ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » คล็อปป์ซูฮกแข้งหงส์เล่นเป็นมืออาชีพ

คล็อปป์ซูฮกแข้งหงส์เล่นเป็นมืออาชีพ

Posted 15/02/2018 by siamsport


เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ซูฮกลูกทีมเล่นได้เป็นมืออาชัพในเกมบุกต้อน ปอร์โต้ 5-0 พร้อมอวย แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน แบ็กซ้ายเลือดวิสกี้ ฟอร์มโดดเด่น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล กล่าวชื่นชมลูกทีมที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม และมีความเป็นมืออาชีพ หลัง "หงส์แดง" บุกไปถล่ม ปอร์โต้ ยอดสโมสรแดนฝอยทอง 5-0 ในเกม ยูเอฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย เลกแรก ที่สนาม เอสตาดิโอ โด ดราเกา เมื่อวันพุธที่ 14 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

เกมนี้ ซาดิโอ มาเน่ ทำแฮตทริกจากสามประตูในนาทีที่ 25, 53 และ 85 ขณะที่ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ กับ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ช่วยทำอีกคนละลูกในนาทีที่ 29 และ 69 ซึ่งชัยชนะ 5-0 ทำให้ ลิเวอร์พูล ถือความได้เปรียบอย่างมหาศาลก่อนกลับมาเตะเกมเลกสองที่ แอนฟิลด์ วันอังคารที่ 6 มีนาคม

"ผมได้เห็นฟอร์มการเล่นที่มีความเป็นมืออาชีพ วันนี้เราเล่นกันได้ดุดันสุดๆ มันไม่ใช่เกมที่งานเลย เราต้องทำงานกันอย่างหนัก แต่เด็กๆ ต่างสนุกไปกับมัน และนั่นถือเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุด ทั้งห้าประตูถือว่ายอดเยี่ยมมาก"

"ค่ำคืนนี้ผมได้เห็นฟอร์มเยี่ยมๆ จากทีมเยอะมาก และด้วยผลการแข่งขันแบบนี้ แน่นอนว่าทุกคนต้องเล่นได้ท็อปฟอร์ม ร็อบโบ้ (แอนดรูว์ โรเบิร์ตสัน) ถือว่าเล่นได้โดดเด่นเลย เขากลับมาครอสบอลได้เยี่ยมอีกครั้ง" ยอดกุนซือชาวเยอรมันวัย 50 ปี กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »