ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอเยนต์โวเบลค่าตัวไม่ต่างกับเนย์มาร์

เอเยนต์โวเบลค่าตัวไม่ต่างกับเนย์มาร์

Posted 13/02/2018 by siamsport

โจนาธาน เบนเน็ตต์ เอเยนต์คู่ใจของ แกเร็ธ เบล ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ลั่น เบล มีค่าตัวไม่ต่างกับ เนย์มาร์ พร้อมยันเวลานี้เจ้าตัวยังคงแฮปปี้กับชีวิตในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

โจนาธาน เบนเน็ตต์ นายหน้าของ แกเร็ธ เบล ยอดปีกความเร็วสูง เรอัล มาดริด เชื่อว่า นักเตะในความดูแลของตนมีค่าตัวอย่างน้อย 222 ล้านยูโร (ประมาณ 8,880 ล้านบาท) หรือเท่ากับตอนที่ เนย์มาร์ ซูเปอร์สตาร์ทีมชาติบราซิล ย้ายจาก บาร์เซโลน่า ไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา

เบล มีข่าวเกี่ยวโยงกับการย้ายกลับไปค้าแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตลอดในระยะหลัง โดยคาดกันว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด น่าจะเป็นจุดหมายปลายทางของเจ้าตัว หากเลือกอำลาถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

อย่างไรก็ตาม เบนเน็ตต์ ยืนยันว่า สตาร์ทีมชาติเวลส์วัย 28 ปี ยังคงมีความสุขดีกับ "ราชันชุดขาว" พร้อมระบุว่า อนาคตของเจ้าตัวไม่ได้ขึ้นอยู่กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวเตะเพื่อนร่วมทีม ที่มีข่าวอาจย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ แต่อย่างใด

"เขามีค่าตัวอย่างน้อย 222 ล้านยูโร เท่ากับ เนย์มาร์ แต่ตอนนี้ แกเร็ธ ยังคงมีความสุขมากๆ กับ เรอัล มาดริด และเขาก็รักกรุงมาดริด แกเร็ธ ไม่จำเป็นต้องให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ย้ายออกไป เพราะตอนนี้เขาก็เป็นสตาร์ที่ เรอัล มาดริด อยู่แล้ว ผมจำปากกาที่ ฟลอเรนติโน่ เปเรซ (ประธาน เรอัล มาดริด) มอบให้กับผมได้เป็นอย่างดี เขาเป็นสุภาพบุรุษ และผมก็นำมันติดตัวเสมอ"

"ตอนนั้น เบล เกือบเซ็นสัญญากับสโมสรใน อิตาลี แต่ สเปอร์ส ไม่ตอบรับข้อเสนอ และตอนนี้เขาแฮปปี้ดีที่ มาดริด ถึงแม้หลายสิ่งหลายอย่างในวงการฟุตบอลเปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว แต่ผมก็รู้ว่า ณ เวลานี้ไม่มีสโมสรใดใน อิตาลี ที่สามารถซื้อเขาได้" เบนเน็ตต์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่มีอ้อมค้อม!เมสซี่รับยากเป็นเพื่อนกับโด้
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่า เปิดใจแบบไม่มีกั๊กว่าอาจไม่สามารถเป็นเพื่อนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เพราะไม่เคยมีปฏิสัมพันธ์ และทำอะไรร่วมกันเลย แถมเจอกันก็แค่ในสนามกับงานประกาศผลรางวัลเท่านั้น แล้วแบบนี้จะเป็นเพื่อนกันได้ยังไง
  • กันเรือแกร่งขึ้น!ผีคิดดึงอีสโก้ร่วมทัพ
    ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะกระชากตัว อีสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่อยากให้แข้งรายดังกล่าวไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ จนกลายเป็นการทำให้คู่แข่งแข็งแกร่งขึ้น
  • มาร์เซโล่เชื่อเนย์มาร์ย้ายซบราชันแน่นอน
    มาร์เซโล่ กองหลังชาวบราซิเลียนของ เรอัล มาดริด เชื่อ เนย์มาร์ หัวหอดเพื่อนร่วมชาติจากปารีส แซงต์-แชร์กแมง จะย้ายมาเล่นให้ "ราชันชุดขาว" สักวันหนึ่งแน่นอน เพราะนักเตะชั้นยอดย่อมเหมาะกับสโมสรที่ยิ่งใหญ่แบบนี้
  • เรอัล มาดริด 5 -2 เรอัล โซเซียดาด
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระเบิดแฮตทริกแรกในซีซั่นนี้ได้สำเร็จ หลังพาแชมป์เก่า เรอัล มาดริด ไล่ถล่มเรอัล โซเซียดาด ขาดลอย 5-2 แซงบาเลนเซียขึ้นที่ 3 ตาราง ลา ลีกา แถมเป็นการเอาฤกษ์เอาชัยก่อนรับมือ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีกกลางสัปดาห์หน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »