ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ฟอร์มดี!พอชลั่นสเปอร์สสมควรดับยูเวนตุส

ฟอร์มดี!พอชลั่นสเปอร์สสมควรดับยูเวนตุส

Posted 14/02/2018 by siamsport

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ กุนซือ สเปอร์ส ระบุ ทีมของตนสมควรชนะ ยูเวนตุส ได้ด้วยซ้ำ ไม่ใช่เสมอกัน 2-2 พร้อมชี้ ตอนนี้ทั้งสองทีมยังมีโอกาสเข้ารอบเท่ากัน

เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ผู้จัดการทีม ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ทีมของตนบุกไปเสมอกับ ยูเวนตุส 2-2 ถึงสนาม อัลลิอันซ์ สเตเดี้ยม เมื่อวันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมานั้น "ไก่เดือยทอง" เล่นได้ดีจนสมควรเป็นฝ่ายชนะด้วยซ้ำ

เจ้าถิ่นได้ 2 ประตูอย่างรวดเร็วจาก กอนซาโล่ อิกวาอิน ในนาทีที่ 2 กับ 9 แต่ทีมเยือนก็ไล่ขึ้นมาได้จาก แฮร์รี่ เคน ในนาทีที่ 35 โดยที่จริง ยูเวนตุส มีโอกาสได้ลูกที่สามในช่วงท้ายครึ่งแรกจากการที่ได้ลูกจุดโทษ แต่ อิกวาอิน ยิงไม่เข้า ก่อนที่ สเปอร์ส จะตีเสมอได้สำเร็จจาก คริสเตียน เอริคเซ่น ในนาทีที่ 71

โปเช็ตติโน่ ให้สัมภาษณ์กับ บีที สปอร์ต สื่อกีฬาชื่อดังของเมืองผู้ดีว่า "มันเป็นเกมที่ยอดเยี่ยม เราเฉื่อยชากันนิดๆ และเสีย 2 ประตูในระยะเวลาแค่ 9 นาที แต่บุคลิกที่เราแสดงออกมามันยอดเยี่ยมมากๆ ผมอยากแสดงความยินดีกับลูกทีมของผม พวกเขากลับมาได้ทั้งที่ตามหลังไปก่อน 0-2 ในเกมที่ตูริน และในการเจอกับทีมที่เจาะได้ยาก เราสมควรชนะมากกว่าเสมอด้วยซ้ำ"

"ตอนนี้เราเป็นทีมที่เติบโตมากขึ้น ตลอดช่วงไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมาทีมเติบโตขึ้น และก้าวหน้าขึ้น มันเป็นตัวอย่างที่สื่อถึงความสามารถของเราได้ดี นักเตะของเราตอบสนองได้ยอดเยี่ยม บางครั้งในเกมฟุตบอลคุณก็ต้องมีโชคช่วยเหมือนกัน ตอนนี้มันยังออกได้ทุกหน้า ยูเวนตุส เป็นทีมใหญ่ แต่เราก็หวังว่าเราจะชนะที่ เวมบลีย์ ได้" กุนซือชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลิเวอร์พูล ฟัด ปอร์โต้ รับวาเลนไทน์! "ซาลาห์" นำ3หน้าโป้ง : ชปล.
    แมตช์รับวันวาเลนไทน์! "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง โมฮาเหม็ด ซาลาห์, โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ และ ซาดิโอ มาเน่ ประสานคมแข้งแดนหน้าล่าชัย เกมเยือนถิ่น เอฟซี ปอร์ดต้ ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 14 ก.พ. ศกถ่ายทอดสด : beIN SPORTS 2, เวลา : 02.45 น.
  • เรอัล มาดริด จัด "โด้" ซัด,ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ส่ง "เนย์มาร์" ยิง : ชปล.
    วาเลนไทน์ เดือด! "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เตรียมส่ง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ นำปิดสกอร์ เกมรับ "เปแอสเช" ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ที่มี เนย์มาร์ ดาวยิงเลือดแซมบ้าพร้อมร่ายมนต์ล่าตาข่าย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) คืนวันพุธที่ 14 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอด
  • อิกวาอินบอดโทษ! สเปอร์สทำแสบไล่เจ๊ายูเวนตุสสุดมัน 2-2 ศึกชปล.
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส พลาดโอกาสเก็บชัยในรัง ทั้งที่นำ "ไก่เดือยทอง" 2-0 จากอิกวาอินแต่ดาวยิงชาวอาร์เจนไตน์ดันมาบอดโทษท้ายครึ่งแรก ก่อนที่ครึ่งหลังจะโดน สเปอร์ส ไล่ตีเสมอ 2-2 แบบเจ็บแสบจาก คริสเตียน เอริคเซ่น ตุนอเวย์โกลก่อนนัดที่สองจะกลับไปเล่นที่เวมบลี่ย์ ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก เมื่อคืนวันอังคารที่ผ่านมา ฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกวันอังคารที่...
  • "กุนโดกัน" เบิ้ล! แมน ซิตี้ โชว์โหดบุกถล่ม บาเซิ่ล 4-0 : 16 ทีม ชปล.
    ลคาย กุนโดกัน ยิงคนเดียวสองประตูช่วย "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ ไล่ถล่ม บาเซิ่ล เจ้าบ้าน 4-0 กุมความได้เปรียบเอาไว้ได้ก่อนแบบขาดลอย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยส์ ลีก (รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก) เมื่อคืนวันอังคารที่ 13 ก.พ. ที่ผ่านมาฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก(รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก)วันอังคารที่ 13 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2561เอฟซี บาเซิ่ล (สวิตเซอร์แลนด์) 0 - 4 แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (อังกฤษ)สนาม : เซนต์ จาค...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »