ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ฆ่าคนโสด!5คู่รักนักบอลหวานรับวันวาเลนไทน์

ฆ่าคนโสด!5คู่รักนักบอลหวานรับวันวาเลนไทน์

Posted 14/02/2018 by siamsport

ฉลองวันวาเลนไทน์ ไปดู 5 คู่รักนักฟุตบอลคนดังที่ความหวานไม่เคยลดน้อยลงเลย และตอนนี้ก็มีโซ่ทองคล้องใจกันหมดแล้ว

วันที่ 14 กุมภาพันธ์ของทุกปีถือเป็นวันวาเลนไทน์ หรือวันแห่งความรัก และในวงการฟุตบอลก็มีคู่รักคนดังหลายคู่ โดยขอยกตัวอย่าง 5 รายนี้

1. เดวิด - วิคตอเรีย เบ็คแฮม

อดีตปีกรูปหล่อพบรักกับนักร้องสาววง สไปซ์ เกิร์ลส์ เจ้าของฉายา พอช สไปซ์ ตอนที่เล่นอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก่อนกลายเป็นคู่รักคนดัง

ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อปี 1999 และยังครองคู่มาจนถึงทุกวันนี้ โดยมีลูกๆ เป็นโซ่ทองคล้องใจกันแล้ว 4 คน

ลูกๆ ทั้ง 4 คนเป็นชาย 3 หญิง 1 โดย บรู๊คลิน คนโตตอนนี้เป็นหนุ่มหล่ออายุ 19 ปีแล้ว ส่วน โรเมโอ อายุ 16 ปี, ครูซ อายุ 13 ปี และ ฮาร์เปอร์ เซเว่น ลูกสาวตัวน้อยอายุ 7 ขวบ

 2. เคราร์ด ปีเก้ - ชากีร่า

 ปราการหลังทีมชาติสเปน และ บาร์เซโลน่า พบรักกับนักร้องสาวโคลอมเบีย หลังจากที่เธอเป็นคนร้องเพลงฟุตบอลโลก 2010

ทั้งคู่แต่งงานกันเมื่อปี 2011 และเวลานี้มีลูกชายด้วยกันแล้ว 2 คน โดยทั้งคู่ยังโชว์ความหวานให้เห็นตลอด แม้มีข่าวเตียงหักออกมาหลายครั้งก็ตาม

3. เซร์คิโอ รามอส - พิลาร์ รูบิโอ

ปราการหลัง เรอัล มาดริด ใช้ชีวิตร่วมกับ รูบิโอ มาแล้ว 6 ปี มีลูกด้วยกัน 2 คือ มาร์โก กับ เซร์คิโอ โดยเธอมีดวงตาที่งดงาม ทำให้ชายหนุ่มทุกคนคงใจละลายเมื่อได้จ้องหน้าเธอ

รูบิโอ เป็นทั้งผู้สื่อข่าว และพิธีกรทีวี ก่อนได้มีโอกาสไปเล่นละครและภาพยนตร์ซีรีส์หลายเรื่อง นอกจากนั้น เธอยังเคยได้รับการโหวตจากนิตยสาร เอฟเอชเอ็ม ให้เป็นสาวเซ็กซี่สุดของสเปน เมื่อปี 2008 และ 2009 มาแล้วอีกด้วย

4. ลิโอเนล เมสซี่ - อันโตเนลล่า ร็อคคุซโซ่

 
เมสซี่ และ อันโตเนลล่า  เจอกันครั้งแรกที่เมืองโรซาริโอ ตั้งแต่ที่ทั้งคู่ยังอายุแค่ 5 ขวบเท่านั้น ก่อนที่ เมสซี่ จะมาอยู่กับ บาร์ซ่า ตั้งแต่อายุ 13 ปี

ทั้งคู่ต้องห่างกันสักพัก ก่อนที่เธอจะเรียนจบระดับมหาวิทยาลัยที่อาร์เจนตินา แล้วย้ายมาอยู่ที่ บาร์เซโลน่า ด้วยกัน ก่อนจูงมือกันเข้าพิธีแต่งงานที่เมืองโรซาริโอ ประเทศอาร์เจนตินา เมื่อกลางปีที่แล้ว

ทั้งคู่มีลูกชายด้วยกัน 2 คนคือ ติอาโก้ กับ มาเตโอ และกำลังอยู่ในท้องของ อันโตเนลล่า อีก 1 คน ซึ่งมีกำหนดคลอดในช่วงต้นเดือนมีนาคมนี้ และตั้งชื่อให้แล้วว่า ชิโร่

5. คริสเตียโน่ โรนัลโด้ - จอร์จิน่า โรดริเกซ

โรนัลโด้ กับ จอร์จิน่า เริ่มออกเดตกันเมื่อเดือนพฤศจิกายน 2016 หลังมีภาพพวกเขาควงกันไปเที่ยวที่ดิสนี่ย์แลนด์ ในกรุงปารีส ประเทศฝรั่งเศส หลังทั้งสองคนพบกันครั้งแรกตอนที่อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อยู่กับเธอบริเวณพื้นที่วีไอพี ในงานโดลเช่ แอนด์ กาบบาน่า

หลังจากนั้น ทั้งคู่ก็มักจะแสดงความรักอย่างเปิดเผยในที่สาธารณะ รวมทั้งในสังคมออนไลน์ของกันและกัน และ จอร์จิน่า ยังเคยโพสต์ภาพพวกเขาแสดงความรักในอินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิตมาแล้ว นอกจากนั้น เธอยังตามไปเชียร์คนรักลงเตะให้ เรอัล มาดริด เสมอ

ทั้งคู่มีลูกสาวด้วยกัน 1 คนชื่อว่า อลาน่า มาร์ติน่า และถือเป็นลูกคนที่ 4 ของ โรนัลโด้ ต่อจาก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ จูเนียร์, อีวา มาเรีย และ มาเตโอ มาเรีย ที่กำเนิดมาจากแม่อุ้มบุญ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เกาเหลาชามโต!สื่อแฉโด้ไม่สนกลับแมนยูร่วมงานเฮียมู
    สื่อแดนน้ำหอม ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งเรอัล มาดริด ไม่สนกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกครั้ง โดยเหตุผลเดียวก็คือไม่อยากทำงานร่วมกับกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่อีกต่อไป หลังทั้งคู่มีเรื่องกินแหนงแคลงใจกันตอนที่ทำงานด้วยกันกับ เรอัล มาดริด
  • 5 เหตุผลที่บาร์เซโลน่าอาจตกม้าตาย!
    บาร์เซโลน่า กำลังทำผลงานได้ร้อนแรงในซีซํ่นนี้ และอยุ่ในเส้นทางการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์อย่างปฏิเสธไม่ได้ ทั้ง ลา ลีกา สเปน, โกปา เดล์ เรย์ และยูฟ่าแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งหากทำได้จะถือเป็นการคว้าทริปเปิ้ลแชมป์ครั้งที่ 3 ของสโมสร โดยมีถ้วยยุโรปใบใหญ่รวมอยู่ด้วย
  • เอเยนต์โวเบลค่าตัวไม่ต่างกับเนย์มาร์
    โจนาธาน เบนเน็ตต์ เอเยนต์คู่ใจของ แกเร็ธ เบล ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ลั่น เบล มีค่าตัวไม่ต่างกับ เนย์มาร์ พร้อมยันเวลานี้เจ้าตัวยังคงแฮปปี้กับชีวิตในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว
  • ไม่มีอ้อมค้อม!เมสซี่รับยากเป็นเพื่อนกับโด้
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอาร์เจนไตน์ของบาร์เซโลน่า เปิดใจแบบไม่มีกั๊กว่าอาจไม่สามารถเป็นเพื่อนกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ได้เพราะไม่เคยมีปฏิสัมพันธ์ และทำอะไรร่วมกันเลย แถมเจอกันก็แค่ในสนามกับงานประกาศผลรางวัลเท่านั้น แล้วแบบนี้จะเป็นเพื่อนกันได้ยังไง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »