ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ยอมรับว่าพลาด! ปืนปล่อยแฮร์รี่ เคนตอน8ขวบเพราะมองว่าจ้ำม่ำเกินไป

ยอมรับว่าพลาด! ปืนปล่อยแฮร์รี่ เคนตอน8ขวบเพราะมองว่าจ้ำม่ำเกินไป

Posted 13/02/2018 by mthai

เผยสาเหตุที่ อาร์เซนอล ตัดสินใจปล่อยตัว แฮร์รี่ เคน ออกจากอคาเดมี่ตั้งแต่อายุแปดขวบเพราะตอนนั้นดาวยิงชาวอังกฤษมีรูปร่างเจ้าเนื้อเกินไป จากการเปิดเผยของ เลียม เบรดี้ อดีตหัวหน้าอคาเดมี่ทีมปืนโต

ในวัยเด็ก เคน เคยเป็นนักเตะฝึกหัดของ อาร์เซนอล ก่อนจะถูกปล่อยตัวออกจากอคาเดมี่ตั้งแต่อายุแปดขวบและสุดท้ายเป็น ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ส ที่ดึงตัวเขาไปปลุกปั้นจนกลายเป็นสุดยอดดาวยิงระดับโลก ปัจจุบันเขาช่วยทีมไก่เดือยทองยิงประตู อาร์เซนอล ไปทั้งหมดเจ็ดประตูในลีก รวมถึงประตูชัยในเกมนัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

อดีตหัวหน้าอคาเดมี่ เบรดี้ เล่าถึงความหลังเรื่อง เคน ว่า “เราตัดสินใจผิดพลาด ตอนนั้นเขาจ้ำม่ำไปนิด เขาดูไม่ค่อยเหมือนนักกีฬา ” “แม้สเปอร์สจะปล่อยยืมตัวเขาไปเล่นกับสโมสรที่อยู่ในดิวิชั่นต่ำกว่าสามถึงสี่ครั้งแต่ด้วยความมุ่งมั่นของเขาทำให้เขาประสบความสำเร็จ เขาสมควรได้รับมัน เขามีคุณลักษณะที่ทำให้เขาพัฒนาตัวเองได้ตลอดเวลา”

ขณะที่ เคน เคยเผยความในใจไว้ก่อนหน้านี้ว่า “มันอาจจะฟังดูน่าตลก พวกเขาปล่อยตัวผมตอนอายุแปดขวบแต่ทุกครั้งที่ผมลงสนามเจอกับอาร์เซนอล ผมจะคิดเสมอว่า “แล้วเราจะได้รู้ดำรู้แดงกัน” แต่หากมองย้อนกลับไป(การถูกอาร์เซนอลปล่อยตัว)มันอาจจะเป็นสิ่งที่ดีเพราะมันช่วยให้ผมมีแรงผลักดันอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กำหมัดแน่น!มูไม่ตอบโต้ซูเนสส์จวกป็อกบา
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่แยแสที่จะวิจารณ์ความเห็นของ แกรม ซูเนสส์ ที่มีต่อ ปอล ป็อกบา ระบุ ตำนานลิเวอร์พูล ต้องรับผิดชอบคำพูดของเขาที่วิจารณ์ยอดแข้งเลือดเฟร้นช์
  • เป๊ปสุดเซอร์ไพรส์ซาเน่ฟื้นตัวเร็ว
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ระบุเซอร์ไพรส์สุดๆ ที่ ลีรอย ซาเน่ ปีกคนสำคัญ ฟื้นตัวได้อย่างรวดเร็ว พร้อมอวยนักเตะมีความเป็นมืออาชีพสูง และกระหายที่จะกลับมาช่วยทีม
  • แฟนหงส์ชมฟานไดค์ตอบดีกรณีผีแพ้สาลิกา
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลังค่าตัวแพง ลิเวอร์พูล ฉลาดคิดฉลาดตอบหลังโดนคำถามเด็ดจากสื่อเกี่ยวกับผลการแข่งขันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ที่แพ้ นิวคาสเซิ่ล เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา โดยงานนี้ แข้งดัตช์ใช้คำพูดเหมาะสม ทำให้ได้รับคำชมจากแฟนบอล "หงส์แดง" ยกใหญ่
  • เนวิลล์จวกโจนส์,สมอลลิ่งหายนะของผีแดง
    ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวก ฟิล โจนส์ กับ คริส สมอลลิ่ง เป็นคู่หูหายนะในแนวรับของ "ปีศาจแดง" พร้อมชู ดาบิด เด เคอา กับ เนมานย่า มาติช เป็นผู้กอบกู้หน้าของทีมอย่างแท้จริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »