ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อยู่ไม่ได้!อินซ์เข้าใจป็อกบาผิดหวังเล่นให้ผี

อยู่ไม่ได้!อินซ์เข้าใจป็อกบาผิดหวังเล่นให้ผี

Posted 16/02/2018 by siamsport

พอล อินซ์ อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ เข้าใจถึงหัวอกของ ปอล ป็อกบา ที่พร่ำบ่นว่าเสียใจที่ย้ายมาเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุที่เป็นแบบนี้เพราะ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ จับนักเตะไปเล่นในตำแหน่งไม่ถนัด และหากยังทู่ซี้ทำแบบนี้ คงได้เห็นเจ้าตัวย้ายหนี "ผีแดง" แน่ๆ

พอล อินซ์ อดีตกัปตันทีมขาบู๊ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เข้าใจหัวหอกของ ปอล ป็อกบา กองกลางค่าตัวแพงระยับที่เสียใจกับการย้ายมาเล่นให้ "ปีศาจแดง" ระบุหากนักเตะโดนจับให้เล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดแบบนี้ คงไม่แปลกใจหากเขาจะย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจบฤดูกาลนี้

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งย้ายจาก ยูเวนตุส มาเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ด้วยค่าตัว 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,005 ล้านบาท) เมื่อซัมเมอร์ที่แล้ว ตกเป็นข่าวว่าไม่มีความสุขกับการเล่นให้ "ผีแดง" ถึงขนาดบ่นกับเพื่อนสนิทว่าเสียใจมากๆ ที่ย้ายมาเล่นกับสโมสรแห่งนี้

อินซ์ ซึ่งเคยเล่นให้ แมนฯ ยูฯ ในช่วงระหว่างปี 1989-1995  เผยว่า ป็อกบา สามารถย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้ได้เลย ถ้า โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ปฏิเสธที่จะให้เขาเล่นบทบาทมิดฟิลด์ตัวรุก

"ถ้าสิ่งที่พูดกันเกี่ยวกับ ป็อกบา เป็นความจริง ซึ่งเขาเสียใจที่ย้ายมาเล่นกับ ยูไนเต็ด ผมก็คงผิดหวังนะ แต่ก็ไม่แปลกใจเลย ผมเข้าใจว่าทำไม ป็อกบา ถึงรู้สึกโกรธกับตำแหน่งที่ มูรินโญ่ จับให้เขาเล่นในปัจจุบัน เขาชอบวิ่งพล่านไปทั่ว เขาอยากเล่นเกมบุก เขาไม่มีลักษณะของการเป็นมิดฟิลด์ตัวคุมเกมเลย และนั่นมันชัดเจนว่าเขาไม่สนุก หรือทำผลงานได้ดีที่สุด ดังนั้นทำไมถึงยืนกรานให้เขาเล่นตรงนั้นอีกล่ะ ?"

"อเล็กซิส ซานเชซ (เพิ่งเซ็นสัญญาร่วมทีมในเดือนมกราคม) อยากได้บอลตลอด และอยากเป็นส่วนหนึ่งในการเล่น คุณไม่สามารถจับเขา กับ ป็อกบา วิ่งไปทั่วสนามได้ เพราะนั่นจะทำให้คุณเสียรูปเกม สัญญาณที่แสดงออกมาจาก ป็อกบา ก็คือเขาไม่มีความสุข ถ้าเขารู้สึกว่าไม่เหมาะกับตำแหน่งนั้น ผมก็เห็นได้ชัดว่าเขาคงย้ายทีมช่วงซัมเมอร์นี้"

"เขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดในโลก และสมควรได้เล่นในตำแหน่งที่เหมาะสมซึ่งเป็นตำแหน่งที่ทำให้เขาสามารถแสดงศักยภาพที่แท้จริงออกมาได้" อดีตกองกลางพันธุ์ฮาร์ดแมนของ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล และ "งูใหญ่" อินเตอร์ มิลาน ระบุ
ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แมนยูเล็งโละสมอลลิ่ง,โจนส์พ้นทีม
    สื่อดังอังกฤษปูด แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ้องโละ คริส สมอลลิ่ง และ ฟิล โจนส์ สองปราการหลัง พ้นทีมหลังจบซีซั่นนี้ หลังผลงานทั้งคู่ไม่เข้าตา
  • เสียของหมด! อองรี แนะนำ มูรินโญ่ อย่าใช้งาน ป็อกบา กับ แมนฯ ยูไนเต็ด แบบนี้อีก
    เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิง อาร์เซน่อล ออกมาพูดถึง ปอล ป็อกบา รุ่นน้องร่วมชาติฝรั่งเศสว่าทำผลงานได้ไม่ค่อยดีในระยะหลังกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะถูกจับไปเล่นตำแหน่งไม่ถนัด พร้อมแนะกุนซือปีศาจแดง โชเซ่ มูรินโญ่ ใช้งานให้ถูกจุดหน่อย
  • เกาเหลาชามโต!สื่อแฉโด้ไม่สนกลับแมนยูร่วมงานเฮียมู
    สื่อแดนน้ำหอม ตีข่าว คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งเรอัล มาดริด ไม่สนกลับไปเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดอีกครั้ง โดยเหตุผลเดียวก็คือไม่อยากทำงานร่วมกับกุนซือโชเซ่ มูรินโญ่อีกต่อไป หลังทั้งคู่มีเรื่องกินแหนงแคลงใจกันตอนที่ทำงานด้วยกันกับ เรอัล มาดริด
  • เปิดตัว 11 ดาวเตะผลงานแจ่มพรีเมียร์ลีกวีก 27
    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางมาถึงแม็ตช์เดย์ที่ 27 อย่างรวดเร็ว สัปดาห์นี้ทีมงาน Siamsport ก็ไม่พลาดที่จะคัดตัว 11 แข้งยอดเยี่ยมประจำวีกเอ็นด์ที่ผ่านมา มาให้แฟนๆได้ติดตามกัน ใครผลงานดีกันบ้าง ไปชมกันได้เลย...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »