ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เนวิลล์จวกโจนส์,สมอลลิ่งหายนะของผีแดง

เนวิลล์จวกโจนส์,สมอลลิ่งหายนะของผีแดง

Posted 13/02/2018 by siamsport

ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ฟิล โจนส์ กับ คริส สมอลลิ่ง เป็นคู่หูหายนะในแนวรับของ "ปีศาจแดง" พร้อมชู ดาบิด เด เคอา กับ เนมานย่า มาติช เป็นผู้กอบกู้หน้าของทีมอย่างแท้จริง

ฟิล เนวิลล์ อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวโจมตี ฟิล โจนส์ กับ คริส สมอลลิ่ง ว่า เป็นคู่เซนเตอร์แบ็กหายนะของทัพ "ปีศาจแดง" หลังจากที่ทั้งคู่ทำผลงานได้น่าผิดหวังในช่วงหลายนัดที่ผ่านมา

โจนส์ พลาดทำเข้าประตูตัวเองในเกมที่ แมนฯ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ 0-2 เมื่อวันพุธที่ 31 มกราคม ขณะที่ สมอลลิ่ง ได้รับใบเหลืองจากการแกล้งพุ่งล้ม ซึ่งจังหวะนั้นนำไปสู่ประตูชัยของ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด ที่เปิดบ้านเชือด "ปีศาจแดง" เมื่อวันอาทิตย์ที่ 11 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ซึ่งถึงแม้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังเป็นทีมที่เสียประตูน้อยสุดในลีก แต่ เนวิลล์ ผู้น้อง เลือกที่จะยกความดีความชอบให้กับ ดาบิด เด เคอา ผู้รักษาประตูจอมหนึบ และ เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ตัวรับ มากกว่าคู่หูแนวรับ

"พวกเขามีสถิติดีสุด เพราะพวกเขามี ดาบิด เด เคอา ซึ่งเป็นผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และ มาติช ที่ยืนคุมหน้าแนวรับได้เยี่ยม แต่เกมเยือนสองนัดล่าสุดนั้น สมอลลิ่ง กับ โจนส์ ถือว่าเป็นหายนะของทีมเลย การดวลกับ เดเล่ อัลลี และ แฮร์รี่ เคน ทำให้พวกเขาโดนข่มมิด"

"ส่วนเกมกับ นิวคาสเซิ่ล พวกเขาก็มีข้อผิดพลาดเพียบ พวกเขาสร้างความกังวลใจและความเครียดให้ทีม พวกเขามีการตัดสินใจที่แปลกๆ พวกเขาตัดสินใจในแบบที่ว่า -พวกนายทำอะไรเนี่ย?- " กุนซือทีมชาติอังกฤษหญิงวัย 41 ปี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ได้แค่นี้ก็พอแล้ว! เป๊ป เผยเป้าหมายสุดถ่อมตนของ แมนฯ ซิตี้ ใน ชปล. ซีซั่นนี้
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกมากล่าวว่าตนเองวางเป้าหมายในการแข่งขัน แชมเปี้ยนส์ ลีก ฤดูกาลนี้เอาไว้แบบสุดถ่อมตนก็คือการเข้าถึงรอบ 8 ทีมสุดท้ายก็พอแล้ว ยอมรับไม่มั่นใจว่าทีมชุดนี้ดีพอไปถึงตำแหน่งแชมป์หรือเปล่า
  • มูรินโญ่ รีบแก้ไขด่วน! แกรี่ เนวิลล์ จวกยับ แมนฯ ยูไนเต็ด เล่นกันได้เหยาะแหยะ
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตแบ็คขวา แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาวิจารณ์ต้นสังกัดเก่าในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมา ซึ่งบุกแพ้ นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด 0-1 ว่าเป็นทีมชุดที่เล่นกันได้เหยาะแหยะ ไม่มีความเอาจริงเอาจังกันเลย ทั้งที่ดูจากผู้เล่นแล้วก็จัดว่าระดับท็อปทั้งนั้น พร้อมจี้กุนซือ โชเซ่ มูรินโญ่ รีบแก้ไขด่วน
  • กันเรือแกร่งขึ้น!ผีคิดดึงอีสโก้ร่วมทัพ
    ดอน บาลอน สื่อของสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังคิดที่จะกระชากตัว อีสโก้ มิดฟิลด์ เรอัล มาดริด มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ไม่อยากให้แข้งรายดังกล่าวไปอยู่กับ แมนฯ ซิตี้ จนกลายเป็นการทำให้คู่แข่งแข็งแกร่งขึ้น
  • ไม่ได้เจ็บ!เฮียมูแจงเปลี่ยนป๊อกออกแค่แท็คติก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ค่าตัวแพงไม่ได้มีอาการบาดเจ็บ หลังจากที่ ป็อกบา โดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมกับ นิวคาสเซิ่ล ชี้ มันเป็นแค่การเปลี่ยนตัวตามแท็คติกเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »