ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ได้แค่นี้ก็พอแล้ว! เป๊ป เผยเป้าหมายสุดถ่อมตนของ แมนฯ ซิตี้ ใน ชปล. ซีซั่นนี้

ได้แค่นี้ก็พอแล้ว! เป๊ป เผยเป้าหมายสุดถ่อมตนของ แมนฯ ซิตี้ ใน ชปล. ซีซั่นนี้

Posted 13/02/2018 by mthai

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวว่าตนเองวางเป้าหมายในการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เอาไว้แบบสุดถ่อมตนก็คือการเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายก็พอแล้ว ยอมรับไม่มั่นใจว่าทีมชุดนี้ดีพอไปถึงตำแหน่งแชมป์หรือเปล่า

“ผมเองก็ไม่รู้เหมือนกันว่าเราพร้อมหรือเปล่า แต่ผมบอกได้ว่าผมเชื่อใจเด็กๆ ชุดนี้ ไม่มีข้อสงสัยเลย แต่การแข่งขันรายการนี้มันก็เป็นอะไรที่มีความพิเศษ” กุนซือเรือใบสีฟ้ากล่าว

“เป้าหมายของเราก็คือทำให้ดีกว่าเมื่อฤดูกาลก่อนก็พอ นั่นก็คือเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศ เราอาจทำผลงานในฤดูกาลนี้ได้ดีกว่าฤดูกาลก่อน เราก็ไม่ปฏิเสธหรอก แต่รายการนี้มันพิเศษออกไป หลายทีมนั้นอันตรายมากๆ และคุณจะไม่สามารถควบคุมช่วงเวลาที่แย่ได้เลย”

สำหรับ แมนฯ ซิตี้ จะมีโปรแกรมลงสนาม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก โดยออกไปเยือน บาเซิ่ล ที่สวิตเซอร์แลนด์ โดยจะเตะกันในวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์นี้ เวลา 02.45 น. ตามเวลาประเทศไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่ รีบแก้ไขด่วน! แกรี่ เนวิลล์ จวกยับ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นกันได้เหยาะแหยะ
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิจารณ์ต้นสังกัดเก่าในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งบุกแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ว่าเป็นทีมชุดที่เล่นกันได้เหยาะแหยะ ไม่มีความเอาจริงเอาจังกันเลย ทั้งที่ดูจากผู้เล่นแล้วก็จัดว่าระดับท็อปทั้งนั้น พร้อมจี้กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ รีบแก้ไขด่วน
  • กันเรือแกร่งขึ้น!ผีคิดดึงอีสโก้ร่วมทัพ
    ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะกระชากตัว อีสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่อยากให้แข้งรายดังกล่าวไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ จนกลายเป็นการทำให้คู่แข่งแข็งแกร่งขึ้น
  • ไม่ได้เจ็บ!เฮียมูแจงเปลี่ยนป๊อกออกแค่แท็คติก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงไม่ได้มีอาการบาดเจ็บ หลังจากที่ ป็อกบา โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ชี้ มันเป็นแค่การเปลี่ยนตัวตามแท็คติกเท่านั้น
  • นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 1 - 0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
    "โชเซ่ มูรินโญ่ ยังไม่สามารถทำลายอาถรรพ์ที่ไม่เคยทำทีมชนะเกมลีกที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค ได้ เมื่อ แมนฯ ยูไนเต็ด ของเขา ออกไปโดนเจ้าบ้าน นิวคาสเซิ่ล เชือดนิ่ม 1-0 จากประตูครึ่งหลังของ แม็ตต์ ริทชี่ ศึกพรีเมียร์ลีก วันอาทิตย์ที่ 11 ก.พ. 61 ส่งผลให้ "ปีศาจแดง" ตามหลังจ่าฝูง แมนฯ ซิตี้ ถึง 16 แต้ม "

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »