ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เรอัล มาดริด จัด "โด้" ซัด,ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่ง "เนย์มาร์" ยิง : ชปล.

เรอัล มาดริด จัด "โด้" ซัด,ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่ง "เนย์มาร์" ยิง : ชปล.

Posted 14/02/2018 by siamsport

วาเลนไทน์ เดือด! "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำปิดสกอร์ เกมรับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มี เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้าพร้อมร่ายมนต์ล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 14 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอด

สด : beIN SPORTS 1, PPTV HD, เวลา : 02.45 น.
ปรีวิวฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
(รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก)
วันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561
เรอัล มาดริด (สเปน) - ปารีส แซงต์-แชร์กแมง (ฝรั่งเศส)
ถ่ายทอดสด :  beIN SPORTS 1, PPTV HD, เวลา : 02.45 น.

สนาม : ซานติอาโก้ เบร์นาเบว
เรอัล มาดริด อันดับ 4 ลา ลีกา สเปน จะเปิด เอสตาดิโอ ซานติอาโก้ เบร์นาเบว กรุงมาดริด พบ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จ่าฝูงลีก เอิง ฝรั่งเศส ในบิ๊กแมตช์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก

ทางด้าน เรอัล มาดริด เข้ามาลุยยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบน็อคเอ๊าต์ หลังจากได้รองแชมป์กลุ่มเอช ในการเล่นรอบแบ่งกลุ่ม โดยทำได้ 13 คะแนน ส่วน ท็อตแน่ม ฮ็อตสเปอร์ แชมป์กลุ่มทำได้ 16 คะแนน

สำหรับ เปแอสเช ผ่านเข้ามาเล่นยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย หลังจากคว้าแชมป์กลุ่มบี ทำได้ 15 คะแนน ในรอบแบ่งกลุ่ม แต้มเท่า บาเยิร์น มิวนิค แต่ ปารีสมีผลงานเจอกันโดยตรงดีกว่า เสือใต้ ทำให้พวกเขาซิวแชมป์กลุ่ม

''ราชันชุดขาว'' เรอัล มาดริด แชมป์เก่ายูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ลา ลีกา สเปน เมื่อซีซั่นก่อน ภายใต้การคุมทัพของซีเนดีน ซีดาน เพิ่งเปิดบ้านถล่ม เรอัล โซเซียดาด มายับเยิน 5-2 ในลีกกระทิงดุ เมื่อวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา แต่รั้งแค่อันดับ 4 ของตารางคะแนนเท่านั้น และ มีแต้มตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูงห่างไกลถึง 17 คะแนน โดยที่เรอัล มาดริด แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

สภาพทีมเกมนี้ เรอัล ต้องขาด ดาเนียล การ์บาฆาล แบ็คขวาตัวเก่งทีมชาติสเปน ที่ติดโทษแบน หลังจากอุทธรณ์ใบเหลืองล้มเหลว

รายของ การ์บาฆาล ถูกสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) ลงโทษแบนสองเกมข้อหาเจตนารับใบเหลือง ซึ่งเจ้าตัวชดใช้โทษแบนไปแล้วหนึ่งนัดในเกมบู๊กับดอร์ทมุนด์ ในนัดสุดท้ายของรอบแบ่งกลุ่ม

อย่างไรก็ดี หลังจาก เรอัล มาดริด ยื่นอุทธรณ์ ปรากฏว่าถูก ยูฟ่า ปฏิเสธ ซึ่งหมายความว่า การ์บาฆาล จะพลาดเกมต้อนรับเปแอสเชในวันที่ 14 ก.พ.ต่ออีกเกม

นอกจากนั้นยังไม่มี เฆซุส บาเยโฆ่ กองหลัง กับ ลูก้า ซีดาน ที่มีอาการบาดเจ็บรบกวน พร้อมทั้งรอเช็ก ดานี่ เซบาโยส มิดฟิลด์อีกรายที่ไม่สมบูรณ์ด้วย

ปัญหาของทีมคือแบ็คขวา เมื่อไม่มี การ์บาฆาล แล้ว จะหาใครมาหยุดเกมทางฝั่งซ้ายของเปแอสเช ที่ใช้ เนย์มาร์ ทำเกมรุกตรงส่วนนี้

จากการคาดการณ์ของสื่อเมืองกระทิง เชื่อว่า ซีดาน จะเลือก นาโช่ เฟร์นานเดซ ลงเล่นเป็นแบ็คขวาตัวจริงในเกมนี้ มากกว่าจะใช้งานแบ็กดาวรุ่งอย่าง อัคราฟ ฮาคิมี่

ขณะที่ คาเซมีโร่ ที่มีชื่อเป็นแค่สำรองในเกมลีกล่าสุด จะกลับมาคุมเกมแดนกลางร่วมกับ โทนี่ โครส และ ลูก้า โมดริช

ในแดนหน้าเรียก แกเร็ธ เบล กลับมาผนึกกำลังร่วมกับ คาริม เบนเซม่า และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซึ่งรายของ คริสเตียโน่ เพิ่งระเบิดฟอร์มทำแฮตทริคได้ในเกมลีกล่าสุด ด้วย

ข้ามมาดู อูไน เอเมรี่ เทรนเนอร์ชาวสเปนของเปแอสเชวัย 46 ปี นำทีมชนะ 6 นัดซ้อน หลังจากบุกเชือด ตูลูส 1-0 ในลีก เอิง นัดที่ 25 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 10 กุมภาพันธ์

นัดนี้ทีมได้ เควิน ทรัพพ์ นายทวารเยอรมัน พ้นโทษแบน 1 นัด ในลีก เอิง, เลย์วิน กูร์กซาว่า แบ็กซ้ายทีมชาติฝรั่งเศสหายเจ็บกล้ามเนื้อต้นขาขวา กลับมาฝึกซ้อมได้แล้ว

ขณะที่ เอดินสัน คาวานี่ ผู้นำดาวซัลโวลีก เอิง ที่ยิงในลีกฤดูกาลนี้ไปแล้ว 21 ประตู จะกลับมานำทัพแดนหน้า หลังจากไม่ได้เล่นนัดล่าสุด เนื่องจากบาดเจ็บสะโพกขวา แต่ตอนนี้เขาฟิตสมบูรณ์พร้อมลงสนาม เช่นเดียวกับ ติอาโก้ ซิลวา เซนเตอร์แบ็กบราซิล กัปตันทีมที่ได้พักในนัดล่าสุด แต่ทีมยังขาด ติอาโก้ ม็อตต้า กองกลางอิตาลีบาดเจ็บน่องซ้าย

รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม
เรอัล มาดริด : เกย์ลอร์ นาวาส - นาโช่ เฟร์นานเดซ, ราฟาแอล วาราน, เซร์คิโอ รามอส (กัปตันทีม), มาร์เซโล่ วิเอยร่า - ลูก้า โมดริช, คาเซมีโร่, โทนี่ โครส - แกเร็ธ เบล, คาริม เบนเซม่า, คริสเตียโน่ โรนัลโด้

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง : อัลฟงส์ อาเรโอล่า - ดาเนียล อัลเวส, มาร์กินโญส, ติอาโก้ ซิลวา (กัปตันทีม), เลย์วิน กูร์กซาว่า - มาร์โก แวร์รัตติ, อาเดรียง ราบิโอต์, ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ - คีลิยัน เอ็มบั๊ปเป้, เอดินสัน คาวานี่, เนย์มาร์

ผู้ตัดสิน : จานลูก้า ร็อคคี่ (อิตาลี)

เกร็ดก่อนเกม
- มาดริดจบรอบแบ่งกลุ่มในฐานะทีมอันดับ 2 กลุ่ม เอช ส่วน เปแอสเช เป็นแชมป์กลุ่ม บี ชนะรวด 5 เกมและมีแพ้ต่อเสือใต้ ที่มิวนิค อีกหนึ่งเกม
- ทีมจากสเปนมีสถิติเข้าถึงรอบรองชนะเลิศหรือมากกว่านั้นใน 7 ซีซั่นหลัง ส่วน เปแอสเช ตกรอบนี้เมื่อหนึ่งปีก่อนด้วยน้ำมือบาร์ซ่า
- ทั้งสองทีมเคยเจอกันในรอบแบ่งกลุ่มปี 2015/16 โดยเสมอกันที่ ปารีส 0-0 และเรอัล มาดริด กลับไปชนะที่ สเปน 1-0
- มาดริด ต้องการเข้าถึงรอบก่อนรองชนะเลิศเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน ซึ่งรอบ 16 ทีมสถิติอยู่ที่ ชนะ 8 แพ้ 6 โดยพวกเขาแพ้ในรอบนี้หนหลังสุดคือ 6 ปีติดระหว่างปี 2005-2010 ส่วนปีก่อนพวกเขาชนะนาโปลีเข้ารอบได้และสุดท้ายไปเป็นแชมป์
- มาดริดชนะ 33 จาก 39 เกมหลังสุดในบ้านศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก โดยแพ้แค่ครั้งเดียวคือสกอร์ 3-4 ต่อ ชาลเก้ เมื่อปี 2014/15 ในรอบ 16 ทีมนัดสอง แต่ก็ยังเข้ารอบไปได้ด้วยสกอร์รวม 5-4
- ซีเนดีน ซีดาน พาทีมเก็บได้ 7 แต้มในรอบแบ่งกลุ่มที่บ้านซีซั่นนี้ คว่ำ อาโปเอล, ดอร์ทมุนด์ และเสมอกับ สเปอร์ส
- โรนัลโด้ เป็นนักเตะคนแรกที่ยิงได้ทุกนัดในรอบแบ่งกลุ่มและตอนนี้เจ้าตัวยิงในรายการนี้ไป 9 ประตู
- มาดริด แพ้แค่ 2 จาก 25 เกมหลังสุดยุโรป ซึ่งหนล่าสุดที่แพ้ก็คือพ่ายสเปอร์สที่ เวมบลีย์ 1-3 โดยที่เหลือเป็นการชนะ 17 และ เสมอ 6
- มาดริด ไม่เสียประตู 5 เกมติดต่อกันเมื่อเจอกับสโมสรจากฝรั่งเศส โดยพวกเขายิง 10 ลูก (ชนะ 4, เสมอ 1)
- เปแอสเช เข้ามาถึงรอบ 16 ทีมเป็นหนที่ 6 ติดต่อกัน พวกเขาชนะใน 4 หนแรก โดยหนล่าสุดตกรอบด้วยน้ำมือบาร์ซ่า แบบดราม่า ซึ่งถือเป็นการตกรอบแบบช็อกที่สุดเพราะนัดแรก ชนะในบ้านตัวเองถึง 4-0 แต่กลับไปพ่ายที่ คัมป์ นู 1-6
- สถิติของเปแอสเช ในการเยือนสปนคือ ชนะ 4, เสมอ 2, แพ้ 7 และพวกเขาแพ้รวด ใน 4 หนหลังที่เยือน
- 12 เกมเยือนหลังสุดในรายการนี้เปแอสเช ชนะไป 7 เกม
- เปอสเชยิงไปถึง 25 เม็ดในตอนนี้ซึ่งถือเป็นสถิติใหม่ของยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่มเลยทีเดียว
- ส่วนสถิติของเปแอสเชในการเตะแบบเหย้า-เยือนต่อทีมจากสเปนคือ ชนะ 5, แพ้ 3 และสามหนที่แพ้คือพ่ายต่อบาร์ซ่าทั้งหมด
- เปแอสเชไม่เคยแพ้ในนัดแรกของรอบ 16 ทีมสุดท้าย (ชนะ 4, เสมอ 1)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 5 เหตุผลที่เรอัล มาดริดจะดับฝันเปแอสเช ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก
    เรียกได้ว่าเป็น คู่บิ๊กแมตช์ที่รอคอยสำหรับ การเจอกันของ 2 ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง เรอัล มาดริด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ใน ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย ซึ่งจะทำการแข่งขันในวันแห่งความรัก พุธที่ 14 กุมภาพันธ์ เวลา 02.45 น. โดยในวันนี้เราได้รวบรวม 5 เหตุผล ที่ แชมป์เก่าอย่างราชันชุดขาว จะดับฝัน เปแอสเช ในถ้วย บิ๊กเอียร์ ในปีนี้ !!
  • ฆ่าคนโสด!5คู่รักนักบอลหวานรับวันวาเลนไทน์
    ฉลองวันวาเลนไทน์ ไปดู 5 คู่รักนักฟุตบอลคนดังที่ความหวานไม่เคยลดน้อยลงเลย และตอนนี้ก็มีโซ่ทองคล้องใจกันหมดแล้ว
  • เกาเหลาชามโต!สื่อแฉโด้ไม่สนกลับแมนยูร่วมงานเฮียมู
    สื่อแดนน้ำหอม ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งเรอัล มาดริด ไม่สนกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกครั้ง โดยเหตุผลเดียวก็คือไม่อยากทำงานร่วมกับกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่อีกต่อไป หลังทั้งคู่มีเรื่องกินแหนงแคลงใจกันตอนที่ทำงานด้วยกันกับ เรอัล มาดริด
  • เอเยนต์โวเบลค่าตัวไม่ต่างกับเนย์มาร์
    โจนาธาน เบนเน็ตต์ เอเยนต์คู่ใจของ แกเร็ธ เบล ปีกดาวดัง เรอัล มาดริด ลั่น เบล มีค่าตัวไม่ต่างกับ เนย์มาร์ พร้อมยันเวลานี้เจ้าตัวยังคงแฮปปี้กับชีวิตในถิ่น ซานติอาโก เบร์นาเบว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »