ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ของขวัญวาเลนไทน์สำหรับหนุ่มๆ เชอรี่ สามโคก ปล่อยแฟชั่นสุดซี๊ด

ของขวัญวาเลนไทน์สำหรับหนุ่มๆ เชอรี่ สามโคก ปล่อยแฟชั่นสุดซี๊ด

Posted 14/02/2018 by Sanook

ไม่เคยทำให้หนุ่มๆ ผิดหวังเลยสักครั้ง สำหรับนางแบบรุ่นใหญ่ "เชอรี่ สามโคก" ล่าสุดเธออัพเดทภาพแฟชั่นสุดเซ็กซี่อีกครั้งรับวันวาเลนไทน์

เป็นผู้หญิงที่มีงานเซ็กซี่ออกมาให้หนุ่มๆ ได้น้ำลายหกกันอยู่บ่อยๆ สำหรับสาวเซ็กซี่อย่าง "เชอรี่ ลฎาภา" หรือ "เชอรี่ สามโคก" ล่าสุดเธอโชว์ความเซ็กซี่อีกครั้ง โดยถ่ายภาพเซ็ตใหม่ หยิบชุดว่ายน้ำสีชมพูอ่อนตัวจิ๋ว มีลายรูปหัวใจสีแดง พร้อมข้อความว่า "Happy Valentine's Day 2018 สุขสันต์วันแห่งความรัก ขอให้แฟนคลับเชอทุกคนมีความสุข ไม่ว่าจะมีคู่หรือไม่มี และรักเชอไปนานๆ นะคะ"

สำหรับ "เชอรี่ สามโคก" เป็นนางแบบและนางเอกหนังแผ่น โดยที่ผ่านมาเธอมีผลงานมากมาย จนในปี 2557 เชอรี่ได้ประกาศอำลาวงการหนังแผ่นเซ็กซี่ แต่ยังคงมีงานถ่ายแบบและงานโชว์ตัวให้แฟนๆ ได้ชื่นชมเป็นระยะ

งานนี้เรียกว่าเป็นของขวัญให้หนุ่มๆ ในวันวาเลนไทน์ก็ว่าได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หุ่นเด็ดมาก!! มะนาว ภรณี นักวิ่งสาวสุดเอ็กซ์ ขวัญใจหนุ่มๆ รักสุขภาพ
    ก่อนจะมาเป็นสาวรักสุขภาพที่รักการออกกำลังกายเป็นชีวติจิตใจอย่างทุกวันนี้ ใครจะไปคิดว่าครั้งหนึ่ง มะนาว ภรณี ศรีธัญ เคยเป็นหนึ่งในนางแบบสาวตัวท็อปมาก่อน และยังเป็นที่ต้องการตัวของนิตยสารแนวเซ็กซี่เกือบทุกเล่ม พร้อมพกดีกรีจากเวทีประกวด Miss Thailand World 2011 มาอีกด้วย เราลองมาอัพเดตความเอ็กซ์ของสาวคนนี้กันหน่อย รับรองว่าหุ่นสุดเพอร์เฟคของเธอจะทำให้คุณต้องน้ำลายไหลแน่นอน ลองไปติดตามชมกันได้เลย!!
  • ส่อง ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ ให้ตาฉ่ำ ดาราอุยกูร์หน้าสวยสุดในเอเชียประจำปี 2017
    ‘ตี๋ลี่เร่อปา’ หรือ ‘ดิลราบา ดิลมูรัต’ ดาราสาวจีนเชื้อสายอุยกูร์โด่งดังเป็นพลุแตกจากซีรีส์ Eternal Love เมื่อปีก่อน จนได้ชื่อว่าเป็นดาราสาวชาวจีนที่มาแรงที่สุดคนหนึ่งในปี 2017 และเมื่อเร็วๆ นี้ยังได้รับการจัดอันดับให้เป็นผู้หญิงเชื้อสายเอเชียที่มีใบหน้าสวยที่สุดในปี 2017 จาก I-MAGAZINE ด้วย
  • เป็นอีกครั้งที่ความเซ็กซี่ของ เฟิร์น พฤกษมาศ Playboy โดนใจชายไทยเหลือเกิน!!
    มีอะไรดีๆ ก็ต้องมาแบ่งกันดูหน่อย และล่าสุดมาถึงคิวของนางแบบสาวสวย เฟิร์น พฤกษมาศ เปรมวิชัย ที่อวดหุ่นสวยๆ ให้ได้ชมกันอีกครั้งเต็มสองตา บนนิตยสารสุดเซ็กซี่อแห่งปีอย่าง Playboy ถึงแม้ว่าเธอจะมีงานถ่ายแบบไม่มากเท่าไหร่ แต่ว่าทุกครั้งเธอก็จัดเต็มไม่มีกั๊ก จนทำให้หนุ่มๆ หลายคนหลงกันไปทั้งประเทศ ลองไปเสพกันได้เลย!!
  • ออมสิน จริยา สาวน้อยสัดส่วนชวนฟิน 36-24-34 เปิดซิงถ่ายเซ็กซี่ครั้งแรกกับ A’Lure
    บอกเลยน้องคนนี้สเปกเรา ออมสิน จริยา บุญเกต สาวน้อยเจ้าของสัดส่วน 36-24-34 เธอมาพร้อมฉายา ‘พริตตี้ข้าวแกง’ อันลือลั่น ส่วนที่มานั้นต้องลองไปคุยกับเธอดู แต่ขออย่างเดียวอย่าสบตาเธอตรงๆ ไม่งั้นอาจตกหลุมรักน้องออมสินแบบไม่รู้ตัวเหมือนเรา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »