ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป๊ปสุดเซอร์ไพรส์ซาเน่ฟื้นตัวเร็ว

เป๊ปสุดเซอร์ไพรส์ซาเน่ฟื้นตัวเร็ว

Posted 13/02/2018 by siamsport

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุเซอร์ไพรส์สุดๆ ที่ ลีรอย ซาเน่ ปีกคนสำคัญ ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมอวยนักเตะมีความเป็นมืออาชีพสูง และกระหายที่จะกลับมาช่วยทีม

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่า ตนรู้สึกแปลกใจเป็นอย่างมากที่ ลีรอย ซาเน่ ปีกคนเก่งชาวเยอรมัน ฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่ข้อเท้าได้เร็วเกินคาด

สตาร์ทีมชาติเยอรมนีวัย 22 ปี ได้รับบาดเจ็บจากเกม เอฟเอ คัพ รอบ 4 ที่ แมนฯ ซิตี้ บุกไปเอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันที่ 28 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกคาดกันว่า เจ้าตัวน่าจะต้องพักแข้งยาวจนถึงเดือนมีนาคมเลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ซาเน่ ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว จนมีลุ้นได้ช่วยทีมในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ที่ทัพ  "เรือใบสีฟ้า" มีคิวบุกไปเยือน บาเซิ่ล สโมสรดังของสวิตเซอร์แลนด์ วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์นี้

"ผมเซอร์ไพรส์เลยล่ะ แต่เขายังต้องซ้อมอีกเยอะ ผมไม่ได้คาดหวังแบบนี้มาก่อนจากนักเตะหนุ่มๆ กับการที่มีความเป็นมืออาชีพสูง เขายังไม่ฟิตสมบูรณ์ก็จริง แต่เขาวิ่งได้เยอะทีเดียว และต้องการช่วยเรา เขายังไม่เต็มร้อย แต่ตอนนี้เขาอยู่กับเราแล้ว ซึ่งนั่นถือเป็นข่าวดี พวกเขาทำงานได้เยี่ยมจริงๆ ทั้งนักกายภาพและตัวของ ซาเน่ เอง" ยอดกุนซือชาวสแปนิชวัย 47 ปี กล่าว

สำหรับฤดูกาลนี้ ซาเน่ ลงเล่นให้ แมนฯ ซิตี้ ไปแล้วรวมทุกรายการ 32 นัด ทำได้ 11 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเชื่อเดอบรอยน์ดีพอซิวบัลลงดอร์
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยอดนายใหญ่ของ แมนฯ ซิตี้ มั่นใจ เควิน เดอ บรอยน์ มิดฟิลด์จอมเทคนิคทีมชาติเบลเยียม จะซิวรางวัล บัลลงดอร์ มาครองได้ในอนาคต แต่เขาก็จำเป็นต้องซิวแชมป์รายการต่างๆ ให้ได้ด้วย เพื่อที่จะมีลุ้นได้รางวัลอันทรงเกียรติ
  • กุนล่าสุด!4แข้งยิงพรีเมียร์ทะลุ20ตุง4ซีซั่นติด
    เปิดสถิติมี 4 นักเตะที่ทำประตูใน พรีเมียร์ลีก ทะลุ 20 ลูกได้ 4 ซีซั่นติดต่อกันขึ้นไป หลัง เซร์คิโอ "กุน" อเกวโร่ เข้ามาอยู่ในทำเนียบเป็นรายล่าสุด
  • แมนฯ ซิตี้ 5 - 1เลสเตอร์
    "เรือใบ" บดแหลกในครึ่งหลังไล่ถล่มจิ้งจอกไม่ไว้หน้า 5-1 เกมนี้ "กุน อเกวโร่" เหมาคนเดียว 4 ประตูเพิ่มสถิติยิงในลีกไป 21 เม็ดแล้ว ขณะที่ เควิน เดอ บรอย์น ไม่น้อยหน้าจ่ายแม่นๆ 3 ลูกครั้งแรกในชีวิตพา แมนฯซิตี้ ซิวสามแต้มนำฝูงหนี "ปีศาจแดง" ไปยาวๆ 16 แต้ม เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา
  • กุนระเบิดฟอร์ม4เม็ด! เคดีบีจ่าย3 เรือโหดจัดถล่มจิ้งจอก 5-1
    "เรือใบ" บดแหลกในครึ่งหลังไล่ถล่มจิ้งจอกไม่ไว้หน้า 5-1 เกมนี้ "กุน อเกวโร่" เหมาคนเดียว 4 ประตูเพิ่มสถิติยิงในลีกไป 21 เม็ดแล้ว ขณะที่ เควิน เดอ บรอย์น ไม่น้อยหน้าจ่ายแม่นๆ 3 ลูกครั้งแรกในชีวิตพา แมนฯซิตี้ ซิวสามแต้มนำฝูงหนี "ปีศาจแดง" ไปยาวๆ 16 แต้ม เกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมาฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561แมนฯ ซิตี้ 5 - เลสเตอร์ 1สนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยม ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »