ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วาเลนไทน์สีเทา! ชนาธิปโพสต์ “อยู่ในใจ แต่ไม่อยู่ในชีวิต”

วาเลนไทน์สีเทา! ชนาธิปโพสต์ “อยู่ในใจ แต่ไม่อยู่ในชีวิต”

Posted 14/02/2018 by mthai

ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางชาวไทย สโมสรคอนซาโดเล ซัปโปโร โพสต์ข้อความไม่หวาน ให้กับวันวาเลนไทน์ที่เงียบเหงา

ก่อนหน้านี้ ดาวเตะวัย 24 ปี เพิ่งเลิกลากับ “เมย์” พิชญ์นาฏ สาขากร ดาราสาว หลังฝ่ายหญิงโพสต์ข้อความผ่านอินสตาแกรมว่าได้ยุติความสัมพันธ์ กับกองกลางทีมชาติไทย โดยที่ฝ่ายชายเลือกที่จะไม่โต้ตอบถึงเหตุการณ์ดังกล่าว

อย่างไรก็ตามล่าสุดเนื่องในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2561 เป็น “วันวาเลนไทน์” หรือ “วันแห่งความรัก” ชนาธิป ได้โพสต์ข้อความผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัวว่า

“Sometime its hard to understand; That some people can stay in your heart.. But not in your life.”(“บางครั้งมันเป็นเรื่องยากที่จะเข้าใจว่าทำไม บางคนถึงอยู่ในหัวใจ แต่ไม่ได้เข้ามาอยู่ในชีวิต”)

สำหรับ คอนซาโดเล ซัปโปโร จะเก็บตัวอยู่ที่ คุมะโมโตะ ยาวจนถึงการแข่งขันเจลีก 2018 เกมแรกกับ ซานเฟรซเซ่ ฮิโรชิม่า ที่มี ธีรศิลป์ แดงดา ในวันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561 จากนั้นจะกลับมาที่ คุมะโมโตะ อีกเพื่อเตรียมความพร้อมเกมเจลีก 1 นัดที่สอง โดยบุกไปเยือน เซเรโซ่ โอซาก้า ในวันที่ 2 มีนาคม ต่อไป

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ็บหนักกว่าที่คิด ติดที่ต้องแต่งงาน "ไมค์"ทำไง?
    เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยังเจอปัญหานักเตะบาดเจ็บรุมเร้าต่อเนื่อง ล่าสุด "ไมค์" วัฒนา พลายนุ่ม มิดฟิลด์ตัวรับดีกรีทีมชาติไทยได้รับบาดเจ็บ ต้องพักประมาณ 6 สัปดาห์ ขณะที่เจ้าตัวมีกำหนดเข้าพิธีวิวาห์กับแฟนสาวในช่วงสุดสัปดาห์หน้าด้วย
  • ลูกครึ่ง แข้งไทยโตต่างแดน ฮอตฮิต ในลีกไทย
    สุดสัปดาห์นี้ ( 9 ก.พ.61) ฟุตบอลลีกเมืองไทยจะกลับมาแข่งขันฤดูกาลใหม่กันอีกครั้ง ซึ่งแน่นอนว่าปี 2018 สิ่งที่แฟนบอลอยากเห็นคือการพัฒนาของผู้เล่นและสโมสรเพื่อต่อยอดให้กับทีมชาติไทยในทุกๆชุดตั้งแต่ชุดเล็กไปจนถึงชุดใหญ่ รวมไปถึงความสำเร็จของแต่ละสโมสร ปีนี้ก่อนเปิดฤดูกาลกระแสที่ดูมาแรงแซงทางโค้งคือเรื่องของโควตาอาเซียนทำให้เรื่องของการตลาดลีกไทยในภูมิภาคนี้ขยับไปในทิศทางที่ดี
  • เจ เยือน 9 แมตช์! เปิดโปรแกรมเตะ คอนซาโดเล่ ต้นฤดูกาลยันเบรกบอลโลก
    ใกล้เข้ามาทุกขณะสำหรับการแข่งขันฟุตบอล เจลีก 2018 ซึ่งในปีนี้ต้องบอกว่าได้รับความสนใจจากแฟนบอลชาวไทยเป็นจำนวนมากเพราะมีนักเตะไทยไปค้าแข้งถึงสามรายประกอบไปด้วย ธีรศิลป์ แดงดา ที่ไปอยู่กับ ซานเฟรซเช่ ฮิโรชิม่า , ธีราทร บุญมาทัน ไปอยู่กับ วิสเซล โกเบ และ ชนาธิป สรงกระสินทร์ ที่ค้าอยู่กับ คอนซาโดเล่ ซัปโปโร
  • "ตอง" แฮปปี้มีชื่อชุดใหญ่หนแรก ลั่นขอมุ่งมั่นเพื่อยึดมือ1ของทีม
    หลังจบเกมที่ โอเอช ลูเวิน บุกไปชนะ เค ลีเซร์ ได้ 1-0 "เจ้าตอง" ได้เปิดเผยกับทีมข่าวสยามสปอร์ตฯ ว่า เขารู้สึกดีใจที่ทีมส่งชื่อลงเล่นทีมชุดใหญ่เป็นหนแรกแม้จะมีชื่อเป็นนักเตะสำรองและไม่ได้รับโอกาสลงสนามก็ตามพร้อมกันนั้น "เจ้าตอง" ยังได้พูดถึงเกมของฟุตบอลลีกเบลเยี่ยม ด้วยว่า เป็นลีกที่เน้นใช้การประทะเป็นส่วนใหญ่ที่แตกต่างและเป็นคนละสไตล์กับฟุตบอลลีกไทยเราที่เน้นเล่นบอลกับพื้น,การเอาตัวรอดมากกว่าจะประทะกันแบบหนักๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »