ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เจ็บหนักกว่าที่คิด ติดที่ต้องแต่งงาน "ไมค์"ทำไง?

เจ็บหนักกว่าที่คิด ติดที่ต้องแต่งงาน "ไมค์"ทำไง?

Posted 13/02/2018 by siamsport

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บรุมเร้าต่อเนื่อง ล่าสุด "ไมค์" วัฒนา พลายนุ่ม มิดฟิลด์ตัวรับดีกรีทีมชาติไทยได้รับบาดเจ็บ ต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์ ขณะที่เจ้าตัวมีกำหนดเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวในช่วงสุดสัปดาห์หน้าด้วย

วัฒนา มีอาการบาดเจ็บจากเกมล่าสุด ที่กิเลนผยอง บุกชนะ แบงค็อก ยูไนเต็ด 3-2 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเจ้าตัวเล่นไม่ครบ 90 นาที และเป็นทศวรรษ ลิ้มวรรณสเถียร ลงมาเล่นแทนในช่วงครึ่งหลัง 

หลังจบเกมดังกล่าว วัฒนา เข้ารับการสแกนเอ็มอาร์ไออย่างละเอียด ที่โรงพยาบาลกรุงเทพ โดยคุณหมอพรเทพ ม้ามณี แพทย์ประจำสโมสร เอสซีจี เมืองทองฯ ระบุว่า วัฒนามีปัญหาตรงหัวเข่าซ้าย ทั้งเอ็นหัวเข่าด้านในฉีก และเอ็นเข่าไขว้หน้ามีอาการยึด รวมไปถึงลูกสะบ้าอักเสบด้วย ทำให้ไม่สามารถเดินยืดขา หรืองอได้ กระทั่งต้องใช้ไม้เท้าพยุง คาดว่าจะใช้เวลาพักฟื้นราว 6 สัปดาห์ด้วยกัน เบื้องต้นต้องอัดยาแก้อักเสบ และดูอาการแบบวันต่อวัน

ทั้งนี้ วัฒนา กำลังจะเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวอย่างน้องยุ้ย เบญจวรรณ เฉียดแหลม ที่จ.นครสวรรค์ บ้านของฝ่ายหญิงในช่วงสุดสัปดาห์นี้ ซึ่งเจ้าตัวได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าว Siamsport ว่า ตนยังต้องใช้ไม้เท้าพยุงตัว และยังกังวลนิดๆ เนื่องจากพิธีเช้า ต้องมีการลุกนั่ง แต่ก็หวังว่า ทุกอย่างจะผ่านพ้นไปด้วยดี

ทั้งนี้ ไมค์-วัฒนา นับเป็นผู้เล่นรายที่ 2 ของ เอสซีจี เมืองทองฯ ที่ต้องพักยาวในฤดูกาลนี้ ต่อจาก อดิศักดิ์ ไกรษร ที่บาดเจ็บพักไป 6 เดือน จากการลงแข่งฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »