการทำให้คู่แข่งแข็งแกร่งขึ้น
  • มาร์เซโล่เชื่อเนย์มาร์ย้ายซบราชันแน่นอน
    มาร์เซโล่ กองหลังชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด เชื่อ เนย์มาร์ หัวหอดเพื่อนร่วมชาติจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะย้ายมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" สักวันหนึ่งแน่นอน เพราะนักเตะชั้นยอดย่อมเหมาะกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบนี้
  • บาร์ซ่าเจาะไม่เข้า! เคตาเฟ่เหนียวบุกแบ่งแต้มไร้สกอร์
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า เสมอในลีกเป็นเกมที่สองติดต่อกันแล้ว หลังเกมในคัมป์ นูทำได้แค่เสมอ เคตาเฟ่ 0-0 แต่ยังนำเป็นจ่าฝูงหนี "ตราหมี" ที่ไล่จี้มาเหลือแค่ 7 คะแนน ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ.ที่ผ่านมา
  • เรอัล มาดริด 5 -2 เรอัล โซเซียดาด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระเบิดแฮตทริกแรกในซีซั่นนี้ได้สำเร็จ หลังพาแชมป์เก่า เรอัล มาดริด ไล่ถล่มเรอัล โซเซียดาด ขาดลอย 5-2 แซงบาเลนเซียขึ้นที่ 3 ตาราง ลา ลีกา แถมเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนรับมือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »